Review về các tính năng của phần mềm Sugarcrm trong mô hình doanh nghiệp
Sugar CRM là thương hiệu ứng dụng CRM có mặt trên thị phần từ năm 2004 đến nay với hơn 7000 đơn vị sử dụng và hơn 1 triệu users. Ứng dụng Sugar CRM chuyên về quản trị thể hiện các chương trình PR, tiếp thị thành phẩm, quản lý dịch vụ chăm sóc người dùng cũng như thiết lập các chương trình hệ thống kinh doanh đặc thù.
Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Sugar CRM là gì? Cũng như tính ứng dụng của SugarCRM trong mô hình hoạt động của các doanh nghiệp Việt nhé!
1. Sugar CRM là gì?
SugarCRM là ứng dụng CRM mã nguồn mở, một trong những ứng dụng CRM lớn nhất thế giới.
Người tiêu dùng SugarCRM có thể thay đổi giao diện các phần mềm, thay đổi, chỉnh sửa thông tin và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản trị theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách giá trị. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo kết quả kinh doanh, tạo chiến lược cho từng nhóm kinh doanh…
SugarCRM có khá nhiều ứng dụng như cập nhật và quản trị người dùng, thông báo cuộc hẹn, lịch công việc và nhắc việc, báo cáo kết quả kinh doanh, báo giá, doanh thu, quảng cáo…. thông tin của SugarCRM tương thích với Word, Excel để đưa ra các bản báo cáo.
>>> Xem thêm: Cách thiết lập quy trình quản lý khách hàng cho doanh nghiệp.
2. Các tinh năng của phần mềm Sugarcrm trong mô hình doanh nghiệp.
Giờ đây tại Việt Nam cũng có sự xuất hiện của rất nhiều mô hình ứng dụng CRM. Nhưng chủ yếu tập trung vào 2 phân khúc chính đó là CRM cho doanh nghiệp B2B và B2C. Bởi nó có nhiều tính năng hữu hiệu như sau:
Tính linh động
SugarCRM đơn giản tích hợp với một ứng dụng khác trong công ty để hỗ trợ trong việc quản trị thông tin khách hàng cho người dùng. SugarCRM là ứng dụng mã nguồn mở, bổ sung rất nhiều add-ons giúp người dùng có khả năng tùy biến cao hợp lý với từng doanh nghiệp. Điều này, giúp phần mềm SugarCRM có ưu thế hơn vô cùng nhiều so với các ứng dụng CRM khác trên thị trường.
Quản lý dự án
Quản lý dự án có giá trị bằng cách theo dõi quá trình bán hàng, quy trình tiếp thị, và hỗ trợ khách hàng dựa vào một cổng thông tin duy nhất. Suy ra những nhà quản lý có thể tổng kết theo sát tiến độ công việc, xác định cơ hội kí kết hợp đồng. Phần mềm SugarCRM giúp người dùng không còn cần phải lo lắng về việc dữ liệu không chính xác, sai lệch hoặc bị mất dữ liệu.
Sử dụng trên di động
SugarCRM có thể được truy cập dựa vào các thiết bị di động. Điều này có nghĩa rằng đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một người tiêu dùng tiềm năng.
dữ liệu của khách hàng có thể được liên tục nhập trên thiết bị di động và một nhân viên bán hàng có thể gọi điện, dịch vụ chăm sóc người sử dụng trong vòng vài phút dù ở bất cứ đâu.
Liên kết với mạng xã hội
Đối với mạng xã hội, SugarCRM có khả năng xem các hoạt động trên mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Twitter. Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm SugarCRM bạn còn có thể đồng nhất hóa địa chỉ liên lạc, dữ liệu cá nhân người dùng từ các kênh như: Yahoo! Mail, Gmail, Outlook và bất kỳ máy chủ mail IMAP của các nhà cung cấp khác.
Tích hợp các mạng xã hội sẽ mở rộng thị trường và cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt.
Giá thành đầu tư
Chi phí là mối lo ngại khá lớn đối với những doanh nghiệp nhỏ, có mức phí đầu tư thấp. Đối với SugarCRM ngoài phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn một số tính năng có các phiên bản khác cho các bạn tìm hiểu sử dụng với các mức giá: 40$/User/tháng tới 150$/User/tháng với 3 phiên bản khác nhau.
>>> Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý khách hàng CRM hiệu quả nhất 2021.
Nhận xét
Đăng nhận xét