Phần mềm Halozend CRM là gì? Những tính năng ưu việt nào phù hợp với doanh nghiệp.
Halozend CRM được biết là một phần mềm phổ biến, giá thành phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đối với các doanh nghiệp start-up thì đây cũng là một sự quyết định thích hợp.
1.Tổng quan về ứng dụng Halozend CRM
Halozend CRM là một thành phẩm ứng dụng được phát triển bởi công ty ứng dụng Halozend có trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Đây là một phần mềm hoạt động trên nền tảng web online, trợ giúp doanh nghiệp quản trị và sắp xếp mối quan hệ với khách hàng lợi ích.
Dựa vào ứng dụng Halozend CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại, đánh giá khách hàng và đưa ra quy trình dịch vụ chăm sóc tối ưu.
2. Những tính năng ưu việt của ứng dụng Halozend CRM
Quản lý dữ liệu khách hàng bài bản
Cũng tương tự như những hệ thống phần mềm CRM khác, quản lý dữ liệu khách hàng là một tính năng hàng đầu mà Halozend chuyên tâm nghiên cứu và tối ưu. Halozend cho phép doanh nghiệp quản trị toàn bộ thông tin khách hàng như: họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, … Với khả năng cung ứng một không gian lưu trữ lớn tạo nên sự thoải mái trong việc sử dụng nếu dữ liệu data vị khách của doanh nghiệp cập nhật nhiều. phần mềm sẽ tự cài đặt chế độ phân loại và dịch vụ chăm sóc vị khách dựa trên những tiêu chí mà doanh nghiệp đã thiết kế sẵn ngay từ ban đầu, Vì vậy mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Công dụng chăm sóc khách hàng thông minh
Halozend CRM được ví như một “chiếc đồng hồ” thực hiện nghĩa vụ cảnh cáo đội ngũ nhân viên dịch vụ chăm sóc vào các dịp đặc biệt như: sinh nhật, ngày lễ, tết hoặc báo lịch hẹn. Với công dụng này, nhân viên hoàn toàn có thể chủ động những công việc phát sinh để không xảy ra những sai sót do bỏ quên hoặc hiểu nhầm.
Có thể bạn quan tâm: Giải pháp chăm sóc khách hàng ít thời gian mà hiệu quả.
Hỗ trợ Marketing
Bổ trợ vị trí Marketing trong các chiến lược truyền thông như Email Marketing, gửi SMS, gọi thoại VoIP, … đã trở thành một trong số những tính năng tất yếu trên phần mềm CRM. Và sản phẩm Halozend CRM cũng đã đúng thời cập nhật được công dụng này trên hệ thống của mình.
Quản lý nguồn nhân sự
Một công dụng trở thành ưu thế của Halozend CRM đó là việc quản trị và giao việc cho nhân lực. ứng dụng cho phép doanh nghiệp quản trị quyền hành và dữ liệu, phân chia công việc tới từng nhân viên.
Truy xuất hệ thống Báo cáo theo giao diện biểu đồ
Toàn bộ hệ thống báo cáo thiết kế trên ứng dụng Halozend CRM đều được thực hiện qua biểu đồ trực quan và sinh động giúp cho người quản lý dễ dàng theo sát và xem xét tình hình chung về nhân sự, thành quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Khả năng tùy chỉnh linh hoạt
Mặc dù là một phần mềm giá rẻ, phần mềm trong các đơn vị nhỏ, song Halozend CRM được xem xét cao bởi khả năng tùy chỉnh linh hoạt của nó. tính năng này cũng đã và đang đc liên tục được hoàn thiện, có thể chưa đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng, nhưng phần nào nó cũng có khả năng tinh chỉnh phù hợp với quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.
3. Cước phí của ứng dụng Halozend CRM
Hiện tại Halozend CRM cung cấp tới người dùng 3 gói dịch vụ với mức cước phí vô cùng tối ưu để bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng sử dụng:
– Gói Basic với mức giá 90.000 đồng/tháng
– Gói Standard với mức chi phí 369.000 đồng/tháng
– Gói Business 539.000 đồng/tháng
Tùy thuộc vào số lượng người dùng, các gói thành phẩm mà Halozend cung ứng sẽ có mức chi phí sự chênh lệch nhau.
>>> Xem thêm: Cách thức chào sản phẩm khiến khách hàng mua ngay.
Nhận xét
Đăng nhận xét