Tổng hợp các điều cần biết về phần mềm Getfly [MỚI NHẤT]

Phần mềm crm được biết như một kế hoạch kinh doanh toàn diện cho mỗi công ty trong việc tìm kiếm, xây dựng và tăng trưởng mối quan hệ với người dùng. ứng dụng Getfly là một nhãn hàng nổi bật trong thị phần này, hỗ trợ đắc lực việc xây dựng và quản trị dữ liệu người sử dụng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

1. Tính năng của ứng dụng Getfly

– Quản lý khách hàng: ứng dụng bổ trợ theo sát toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. ứng dụng còn có khả năng tự động thể hiện các giao dịch với người tiêu dùng

– Quản trị và bổ trợ thể hiện chiến lược marketing: ứng dụng Getfly có thể xác định đối tượng khách hàng khả thi và định hướng đúng đích đến phải đạt được. Ngoài ra phần mềm còn góp phần quản trị hiệu quả các kế hoạch quảng cáo trên toàn bộ các kênh online và offline thông qua việc liên kết tự động.

Tổng hợp các điều cần biết về phần mềm Getfly

– Quản lý lợi ích đội ngũ bán hàng: Việc tự động cập nhật thông tin khách hàng sẽ khiến cho dữ liệu có sự chính xác cao, truy xuất nhanh chóng. Suy ra nhân viên sẽ có được cách xử lý đúng thời các giao dịch phát sinh và định hướng tiếp cận, chăm sóc người sử dụng giá trị.

– Làm việc theo Teamwork: đây là một trong số những công dụng vượt trội trên ứng dụng Getfly mà không phải phần mềm nào cũng có được. Hệ thống có thể hỗ trợ tương tác và quản lý tất cả đội ngũ cộng tác viên hoặc user làm việc từ xa.

– SMS Marketing và Email Marketing: SMS và Email Marketing gần như đã trở nên những tính năng cơ bản trong hầu như các ứng dụng chăm sóc người dùng. bởi vậy Getfly CRM cũng hoàn toàn có khả năng đạt yêu cầu những tiêu chí về công dụng này.

2. Đối tượng nên sử dụng phần mềm Getfly

ứng dụng Getfly đặc biệt thích hợp với những đối tượng người tiêu dùng có một trong số các đặc điểm sau:

– phần mềm đảm bảo nhu cầu bảo mật dữ liệu, ngăn chặn tối đa việc rò rỉ trong tình huống nhân viên nghỉ việc.

– công ty có mong muốn mất kiểm soát và đánh giá chất lượng công việc, tiềm năng đến từng nhân viên.

– doanh nghiệp đang triển khai đồng bộ các chiến dịch marketing online mạnh mẽ, cần một công cụ đo lường giá trị để hạn chế các kế hoạch.

– doanh nghiệp có số lượng người dùng quá lớn, hoạt động dịch vụ chăm sóc thường niên bắt gặp nhiều ngăn chặn.

>>> Xem thêm: Chức năng vượt trội chỉ có ở phần mềm Vtiger CRM.

3. giá trị khi sử dụng phần mềm Getfly

– trợ giúp trong công tác thay đổi nhận thức thói quen và phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Bắt kịp xu hướng ứng dụng công nghệ số vào việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.

– tiết kiệm chi phí: So với việc thuê đội ngũ quản lý và dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng điều hành hàng tháng thì việc đầu tư giá thành để phần mềm Getfly CRM hạn chế hơn nhiều. cùng với đó việc ứng dụng phần mềm sẽ giúp ngăn chặn sai xót, tránh phát sinh những khoản giá thành giải quyết không đáng có.

– giá trị trong việc thiết lập mối quan hệ với khách hàng: giữ chân khách cũ, làm hài lòng khách đang có, Từ đó thêm nhiều cơ hội tìm kiếm những khách hàng mới.

– gia tăng doanh số bán hàng, cải thiện nguồn doanh thu và lợi nhuận cho công ty

4. Mức giá của phiên bản phần mềm Getfly chuẩn

Bản chuẩn của phần mềm Getfly cho phép sử dụng tối đa 50 user. Và chi phí chỉ khoảng trên dưới mức 20 triệu đồng. bởi vậy hầu như các doanh nghiệp đều có khả năng sở hữu phần mềm này. Ngoài ra người tiêu dùng hoàn toàn được khám phá miễn phí phiên bản chuẩn full tính năng trong vòng 30 ngày mới phải lựa chọn quyết định mua hay không?

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. TOP phần mềm quản lý khách hàng mà doanh nghiệp Việt nên dùng.

2. Tổng hợp các chỉ tiêu đánh giá tình hình kinh doanh hiệu quả.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing