Khám phá hệ thống CRM trong phần mềm BRAVO
BRAVO là một nhà cung cấp đáng tin trên thị trường phần mềm là nhờ vào sản phẩm kế hoạch là hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho những doanh nghiệp vừa và lớn (BRAVO 8R2 ERP-VN). Hệ thống CRM là một tên thường gọi (hoặc tên viết tắt) của phân hệ quản trị quan hệ khách hàng trên phần mềm này. Cấu trúc hệ thống CRM BRAVO là một trong số 11 modules quan trọng của phương pháp ứng dụng tổng quan. Lợi thế từ nền tảng cấu trúc, hệ thống CRM BRAVO sở hữu nhiều tiện lợi vượt trội bởi việc kế thừa từ công dụng hiện đại trong hệ thống ứng dụng chung.
1. Chức năng tổng thể của hệ thống CRM BRAVO
Thông qua hệ thống CRM của BRAVO, nhân viên kinh doanh sẽ được trợ giúp đắc lực trong công tác tìm kiếm, theo dõi và quản trị người sử dụng mới và cũ. Đối với cấp nhà quản trị và ban lãnh đạo, phần mềm sẽ hỗ trợ trong công tác thống kê, phân tích tình hình kinh doanh và xem xét giá trị công việc đến từng nhân viên.
Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng BRAVO bổ trợ tác nghiệp tới bộ phận Kinh doanh và Ban lãnh đạo.
2. Các chức năng bài bản trong hệ thống CRM BRAVO
– Phân loại thông tin khách hàng: thông qua những yêu cầu riêng trong đặc thù ngành nghề kinh doanh của từng người tiêu dùng ví dụ như địa lý, giới tính, độ tuổi, nhân khẩu học, thói quen, hành vi… hệ thống CRM của BRAVO có thể phân loại và đánh giá khách hàng của công ty thành từng nhóm dữ liệu khác nhau.
– Cập nhật trạng thái nhu cầu khách hàng: xử lý thông qua các file dữ liệu về hình ảnh và văn bản liên quan tới người dùng như chính sách khách hàng, hợp đồng nguyên tắc…
– Tiếp nhận các giao dịch phát sinh của từng nhân viên kinh doanh: Gọi điện, Gặp mặt trực tiếp, Gửi hợp đồng…
– Quản lý các tài liệu nhân viên kinh doanh gửi nhận tới khách hàng: số lần gửi, nguyên tắc cơ bản, trạng thái hợp đồng…
– Quản trị thông tin về các chương trình xúc tiến bán hàng theo từng thời điểm.
– Công dụng lập chiến dịch và khó khăn tiến độ công việc cho từng nhân viên kinh doanh
– Theo dõi trạng thái kết quả công việc bổ trợ người sử dụng.
– Công vụ tìm kiếm giao dịch, tra cứu dữ liệu liên quan tới người sử dụng một cách nhanh chóng
– Tích hợp hệ thống tổng đài ảo liên kết trực tiếp tới phòng ban telesales, dịch vụ chăm sóc người sử dụng.
– Tổng cộng và truy xuất hệ thống báo cáo theo yêu cầu quản trị đặc thù trong từng doanh nghiệp như: BC danh sách khách hàng tiềm năng; BC tổng cộng số liệu giao dịch; Bảng kê/tổng hợp đơn bán hàng; …
Quyết định ứng dụng hệ thống phần mềm CRM BRAVO sẽ tạo ra một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn cho doanh nghiệp trên thị phần vì những lợi ích thực tế mà giải pháp mang lại. Trợ giúp công ty trong việc quản lý bài bản thông tin, tiếp nhận đóng góp khách hàng; đúng thời update những dữ liệu quan trọng. Từ đó giúp nhà quản lý tiện ích trong việc nắm bắt và quản lý tình hình.
>>> Tham khảo thêm:
1. Những lưu ý khi mua phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp.
2. Tổng hợp các giải pháp CRM dành cho mô hình doanh nghiệp 2022.
Nhận xét
Đăng nhận xét