Những yếu tố cần có để đảm nhận vị trí Chăm sóc khách hàng Sacombank
Giờ đây, không còn ai thấy lạ lẫm khi nghe đến tên Ngân hàng Sacombank. Đây là một thương hiệu ngân hàng có dịch vụ người tiêu dùng chu đáo. Để gây dựng được dấu ấn đó, mỗi nhân viên trong hệ thống, không phân biệt vị trí đều cần phải có tác phong và cảm xúc làm việc tốt. Đặc biệt ở vị trí nhân viên dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng sacombank cần phải có thái độ làm việc nghiêm túc gấp nhiều lần các phòng ban khác.
1. Tính chất công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Sacombank là những người sẽ trực tiếp cận với công việc, ứng xử trực tiếp với người dùng. Thự hiện tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ các thành phẩm, dịch vụ ngân hàng cung ứng. Thông thường các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp có thể là tiền gửi, thẻ, khoản vay nợ,… Như vậy, ở phòng ban nhân viên dịch vụ chăm sóc người sử dụng sacombank các bạn phải thể hiện. Đồng thời công việc tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết sơ bộ hồ sơ của người dùng trước khi chuyển tới vị trí chuyên trách.
2. Tác phong làm việc của nhân viên chăm sóc người tiêu dùng Sacombank
Tiếp thu phương châm làm việc chung “Phục vụ tận tâm – Nâng tầm chất lượng” từ cả tập thể, mỗi cá nhân cán bộ nhân viên sacombank đều phải được đào tạo thái độ làm việc bài bản ngay từ khi nhận việc. Không chỉ bộ phận nhân viên chăm sóc người sử dụng sacombank nói riêng mà toàn thể các bộ phận nói chung đều được rèn luyện tác phong làm việc trên các nguyên tắc sau:
– Mỗi nhân viên Sacombank đều cần phải tôi luyện “tinh thần Omotenashi”
Đây là một tác phong làm việc có nguồn gốc từ Nhật Bản, mang hữu ích xuất phát từ sự chân tình với khách hàng. Ở Sacombank, tiêu chí xem xét chất lượng của một giao dịch được thiết lập đó chính là mức độ hài lòng của người tiêu dùng. Ngoài ra các phẩm chất cốt lõi của một nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần được ưa chuộng như tính ủng hộ, trọng trách, kỷ luật, hoạt bát, khiêm tốn, …Sacombank phát động và tổ chức phong trào 5T trong phạm vi cả nước, tại toàn bộ các trụ sở, văn phòng công ty. 5T là cụm từ viết tắt của 5 yếu tố: nhãn hiệu thánh thiện, tác phong chỉnh chu, cảm xúc chân tình, tri thức đầy đủ, thao tác chuyên nghiệp.
– Lấy nghiệp vụ làm trọng tâm để thể hiện giá trị công việc
Khả năng ký kết hợp đồng thành công lên tới 80% khi người nhân viên nắm chắc, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mình bổ sung. Khi được truyền đạt tốt thì khả năng thành công trong ký kết là vô cùng cao. Vì vậy trước khi tiếp xúc với người dùng, bạn phải đảm bảo rằng mình đã nắm rõ tất cả dữ liệu và quy trình của thành phẩm, dịch vụ.
>>> Xem thêm: SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào?
– Hãy dịch vụ chăm sóc người sử dụng hơn cả những gì họ mong đợi
Ngoài việc cung ứng những thứ họ cần, vị trí nhân viên dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng sacombank cần phải lắng nghe và mang đến cho họ cả những điều họ thích. Làm được điều đó, bạn sẽ đạt tới đỉnh cao trong công việc cho phòng ban này.
– Thái độ nghề nghiệp có vai trò lựa chọn
Làm công việc ở bất kỳ vị trí, lĩnh vực nào, cảm xúc yêu nghề, tinh thần cống hiến đều là những yếu tố quyết định sự thành công trên con đường sự nghiệp của bạn. Sacombank là một môi trường chuyên nghiệp, để bạn yên tâm phát huy hết khả năng và sức mạnh của mình.
Nếu ấp ủ đích đến phải đạt được trở nên một nhân viên chăm sóc người tiêu dùng Sacombank, ngoài việc trau dồi cho mình nghiệp vụ chuyên môn. Bạn hãy rèn luyện cho mình đủ yêu cầu và tác phong công việc như trên để có thể tự tin ứng tuyển và làm tốt công việc nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Chi tiết phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.
2. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM.
Nhận xét
Đăng nhận xét