Tìm hiểu bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietinbank

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu trong thị trường cạnh tranh, VietinBank vẫn không ngừng cải tiến và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ chăm sóc người sử dụng. Từ ngày 15/7/2020 vừa qua, VietinBank đã cung ứng thêm đầu số tổng đài chăm sóc bổ trợ người tiêu dùng 24/24.

1. Hotline tổng đài 

Để giải đáp và hỗ trợ tối đa cho các tiêu chí và nguyện vọng từ phía người sử dụng, ngoài đầu số điện thoại bàn cố định 024 3941 8868. Mới đây VietinBank đã cung cấp thêm đầu số 1900558868 bổ trợ khách hàng thông suốt thời gian 24/7 trong ngày.

2. Quy trình hỗ trợ khi khách hàng kết nối đầu số tổng đài 

– Tổng đài 1900 558 868: Nếu liên hệ trực tiếp bằng số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống ngân hàng vietinbank, tổng đài sẽ tự động nhận diện thông tin cá nhân và chuyển cuộc gọi sang đường dây ưu tiên. giá thành cao nhất cho cuộc gọi đến đầu số tổng đài này là 1500đ/phút.

– Đầu số 024 3941 8868: Nếu gọi điện đến số điện thoại cố định của ngân hàng, hệ thống sẽ tự động chào hỏi và hướng dẫn thực hiện. Nếu sử dụng tiếng Việt nhấn phím 1, nếu sử dụng tiếng Anh nhấn phím số 2; đối với người tiêu dùng Vip sẽ nhấn phím số 8. giá thành tới đầu số này sẽ được tính theo cước phí thường thường của nhà mạng.

Tìm hiểu bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietinbank

Các dịch vụ bổ trợ của hệ thống tổng đài chăm sóc người dùng Vietinbank gồm có những vấn đề liên quan về tài khoản, thẻ như kiểm tra, báo mất thẻ, nuốt thẻ; cung ứng thông tin sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng; Sự cố trừ tiền mà không được hoàn trả; thực hiện các giao dịch ngoại tệ, cách dịch vụ tài trợ quốc tế; Phản ánh về dịch vụ sử dụng, nhân viên giao dịch; Bị hack tài khoản tiêu chí khóa thẻ.

Với đội ngũ nhân Tổng đài viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, hệ thống chăm sóc người dùng Vietinbank đảm bảo phục vụ và đem lại sự thõa mãn tối đa tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất. 

>>> Xem thêm: SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Dựa vào quy trình hỗ trợ liên kết, người sử dụng sẽ được tư vấn viên chủ động liên kết tới các chuyên viên phụ trách riêng hồ sơ của người dùng tại từng chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, Tổng đài viên có nghĩa vụ chủ động gọi lại để phục vụ theo tiêu chí và ghi nhận các yêu cầu khách từ người dùng. 

Với chương trình chăm sóc người sử dụng ưu tiên dựa vào hệ thống tổng đài mới góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ người sử dụng của Vietinbank. Ai là những Quý người tiêu dùng ưu tiên của Vietinbank? Những người tiêu dùng cá nhân thân thiết, gắn bó và có những giao dịch tiền gửi hoặc tiền vay quan trọng tại ngân hàng và được xếp hạng trên hệ thống. Nằm trong chuỗi chế độ ưu tiên, Quý người sử dụng sẽ được ưu tiên đón tiếp và phục vụ tại các điểm giao dịch, có chuyên viên bổ trợ và website thông tin riêng; được tham gia các sự kiện đặc biệt về người dùng cùng nhiều chính sách giảm giá khác.

Bên cạnh việc kênh đầu số tổng đài, mọi khúc mắc của khách hàng Vietinbank còn có thể được giải đáp và bổ trợ thông qua kênh email và website. Chi tiết: 

Email Contact@vietinbank.vn

Website: https://www.vietinbank.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh bộ phận chăm sóc người sử dụng của Vietinbank. Hy vọng sẽ hữu ích dành cho quý bạn đọc.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. TOP phần mềm quản trị doanh nghiệp Việt Nam tốt nhất hiện nay.

2. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing