Lợi ích khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup

Trước đây, thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup được áp dụng dựa vào chương trình Vingroup card. Từ ngày 21/11/2016, Vingroup đã nâng cấp lên chương trình VinID. Vì vậy VinID cho tới giờ đây đã trở thành một nhãn hàng của công chúng. Hầu như trong địa phận các khu đô thị, thành phố lớn ai cũng đã nghe, biết tới và sử dụng. Nhưng không hẳn ai cũng biết đây là kế hoạch nằm trong chương trình người sử dụng thân mật từ Tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

VinID là thẻ người dùng thân mật áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ cung ứng trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Từ đơn vị mua sắm, tiêu được dùng, bất động sản, du lịch, y tế, ẩm thực, vui chơi giải trí… Theo nội dung chương trình, người tiêu dùng đều được tích điểm với tỷ lệ một điểm tương ứng hiệu quả 1000 đồng khi thể hiện hành động mua sắm thành phẩm, sử dụng dịch vụ trong hệ thống Tập đoàn.

Sau 24h, kể từ khi hoàn tất giao dịch, người dùng có thể sử dụng số điểm tích lũy trong thẻ để thể hiện thanh toán mua hàng cho những lần mua sắm tiếp theo.

1. Hình thức thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup

Kế thừa đầy đủ các tiện lợi có sẵn từ thẻ Vingroup card, tuy nhiên VinID được phát hành dưới 2 cách thức thẻ: thẻ thường và thẻ VIP.

Lợi ích khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup

– Thẻ VIP có màu đỏ, dành cho những khách hàng thuộc về tài khoản VinID đã được kích hoạt và đáp ứng những điều kiện sau:

+ Đã thể hiện giao dịch mua bất động sản của chủ đầu tư trực thuộc tập đoàn.

+ Đã thể hiện giao dịch mua xe ô tô từ đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

+ Đạt tổng lợi ích tiêu được dùng lũy kế đối với các thành phẩm dịch vụ được áp dụng tích điểm từ 200 triệu đồng trở lên trong thời gian một kỳ xét hạng.

– Thẻ thường có màu đen, dành cho những người tiêu dùng thuộc về tài khoản VinID đã được kích hoạt và không đủ điều kiện sở hữu thẻ VIP.

>>> Xem thêm: Thủ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng hiện nay.

2. Quyền lợi

Tất cả người dùng thuộc về thẻ VinID được kích hoạt đều được hưởng những quyền lợi theo quy định như sau:

– Tham gia các chương trình bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng nếu có từ tập đoàn.

– Được nhận đầy đủ dữ liệu về các chương trình qua email đăng ký phát hành.

– Được hưởng cơ chế tích điểm và tiêu điểm theo quy định chung.

– Được hưởng các ưu đãi đặc quyền khác theo từng thời điểm.

Đối với những người dùng sở hữu thẻ VIP sẽ được hưởng một số quyền lợi phát triển sau:

– Có quầy dịch vụ riêng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ từ Tập đoàn.

– Được kết nối Tổng đài CSKH riêng biệt, không mất phí.

– Ưu tiên check-in sớm, check-out muộn tại các khách sạn, resort tại Vinpeal hoặc xếp hàng sử dụng các dịch vụ khác trong điều kiện cho phép.

– Được hưởng các ưu đãi đặc quyền khác theo từng thời điểm.

Thẻ người sử dụng thân mật Vingroup có một ưu điểm lớn là bạn có thể tích điểm ở địa điểm này tuy nhiên vẫn được tiêu điểm ở một địa chỉ khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn. Đây được ví như một chiếc thẻ vạn năng mà nhiều người mơ ước bởi những đặc quyền mà nó đem lại.

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn rằng: Khi bạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup thông qua bên trung gian thứ 3, thì hành vi mua sắm đó sẽ không được tích điểm trên thẻ.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. TOP phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất 2022.

2. Cách thức tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing