Tìm hiểu tính năng của Sugar CRM trong mô hình doanh nghiệp B2B & B2C

Hiện nay, Sugar CRM là thương hiệu phần mềm CRM có mặt trên thị trường lâu đời, nó xuất hiện từ năm 2004 đến nay với hơn 7000 đơn vị sử dụng và hơn 1 triệu users. Phần mềm Sugar CRM chuyên về quản trị thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị thành phẩm, quản lý chăm sóc người sử dụng cũng như vận hành các chương trình hệ thống kinh doanh đặc thù.

Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi khai thác về Sugar CRM là gì? Cũng như tính ứng dụng của SugarCRM trong mô hình hoạt động của các doanh nghiệp Việt nhé!

1. Định nghĩa của Sugar CRM

SugarCRM là ứng dụng CRM mã nguồn mở, một trong những phần mềm CRM lớn nhất thế giới.

Khách hàng SugarCRM có thể thay đổi giao diện các phần mềm, thay đổi, chỉnh sửa thông tin và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản lý theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách giá trị. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo thành quả kinh doanh, tạo chiến lược cho từng nhóm kinh doanh…

Tìm hiểu tính năng của Sugar CRM trong mô hình doanh nghiệp B2B & B2C

SugarCRM có khá nhiều ứng dụng như cập nhật và quản lý khách hàng, thông báo cuộc hẹn, lịch công việc. Và nhắc việc, báo cáo thành quả kinh doanh, báo cước phí, doanh thu, quảng cáo…. dữ liệu của SugarCRM tương thích với Word, Excel để đưa ra các bản báo cáo.

Giờ đây tại Việt Nam cũng có sự xuất hiện của vô cùng nhiều mô hình ứng dụng CRM. Nhưng chủ yếu chuyên tâm vào 2 phân khúc chính đó và CRM cho công ty B2B và B2B.

Tính linh động

SugarCRM dễ dàng tích hợp với một phần mềm khác trong doanh nghiệp để hỗ trợ trong việc quản trị thông tin người sử dụng cho người sử dụng. SugarCRM là phần mềm mã nguồn mở, bổ sung rất nhiều add-ons giúp khách hàng có khả năng tùy biến cao phù hợp với từng công ty. Điều này, giúp ứng dụng SugarCRM có lợi thế hơn vô cùng nhiều so với các phần mềm CRM hiệu quả khác trên thị trường.

Quản trị dự án

Quản lý dự án có lợi ích bằng cách theo dõi giai đoạn bán hàng, quy trình tiếp thị, và bổ trợ người tiêu dùng thông qua một cổng dữ liệu duy nhất. Suy ra những nhà quản lý có thể tổng cộng theo sát tiến độ công việc, xác định cơ hội kí kết hợp đồng. Phần mềm SugarCRM giúp người sử dụng không còn cần phải lo lắng về việc dữ liệu không chính xác, sai lệch hoặc bị mất dữ liệu.

Sử dụng trên di động

SugarCRM có thể được truy cập thông qua các thiết bị di động. Điều này có nghĩa rằng đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một khách hàng khả thi.

Dữ liệu của người sử dụng có thể được không ngừng nghỉ nhập trên thiết bị di động và một nhân viên bán hàng có thể gọi điện, chăm sóc khách hàng trong vòng vài phút dù ở bất cứ đâu.

Liên kết với mạng xã hội

Đối với mạng xã hội, SugarCRM có khả năng xem các hoạt động trên mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Twitter. Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm SugarCRM bạn còn có thể đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc, thông tin cá nhân người tiêu dùng từ các kênh như: Yahoo! Mail, Gmail, Outlook và bất kỳ máy chủ mail IMAP của các nhà bổ sung khác.

Tích hợp các mạng xã hội sẽ tăng trưởng thị phần và cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt.

Giá thành đầu tư

Giá thành là mối lo ngại khá lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ, có mức phí đầu tư thấp, đối với SugarCRM ngoài phiên bản miễn phí sẽ bị giới hạn một số tính năng có các phiên bản khác cho các bạn tham khảo sử dụng với các mức giá: 40$/User/tháng tới 150$/User/tháng với 3 phiên bản không giống nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Thủ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng mục tiêu năm 2022.

2. Kỹ năng chăm sóc khác hàng hiệu quả và gia tăng doanh thu.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing