Những lợi ích của CRM khi được ứng dụng vào mô hình doanh nghiệp Việt
Giờ đây, nhiều doanh nghiệp dần nhận ra vai trò quan trọng của dịch vụ người tiêu dùng đối với sự thành bại của họ. Nhiều lãnh đạo đã có sự quan tâm rõ rệt đối với vị trí này. Lấy khách hàng là trung tâm của sự sự chuyển dịch, trách nhiệm của doanh nghiệp cần phải đưa ra những chính sách và hoạt động đem đến sự thõa mãn tối cao cho họ. Để đạt được đích đến phải đạt được đó, ngoài việc chuẩn bị một đội ngũ nhân viên chất lượng, thích hợp với nghề, có tiềm năng thì công ty cần có những công cụ hỗ trợ tốt. Ứng dụng crm ra đời và dần trở nên phổ biến bởi khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý của doanh nghiệp. Dưới đây là 4 hiệu quả của crm khi phần mềm mà công ty có thể đơn giản nhận ra bao gồm:
1. Lưu trữ và sắp xếp thông tin một cách logic và hợp lý
Lưu trữ mà một trong số những công dụng then chốt của phần mềm crm. Toàn bộ dữ liệu tiếp nhận được về người dùng như thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, giao dịch chăm sóc trước và sau mua, … đều được phần mềm cập nhật và lưu trữ một cách đầy đủ, chính xác. Khi có mong muốn tìm kiếm bất kỳ thông tin gì liên quan, chỉ bằng một cú click phần mềm sẽ show tất cả chân dung khách hàng tới khách hàng.
Ngoài ra tính bảo mật về dữ liệu người sử dụng trên ứng dụng crm vô cùng cao, khó khăn tối đa tình trạng thất lạc. Dựa vào hệ thống crm, các bộ phận và toàn bộ cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp sẽ liên kết thông tin một cách đồng nhất, chia sẻ và liên kết thông tin cùng nhau.
2. Bổ trợ đắc lực trong các hoạt động truyền thông, marketing
Một trong số những lợi ích của crm phải nhắc tới đó chính là việc bổ trợ hoạt động marketing. Các chức năng quan trọng trên phần mềm crm liên quan tới vai trò này gồm có: tích hợp email marketing, sms marketing, tổng đài IP call center,… Thông qua ứng dụng crm, Marketer sẽ có được những dữ liệu thứ cấp quan trọng phục vụ cho việc lập kế hoạch và lên kế hoạch truyền thông.
3. Bổ trợ nâng cao dịch vụ người sử dụng
Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng có trên 80% khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn khi được trải nghiệm dịch vụ người tiêu dùng tốt. Vì vậy dịch vụ người dùng là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Hiệu quả của crm mang đến là tạo thành các giải pháp với những tính năng tuyệt vời trong việc tăng năng suất, tăng tương tác và liên kết cá nhân với người tiêu dùng.
4. Hỗ trợ phân tích hành động và xu hướng người tiêu dùng
Đây là một trong số hiệu quả quan trọng, nhưng không phải ứng dụng crm của nhà cung ứng nào cũng có thể có giá trị này. Trên thị phần hiện nay có khá nhiều tên tuổi ứng dụng crm từ lớn cho tới nhỏ. Nhưng 1 ứng dụng crm đúng theo quy chuẩn quốc tế mới có thể tích hợp tính năng hiện đại, hỗ trợ người lãnh đạo trong việc phân tích hành động và xu thế người tiêu dùng lợi ích.
Phần mềm quan hệ khách hàng từ nhà cung cấp BRAVO là một ứng dụng thuần Việt. Tuy nhiên với cấu trúc là một modules trong hệ thống ứng dụng ERP quản trị tổng thể, CRM của BRAVO kế thừa được những tính năng công nghệ ưu Việt.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Cách ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) hiệu quả nhất.
2. Hướng dẫn cách quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét