Chức năng vượt trội chỉ có ở phần mềm Vtiger CRM
Phần mềm Vtiger CRM được biết đến tới là một ứng dụng crm thông dụng, được hàng ngàn công ty sử dụng. Như vậy về bản chất Vtigercrm có thiết kế thế nào, đặc điểm ra sao lại có thể nhận được sự tin dùng của một số lượng người sử dụng lớn như vậy? Cùng bài viết này của chúng tôi khám phá thông tin nhé.
Khái niệm về phần mềm Vtiger CRM
Vtiger CRM được sáng lập vào năm 2004 vì một nhóm lập trình viên người Ấn Độ. Vtiger CRM có vai tròng quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong công ty. Theo nguồn số liệu thống kê thì ngày nay trên phạm vi toàn thế giới đã có tới hơn 100.000 công ty đã và đang sử dụng ứng dụng này.
Tại thị phần Việt Nam Vtiger đã được biên dịch và việt hóa để hợp lý mới mô hình cũng như chế độ của những doanh nghiệp Việt. Phần mềm Vtiger Crm được viết trên nền tảng web, sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP và Database MySQL. Đây là một ứng dụng mã nguồn mở tuy nhiên thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dựa vào việc sử dụng phần mềm Vtigercrm doanh nghiệp có thể quản trị hiệu quả đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp, tình huống đơn hàng và bổ trợ người sử dụng.
Một số ưu điểm VtigerCRM
– Nhờ vào quá trình việt hóa từ đơn vị bổ sung tại Việt Nam. Vì vậy ưu thế lớn nhất của ứng dụng này đó chính là việc dễ sử dụng, giao diện ứng dụng trực quan.
– Tốc độ giải quyết dữ liệu cũng là một điểm cộng cho Vtigercrm so với hàng loạt các phần mềm crm khác cùng phân khúc.
– Tích hợp được nhiều tiện lợi cho Microsoft Outlook, Mozilla / Thunderbird, Microsoft Word, và Cổng thông tin người tiêu dùng.
– Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng thiết lập và sử dụng.
Một số nhược điểm VtigerCRM
– Vtiger CRM không thể tự tạo cơ sở thông tin khi cài đặt và yêu cầu người sử dụng thay đổi một số cấu hình để hoàn thành thiết lập.
– Quá trình nâng cấp, sự chuyển dịch phức tạp và kiểm soát.
>>>Xem thêm: CRM Marketing là gì? Lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp.
Chức năng chính của phần mềm Vtigercrm
– Modules Leads: đây là một tính năng quan trọng dành cho phòng Marketing. Những dữ liệu người sử dụng mà marketing thu thập được từ các kênh tương tác sẽ được đưa vào và quản trị đồng nhất trên ứng dụng. Thông qua cách thức quản lý này các marketer có thể nhanh chóng phân loại và theo dõi được sát sao từng cá nhân, từng phân nhóm người dùng để có thể đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp.
– Modules gửi Email: chức năng này sẽ giúp doanh nghiệp truyền gửi được số lượng email lớn theo từng kế hoạch và mục đích của mình.
– Modules gửi tin nhắn SMS: ngoài khả năng gửi email hàng loạt, Vtigercrm còn có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt khi công ty có sẵn số điện thoại của nhóm người sử dụng cần gửi tới.
– Module quản lý Công việc: quản lý kế hoạch và công việc cơm bữa, hàng tuần, hàng tháng gần như là một chức năng mà tất cả người dùng cần tới. Dựa vào đây người lãnh đạo có thể quản trị, giám sát và đôn đốc công việc một cách tốt nhất.
– Module quản lý Tài liệu: giúp người sử dụng sắp xếp, theo sát và quản lý tài liệu một cách hiệu quả. Tránh những sai sót rủi ro khách quan gây mất thời gian, lãng phí công sức của nhân sự.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Cách chọn phần mềm quản lý khách hàng - CRM phù hợp với doanh nghiệp.
2. Thủ thuật tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội.
Nhận xét
Đăng nhận xét