Ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng Samsung tại Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu mang những thuận tiện cho người sử dụng cùng sự bổ trợ tốt nhất từ nhà cung ứng trong khâu dịch vụ khách hàng. Tổng đài chăm sóc người dùng của Samsung đã được vận hành tại Việt Nam. Với sự đầu tư về quy mô cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, Samsung mang đến cho người tiêu dùng những khám phá hài lòng nhất mọi lúc, mọi nơi.

1. Ra mắt hệ thống tổng đài chăm sóc người dùng Samsung tại Việt Nam

Trung tâm tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung được tọa lạc tại trung tâm tòa nhà số 6, đường Thăng Long, P.4, Q.Tân Bình. Được quản lý và vận hành bởi đơn vị pháp danh doanh nghiệp Điện tử Samsung Vina.

Sở hữu khuôn viên diện tích trên 1000m2 cùng số lượng 300 tổng đài viên luân phiên nhau phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/7 với toàn bộ các dòng thành phẩm. Hệ thống tổng đài giúp cho người sử dụng không cần đến trực tiếp trung tâm dịch vụ chăm sóc. Tuy nhiên vẫn được bổ trợ để xử lý công việc một cách nhanh chóng.

Ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng Samsung tại Việt Nam

Quy hoạch của trung tâm tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung vô cùng khoa học, và thuận tiện là một môi trường làm việc rất lý tưởng cho những ai theo đuổi con đường sự nghiệp gắn bó với lĩnh vực này. Trung tâm được bố trí thành các bộ phận chuyên trách theo chức năng và nhiệm vụ của mình. Gồm có: Phòng lab, phòng huấn luyện, phòng họp, phòng ăn, phòng giải trí.

Samsung đặc biệt chú ý đến công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân lực chăm sóc khách hàng. Các ứng viên cần tô luyện được những kỹ năng về ứng xử, giải quyết trường hợp bằng thái độ thân thiện, ân cần cởi mở mới có thể chính thức tham gia vào công việc của Tổng đài viên.

Qua sự kiện ra mắt của Tổng đài chăm sóc người dùng, Samsung một lần nữa khẳng định vị thể và tiềm năng của mình trong việc mang đến những trải nghiệm cao nhất tới người dùng. Điều này không chỉ thể hiện dựa vào các tính năng vượt trội trên những thành phẩm công nghệ mà đến từ ngay cả dịch vụ người sử dụng cũng đem đến sự ân cần và tận tâm. Ngày nay, cho dù bất kỳ vào lúc nào ở đâu, người sử dụng sử dụng thành phẩm công nghệ của Samsung cũng đều có thể được đàm phán mọi khúc mắc, hỗ trợ mọi sự cố dựa vào các ứng dụng thông minh, tiên tiến.

>>> Xem thêm: Những lợi ích từ việc ứng dụng Tổng đài Call Center.

2. Lợi ích của Tổng đài dịch vụ chăm sóc người sử dụng Samsung

Nghĩa vụ gánh vác sứ mệnh mang đến những cảm nhận hài lòng cho khách hàng, tổng đài viên còn được huấn luyện những chương trình riêng biệt và chuyên sâu. Mục tiêu mà Samsung hướng đến đó là mỗi cá nhân Tổng đài viên sẽ trở nên một chuyên gia am hiểu sâu sắc từng dòng thành phẩm khách hàng quan tâm. Qua hệ thống tổng đài, Samsung hy vọng có thể áp ứng hỗ trợ tới tất cả đối tượng người tiêu dùng cho dù là đang sử dụng. Hay sắp sử dụng thiết bị mang tên nhãn hiệu này.

Thông qua Tổng đài chăm sóc người tiêu dùng Samsung, người dùng hoàn toàn có thể khám phá hỗ trợ sửa chữa từ xa, chat trực tuyển. Hoặc cung ứng các hướng dẫn một các chính xác và tiện lợi.

Cùng với hệ thống lên tới 116 Trung tâm chăm sóc người tiêu dùng trực tiếp, Samsung Việt Nam ngày càng hoàn thiện và nhiệt tình trong chăm sóc người tiêu dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Tìm hiểu phần mềm quản lý khách hàng đang được ưa chuộng nhất.

2. Một số hạn chế sai lầm trong mô hình kinh doanh B2B.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing