Những thông tin cần biết về tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel
Hiện nay, tổng đài CSKH Viettel được xem xét là một kênh bổ trợ dữ liệu người dùng rất thuận tiện, đơn giản và tỉ mỉ. Chỉ bằng một cuộc gọi ngắn, khúc mắc của người dùng đều được đàm phán viên giải đáp một cách bài bản và chính xác mọi lúc, mọi nơi thông qua hình thức hỗ trợ 24/7.
Nội dung bài viết sẽ giúp bạn đọc có những thông tin ý nghĩa liên quan đến kênh tổng đài cskh Viettel. Liên quan đến kênh tổng đài, theo yêu cầu từng nhóm ngành dịch vụ riêng biệt Viettel có 3 đầu số bổ trợ chính.
1. Tổng đài cskh Viettel 18008098
Đây là đầu số tổng đài chuyên trách tư vấn và giải đáp dữ liệu liên quan tới dịch vụ không dây như di dộng, HomePhone, Dcom.
2. Tổng đài cskh Viettel 18008119
Đây là đầu số tổng đài chuyên trách tư vấn, thông báo sự cố và bổ trợ khách hàng liên quan tới dịch vụ cố định như điện thoại cố đinh, truyền hình, internet có dây.
3. Tổng đài cskh Viettel 18008000
Đây là đầu số tổng đài chuyên trách hỗ trợ dịch vụ người sử dụng B2B như những doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ trên các kênh như Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản trị phương tiện vận tải, chữ ký số,… Giúp tiếp nhận, giải quyết và giải đáp các vướng từ tất cả nhóm đối tượng người dùng này.
4. Tổng đài cskh Viettel 18008000
Đây là đầu số tổng đài với cước gọi miễn phí, hỗ trợ toàn bộ người dùng liên quan đến thành phẩm, dịch vụ mà Viettel cung cấp trên khắp cả nước. Hệ thống cskh Viettel qua đầu số này gồm 5 tổng đài đặt tại 5 tỉnh/thành phố bao gồm Hà Nội, Tp. Hồ CHí Minh, Đà Nẵng, Hải phòng, Thái Nguyên. Hoạt động song song 5 hệ thống tổng đài chăm sóc là hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại. Viettel được coi là đơn vị trong cả nước có mạng lưới dịch vụ chăm sóc người dùng lớn nhất, cùng với đội ngũ đàm phán viên chuyên nghiệp và đạo tạo chi tiết. Hệ thống chăm sóc người sử dụng của viettel hoạt động với năng suất tiếp nhận mỗi ngày lên tới 5 triệu cuộc gọi.
Với việc tiên phong dẫn đầu trong chính sách xóa bỏ giá thành gọi, Viettel đã gây dựng được thiện cảm và tín nhiệm với người tiêu dùng treen khắp cả nước; từng bước khẳng định vị thế, nâng cao tiềm năng cạnh tranh trong chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Với thời gian hoạt động liên tục 24/7, tổng đài cskh Viettel có thể thấu hiểu, ghi nhận và giải đáp thắc mắc tới khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Dù ở bất kỳ bộ phận, tỉnh thành nào trên cả nước bạn cũng có thể liên kết tới hệ thống tổng đài.
>>> Xem thêm: Tổng hợp các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Đồng thời, với hệ thống cộng tác viên và nhân viên phân bố tại từng địa bàn, Viettel cũng đảm bảo được chăm sóc của mình đến tận thôn xã, làng bản.
Thích nghi đúng thời với tốc độ sự chuyển dịch của internet trong thời đại công nghệ 4.0, ngoài chăm sóc người dùng qua tổng đài hay qua các cửa hàng trực tiếp, Viettel Telecom còn bổ trợ dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng qua website chính thống, mạng xã hội, diễn đàn,….
Ngoài kênh tổng đài, Viettel đã nhanh chóng áp dụng thêm các kênh bổ trợ khác để đem đến sự thuận tiện cao nhất cho người dùng như: Kênh My Viettel: web portal; Kênh USSD *098#.
Tất cả hoạt động Viettel thể hiện đều hướng tới giá trị tốt nhất; từng bước chiếm trọn tình cảm của khách và phát triển thị trường trong nước cũng như quốc tế.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Cách ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất.
2. Thủ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng 2022.
Nhận xét
Đăng nhận xét