Review tổng quan về hệ thống tổng đài ảo Omicall
Việc chăm sóc khách hàng ngày càng được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.Sự xuất hiện của các phần mềm CNTN hỗ trợ cho công việc cũng ngày một nhiều hơn. Omicall là một trong những hệ thống được nhiều doanh nghiệp tin được dùng với vai trò hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kết nối và tương tác cùng người tiêu dùng.
1. Định nghĩa hệ thống Omicall
Omicall được biết tới là một dịch vụ tổng đài ảo thực hiện hoạt động chăm sóc người sử dụng thông minh trên nền tảng điện toán đám mây. Hệ thống giúp doanh nghiệp hạn chế nhiều khoản chi phí cuộc gọi thoại, tối ưu quy trình điều hành, gia tăng tỷ lệ người tiêu dùng nhấc máy trong hoạt động telesales.
Omicall được xem như là một hệ thống CRM mini tích hợp toàn diện những công dụng cơ bản của hoạt động quản lý người tiêu dùng, SMS Marketing, Email Marketing và Zalo ZNS hợp lý với quy mô của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
2. Ưu điểm của hệ thống Omicall
Hệ thống tổng đài duy trì xuyên suốt
Thông qua nền tảng điện toán đám mây, Omicall chuyên tâm tìm hiểu thiết lập những ưu điểm vượt trội cho hệ thống dựa vào nền tảng này. Chỉ cần thông qua đường truyền mạng Internet, hệ thống có thể tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi 24/7.
Khả năng tích hợp linh động
Hệ thống Omicall cũng có khả năng liên kết với các hệ thống, phần mềm khác, hướng đến thiết lập một giải pháp toàn diện cho công ty.
Phương pháp đa nền tảng toàn bộ trong một
Omicall có thể bổ trợ công ty trên tất cả các kênh tương tác phổ biến hiện nay như: Facebook, tổng đài, livechat nên cả nền tảng web và app di động. Thao tác sử dụng hết sức dễ dàng, thuận tiện thời gian nhanh chóng. Và hạn chế chi phí so với nhiều hệ thống phần mềm khác.
Giao diện khoa học, thân thiện với người sử dụng
Giao diện của hệ thống Omicall khá thánh thiện, bố cục rõ ràng và thuận tiện cho khách hàng. Tốc độ load cũng nhanh chóng kiềm chế gây nên những khám phá bất tiện cho người tiêu dùng.
Các đầu số tổng đài được liên kết không bị giới hạn
Hệ thống Omicall cho phép người dùng vận hành nhiều đầu số tổng đài và kịch bản telesales trên cùng một hệ thống. Điều này tạo thành sự linh động với những doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực.
>>> Xem thêm: Hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng bằng phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
3. Nhược điểm của hệ thống Omicall
Không được thiết kế và nghiên cứu chuyên sâu
Hầu như các tính năng được tích hợp trên hệ thống Omicall đều được khai thác ở mức độ tiêu chuẩn. Và đạt yêu cầu những yêu cầu cơ bản trong công ty bởi vậy bài toán tương tác khách hàng ở mức độ chuyên sâu trong nhiều công ty vừa và lớn sẽ gặp phải ngăn chặn.
Cụ thể, người sử dụng sẽ vướng vào một số ngăn chặn sau:
– Chất lượng nghe gọi chưa thực sự tốt, hay bắt gặp trường hợp âm thanh nhiễu hoặc ngắt quãng.
– Công dụng livechat chưa thật sự đáp ứng được tiêu chí của người dùng: Giao diện chatbox cố định, không thể tùy biến. Không tạo được đa kênh trên nhiều website khác nhau; công dụng gọi Audio/video bị ngăn chặn về số phút tiếp nhận/tháng, độ trễ âm thanh cao, hình ảnh lóa nhòe;…
– Công dụng email Marketing: Omical chưa hỗ trợ tích hợp báo cáo thống kê tình huống liên quan đến chiến dịch, chỉ giới hạn tích hợp qua Sendgrid.
– Công dụng Automation Marketing: Omicall chưa có chức năng liên quan đến Automation Marketing.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Vai trò & lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp.
2. Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP tại Việt Nam.
Nhận xét
Đăng nhận xét