Tìm hiểu vị trí nhân viên kinh doanh Viettel

Trong những năm gần đây, hoạt động chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng chung, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đạt yêu cầu yêu cầu hội nhập hóa thời đại công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp. Song hành với xu thế chuyển đổi đó, nhu cầu nhân lực trong phòng ban nhân viên kinh doanh người sử dụng công ty Viettel lại càng tăng cao. Có những thời điểm số lượng cần tuyển lên tới hàng trăm người.

Nhân viên kinh doanh Tập đoàn Viễn thông Viettel

Như vậy tiêu chí, công việc và cơ hội cho phòng ban nhân viên kinh doanh người dùng công ty Viettel chi tiết như thế nào. Mời độc giả theo sát bài bản bài viết sau.

1. Các yêu cầu cơ bản của bộ phận nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp Viettel

– Là đối tượng lao động trong độ tuổi từ 20 – 35 và có quốc tịch Việt Nam.

– Chuyên môn chuyên môn, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan tới CNTT, Điện tử Viễn thông, kinh tế, Tài Chính.

– Không phân biệt giới tính. Tuy nhiên lựa chọn chiều cao: nam từ 1m60, nữ từ 1m55 trở lên.

– Các kỹ năng cần có: ứng xử, thuyết trình tốt; có khả năng thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng; kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel) thành thạo.

– Là người có tính cách năng động, hoạt bát và trung thực.

– Ưu tiên cho ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, vận hành các dịch vụ phần mềm Công nghệ thông tin, hạ tầng viễn thông, phương pháp tích hợp thiết bị. Hoặc những ứng viên đang công tác trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan nhà nước.

2. Mô tả công việc bộ phận nhân viên kinh doanh người sử dụng công ty Viettel

Ở vị trí nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp Viettel các bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh là đại diện của tập đoàn Viettel trên từng khu vực và địa bàn mà mình được giao phó phụ trách. Bởi vậy, tác phong hành vi, chương trình, chính sách trao đổi, đàm phán và bổ sung cho người sử dụng đều phải tuân theo những quy định được huấn luyện từ Tổng doanh nghiệp. Công việc cụ thể của bộ phận này gồm có:

– Tiếp cận, tư vấn, hướng dẫn và cung ứng thành phẩm tới người dùng. Ngoài ra còn có trách nhiệm chăm sóc tốt tệp người tiêu dùng sau bán để có thể tư vấn, hướng dẫn những thành phẩm khác thích hợp với mong muốn của khách.

– Người sử dụng công ty của Viettel hấu hết sẽ là các đơn vị tư nhân, nhà nước hoặc đơn vị hành chính sự nghiệp, cơ quan nhà nước. Vì vậy tác phong của NVKD người sử dụng doanh nghiệp cần có sự chỉnh chu, lịch thiệp thích hợp người sử dụng.

– Tìm kiếm, tiếp xúc, thiết lập mối quan hệ với các đơn vị trên địa bàn được phân công quản trị.

– Triển khai các chương trình dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ bán hàng và giải quyết sự cố trên địa bàn

– Có cơ hội tham gia các khóa học huấn luyện, đẩy mạnh kiến thức chuyên môn thành phẩm, chuyên môn bán hàng theo các chương trình huấn luyện từ Tập đoàn

– Các công việc liên quan tới thủ tục, hồ sơ, … liên quan chiến dịch sự chuyển dịch người tiêu dùng công ty trên địa bàn phải có trách nhiệm trực tiếp thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên.

– Có trọng trách nâng cao, xúc tiến bán hàng để hoàn thành định mức giao.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu phần mềm CRM miễn phí.

3. Quyền lợi của ứng viên với phòng ban nhân viên kinh doanh người tiêu dùng doanh nghiệp Viettel

– Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel là một đơn vị hàng đầu Việt Nam, với chế độ và môi trường làm việc tốt. Với sự chuyên nghiệp và đáng tin từ tổng doanh nghiệp, chế độ cũng như cơ hội việc làm dành cho các thành viên là như nhau.

– Ngoài ra việc tiếp xúc với nhiều đối tượng người dùng trong doanh nghiệp, sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để khám phá và tích lũy kiến thức am hiểu của mình.

– Mức thu nhập ổn định, khoảng trung bình từ 7- 15 triệu.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Hướng dẫn ứng dụng phần mềm ERP hiệu quả dễ dàng cho doanh nghiệp Việt.

2. Tổng hợp các kỹ năng quản lý nhân sự hàng đầu tại Việt Nam.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing