3 phần mềm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp nên sử dụng

Phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá là chìa khóa thành công trong kinh doanh. Với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay. Duy trì và phát triển thêm cơ sở khách hàng trung thành là điều vô cùng quan trọng. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải đầu tư vào các giải pháp phần mềm CRM hiện đại và hiệu quả. Bài viết này, chúng ta sẽ cập nhật cho bạn đọc về top 3 phần mềm dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất 2024.

TOP 3 phần mềm quản lý khách hàng được sử dụng nhiều nhất 2024

Để tối ưu quy trình quản trị và vận hành trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần ứng dụng ngay top 3 phần mềm CRM dưới đây:

1. Phần mềm quản lý khách hàng – BRAVO CRM

Phần mềm quản lý khách hàng BRAVO (CRM) là một phân hệ nằm trong hệ thống ERP - phần mềm quản lý tổng thể. Được ứng dụng cho nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Giải pháp này hỗ trợ, bổ sung và tối ưu toàn diện các công cụ cho bộ phận Sale, chăm sóc khách hàng. Một số chức năng phổ biến như: quản trị dữ liệu người dùng, bán hàng, chiến lược Marketing,…

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM Bravo:

  • Tổng kết và phân loại thông tin khách hàng theo từng tiêu chí khác nhau một cách chi tiết. Ví dụ như: người dùng tiềm năng, khách hàng trung thành, phân loại theo nhân khẩu học, vùng địa lý,…
  • Lưu trữ tất cả giao dịch của Sale với khách hàng. Quản lý các đối tượng liên quan khác như báo giá, hợp đồng,…
  • Tối ưu và quản lý các chiến lược tiếp thị, như các chương trình ưu đại, khuyến mại, chiết khấu giá thành,…

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng Bravo còn bổ sung tính năng quản lý báo cáo.Giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm ra các điểm yếu trong hoạt động dịch vụ chăm sóc người dùng. Từ đó, đưa ra các chiến dịch kinh doanh tốt nhất. bên cạnh đó có sự kết nối đồng bộ dữ liệu với các phân hệ khác trong hệ thống.

2. Phần mềm quản lý khách hàng – Getfly

Đối với phần mềm Getfly sẽ hợp lý với những doanh nghiệp vừa và lớn tại thị phần Việt Nam. Và sẽ thích hợp nhất cho các đơn vị Agency, các doanh nghiệp có nhiều dự án và có thể chi tiêu mức cước phí cao.

Một số tính năng nổi trội của Getfly CRM:

  • Tích hợp các công dụng bổ trợ quản lý khách hàng cho bộ phận sale như: email, chat, tổng đài VoIP.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ lập báo cáo qua các hoạt động quản trị dịch vụ chăm sóc.

3. Phần mềm KiotViet

KiotViet cũng được nhiều công ty biết đến và đang sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng KiotViet sẽ thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, sử dụng nhiều về công dụng quản lý kho hàng.

Một số công dụng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ quản lý các hoạt động bán hàng trên các sàn TMĐT như: Lazada, Tiktok, Shopee,…
  • Bổ trợ quản trị hàng hóa như xuất hàng, nhập hàng, tồn kho,…
  • Quản trị thông tin người dùng, lịch sử mua hàng.
  • Hỗ trợ tìm kiếm đơn hàng

Doanh nghiệp ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng không chỉ là một giải pháp quan trọng. Nó còn là một phần không thể thiếu của chiến dịch kinh doanh hiện đại. Bằng cách tiết kiệm hóa tương tác người sử dụng, quản lý thông tin giá trị sẽ giúp công ty tăng hiệu suất, lợi nhuận. Và đặc biệt giúp doanh nghiệp nâng cao ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Do đó, đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng CRM là một quyết định thông minh và kế hoạch cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn mở rộng và thành công trong thời đại số này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing