Review các tính năng gửi email hàng loạt của Email Inbox

Hiện nay, phần mềm Email Marketing có nhiều vô cùng, đều phục vụ cho việc gửi mail hàng loạt. Nhưng hầu hết  hiệu quả đạt được không cao, vì email của bạn đã đi vào hộp thư quảng cáo của Gmail hoặc thư rác. Người tiêu dùng sẽ không nhận được thông báo và cũng không chú trọng hộp thư truyền thông của họ. Đây chính là vấn đề mà Email Inbox sẽ xử lý cho bạn.

1. Tổng quan về phần mềm gửi email hàng loạt của Email Inbox

Độ Hiệu quả: đạt 95% mail sẽ gửi vào hộp thư chính của người tiêu dùng. Tỷ lệ người tiêu dùng thấy email của bạn sẽ cao hơn nhiều, thiết bị của họ sẽ thông báo thư mới (chỉ hộp thư chính mới có). Bởi vậy bạn có cơ hội được khách xem thư nhiều hơn, tăng cơ hội bán hàng qua email hơn.

Các tính năng gửi email hàng loạt nổi trội của Email Inbox


5% còn lại vào truyền thông hoặc cập nhật do một số tài khoản email có bộ lọc nhạy cảm hơn, khách hàng tài khoản email này đã tạo bộ lọc thủ công và AI đã học theo để lọc thư. Dù bạn thử 100 phần mềm khác thì các tài khoản email đặc biệt này luôn xử lý vào hộp quảng cáo hoặc cập nhật. Bằng chứng là đội ngũ Lucid Gen đã test nhiều lần, không phải do phần mềm.

Nền tảng: Được sử dụng trực tiếp trên website, không cần thiết lập phần mềm. Đặc biệt, bạn không cần treo máy online.

Chi phí: Chỉ 149.000đ / tháng. Có theer sử dụng không giới hạn công dụng. Thanh toán nhiều tháng giá còn thấp hơn nữa.

Sử dụng thử miễn phí: Tạo danh sách không giới hạn, nhưng chỉ gửi 20 mail, chủ yếu để xem khả năng vào hộp thư chính.

2. Tính năng của ứng dụng gửi email hàng loạt Email Inbox

Gửi mail vào hộp thư chính: Đây là ưu điểm nổi trội của Email Inbox. Chỉ có hộp thư chính mới có thông báo thư mới đến khách hàng trên máy tính và di động, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy thư và có thể kéo theo phản xạ xem thư ngay lúc đó của người tiêu dùng.

Công cụ danh sách đa năng: Nhập và xuất thông tin khách hàng đơn giản, có tính năng chia nhỏ danh sách, đồng nhất danh sách.

Tạo template từ nhiều nguồn: Bạn có thể sử dụng template đẹp có sẵn trên internet. Hoặc tạo bằng các trang chuyên tạo template miễn phí.

Gửi mail hàng loạt: Đây là công dụng cơ bản của các ứng dụng email marketing.

Gửi mail Follow up: Giúp bạn gửi mail cho mỗi người sử dụng không ngừng nghỉ qua nhiều ngày với các nội dung nối tiếp nhau để thuyết phục người tiêu dùng.

Báo cáo trực quan: Báo cáo vô cùng chi tiết, các chỉ số quan trọng là lượt mở thư, lượt nhấp chuột vào kết nối, hủy đăng ký nhận thư. Sâu hơn là thiết bị, hệ điều hành, ai đã mở thư (bao nhiêu lần), ai đã nhấp vào liên kết (bao nhiêu lần)…

Để có những dữ liệu cụ thể liên quan đến cách sử dụng ứng dụng, độc giả chú ý chủ động liên hệ tới vị trí đàm phán từ nhà cung ứng. Hãy chủ động tham khảo một số  phần mềm quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả của BRAVO, bạn sẽ thấy việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: 

1. Cập nhật xu hướng chăm sóc khách hàng trong tương lai hiệu quả nhất.

2. Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng hiện nay.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing