Tìm hiểu phần mềm CRM miễn phí - Zoho
Phần mềm Zoho CRM là một phần mềm phổ biến, với thị phần chiếm tới gần 7% toàn cầu. Phần mềm Zoho CRM được biết đến tới với nhiều công dụng nổi bật trong công tác quản lý người sử dụng công ty một cách giá trị.
1. Tổng hợp các phiên bản chính của Zoho CRM
1.1. Phiên bản Zoho CRM Plus
Những công dụng đặc trưng trên phiên bản Zoho CRM Plus phải kể tới chính là quản trị tiếp thị, bán hàng, quản trị dự án và tương tác nhóm trên một nền tảng duy nhất. Với chương trình quản lý đồng bộ, phiên bản phần mềm này mang đến cho người sử dụng cảm giác trải nghiệm liền mạch.
1.2. Phiên bản phần mềm Zoho One
Một tầm cao mới về công nghệ đã được tích hợp trên phiên bản Zoho One, khi chuẩn bị lên tới 35 ứng dụng trên một hệ thống phần mềm. Điều này đã giúp nhà lãnh đạo điều hành công ty đơn giản. Hiện tại đây là một phiên bản được đánh giá cao trên thị trường thế giới.
2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Zoho CRM
2.1. Giúp kết nối người dùng đa kênh
Với các kênh tương tác người sử dụng thông dụng giờ đây như tổng đài, email, cổng thông tin, chat,… đều có thể tích hợp toàn diện trên hệ thống Zoho CRM. Điều này đem tới những tiện lợi vô cùng lớn trong việc quản trị người dùng cho công ty. Tạo một sợi dây liên kết và tương tác chặt chẽ giữa các kênh. Thiết lập trên một nền tảng duy nhất bởi vậy các thông báo và phân tích đều được update theo thời gian thực.
2.2. Zia – Trí tuệ nhân tạo
Tích hợp thành tựu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo – giải pháp vào Zoho crm là một điểm nổi bật của hệ thống phần mềm này. Đây được thấu hiểu như một chatbot giúp công ty có thể ứng xử với khách hàng truy cập bằng văn bản và giọng nói. Công dụng này còn mang đến khả năng dự đoán về người sử dụng tiềm năng, xu thế bán hàng và giao dịch.
2.3. Báo cáo và phân tích
Từ hệ thống thông tin được Import, Zoho CRM sẽ cho phép hiển thị các báo cáo, thống kê bằng biểu đồ. Từ đó giúp nhà quản lý dễ đưa ra những phân tích về hiệu suất bán hàng.
2.4. Tùy chỉnh linh động
Khả năng tùy chỉnh là một tính năng hầu hết trên các ứng dụng quản trị người tiêu dùng chuyên nghiệp. Và điều tất yếu rằng nó không thể thiếu trên ứng dụng Zoho CRM. Theo đó mọi tính năng cung ứng hoặc cân đối theo yêu cầu đặc thù trong quản trị của những doanh nghiệp đều được Zoho đáp ứng.
Đáp ứng về tính năng tùy chỉnh, tại thị phần Việt Nam, phần mềm crm BRAVO cũng là một thành phẩm đáp ứng tốt về yêu cầu bài toán quản trị đặc thù cho những doanh nghiệp.
2.5. Quản trị quy trình kinh doanh
Những phần mềm quản trị chuyên nghiệp ngày nay, đều được thiết kế và thiết lập theo quy trình quản lý của mỗi doanh nghiệp. Zoho CRM cho phép bạn giải quyết toàn bộ các quá trình trong quy trình bán hàng. Phần mềm cho phép tất cả các thành viên trong nhóm của bạn theo một quy trình. Làm việc nhóm như vậy sẽ giúp loại bỏ đi những trở ngại và các báo cáo tích hợp hỗ trợ bạn xác định quy trình cần sửa đổi.
2.6. Tự động hóa bán hàng
Tự động hóa tất cả quy trình bán hàng là một công dụng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên phần mềm Zoho. Có 3 yếu tố được liệt kê ra đó là:
- Quy trình làm việc
- Thiết lập công việc thể hiện tự động
- Chuyển danh sách khách hàng khả thi
2.7. Quản lý quy trình bán hàng
Vì khả năng liên kết đa kênh, ứng dụng Zoho CRM tự động hóa toàn quy trình và quản trị bán hàng trên cùng một nền tảng.
>>> Xem thêm: Bộ tiêu chí cơ bản lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp.
2.8. Bảo mật hoàn toàn
Sử dụng tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES) để mã hóa và giải mã thông tin nhạy cảm. Cơ chế đảm bảo an ninh thông tin được thực hiện 256 giao thức. Ngoài ra, nó giữ một bản sao lưu dữ liệu một cách thường xuyên và kiểm tra truy cập trái phép với kiềm chế IP. Vì vậy yếu tố bảo mật trên hệ thống phần mềm Zoho nhận được sự đánh giá cao của người dùng.
2.9. Phiên bản di động Zoho CRM
Hiện nay di động trở thành một thiết bị bất ly thân của người sử dụng. Đặc biệt với những nhà quản trị cấp cao (CEO) việc di chuyển thường xuyên. Nên sử dụng thiết bị di động để theo sát và mất kiểm soát công việc trở nên một xu hướng tất yếu. Và phiên bản di động Zoho CRM được nghiên cứu và mở rộng để đạt yêu cầu xu hướng này cho người dùng.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Chi tiết phần mềm quản lý khách hàng (CRM) cho doanh nghiệp vừa và lớn.
Nhận xét
Đăng nhận xét