Tìm hiểu khái niệm và các đặc điểm đáng chú ý của Tổng đài di động

Đã bao giờ bạn muốn gọi đến một số tổng đài chăm sóc người dùng nào đó. Tuy nhiên rồi lại thôi bởi ngại tốn phí vì đầu số tổng đài đó là 1900 chưa? Nếu có thì chẳng sao cả vì bạn không phải là người duy nhất đâu. Bởi đầu số 1900 thường mất phí khá cao từ 1.000-15.000 đồng/phút đã làm cho nhiều người phải e dè khi gọi vào nó.

Nhưng sẽ ra sao nếu số hotline đó là một số di động thông thường tuy nhiên lại hoạt động như một tổng đài ( tổng đài di động )? Đây cũng chính là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang tìm tới để giải quyết bài toán cước phí cho cả công ty và người sử dụng.

Định nghĩa tổng đài di động

Tổng đài di động là một phương pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung ứng các chức năng của một tổng đài – giúp công ty có thể thuộc về một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

Tìm hiểu khái niệm và các đặc điểm đáng chú ý của Tổng đài di động

Thấu hiểu một cách đơn giản là thay bởi sử dụng các đầu số như 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn thông thường thì tổng đài di động sẽ sử dụng chính đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo công dụng cơ bản của một tổng đài là có thể gọi ra và nhận nhiều cuộc gọi cùng với đó.

Đối tượng s dng tng đài di động?

  • Công ty muốn sử dụng số di động làm Hotline bán hàng, dịch vụ chăm sóc người sử dụng.
  • Doanh nghiệp đang sử dụng số di động phục vụ mục đích kinh doanh chung cho doanh nghiệp.
  • Công ty đang có số di động là số quảng bá của công ty.
  • Công ty không muốn được dùng các dạng đầu số Hotline khác: Số cố định, 1800, 1900.
  • Công ty mong muốn tối ưu giá thành triển khai tổng đài nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

Đặc điểm của Tổng đài di động

ƯĐIM

  • Tiết kiệm cước phí, không tốn chi phí đầu tư hệ thống, chi phí duy trì, điều hành, bảo dưỡng.
  • Tận dụng được số di động đang có của doanh nghiệp, nhóm nhiều số di động và quảng cáo bằng một số duy nhất (thường là số đẹp, dễ nhớ).
  • Đẩy mạnh cơ hội bắt máy, tăng tỉ lệ người tiêu dùng gọi vào số hotline di động (do cước gọi thấp và tâm lý khách hàng nghĩ rằng gọi vào di động sẽ được liên kết nhanh hơn).
  • Được dùng số Hotline di động để tích hợp vào các ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động: Viber, Zalo,…
  • Liên kết dựa vào tổng đài điện thoại IP, cho phép triển khai các máy nhánh (lines) để ghi nhận cuộc gọi theo nhiều cách: nghe trực tiếp trên điện thoại di động, nghe bằng ứng dụng (application) trên điện thoại di động, nghe trên máy tính (dùng tai nghe Call Center),nghe bằng điện thoại IP,…
  • Có đầy đủ công dụng như một tổng đài IP thông thường: ghi âm cuộc gọi, tiếp nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê cụ thể cuộc gọi, xuất file báo cáo,…

NHƯỢĐIM

  • Số di động thường mang tính cá nhân hơn nên ít tạo ra sự chuyên nghiệp khi làm số hotline cho công ty.
  • Kiềm chế trong việc tăng trưởng quy mô.
  • Bị giới hạn số lượng cuộc gọi Đồng thời khi gọi ra (giải pháp là phải dùng nhiều Sim để gọi ra).

Ngày này, số lượng doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động thay cho tổng đài truyền thống ngày càng nhiều. Và xu thế tích hợp tính năng tổng đài vào hệ thống ứng dụng CRM ngày càng trở nên phổ biến. Nếu đang đang chú ý đến phương pháp này, liên hệ ngay với BRAVO chúng tôi để được đàm phán.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Tìm hiểu chức năng quan trọng của phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả.

2. Tổng hợp các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing