Tổng hợp các chương trình chăm sóc khách hàng của Novaland
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Novaland
Novaland được biết đến là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái của một trong các tập đoàn kinh tế trụ cột của nước nhà. Novaland Group chuyên tâm vào ngành nghề đầu tư và tăng trưởng Bất động sản với 3 dòng thành phẩm chủ lực là: Bất động sản Đô thị, Bất động sản Đô thị Du lịch và Bất động sản Công nghiệp.
Thành lập và tăng lên trên tinh thần chân tình phục vụ “Khách hàng là số 1”. Novaland không ngừng nghỉ phát động và đổi những chương trình chăm sóc người sử dụng để thích hợp và ý nghĩa nhất có thể. Tất cả thông tin khách hàng hiện hữu, từ người dùng nhỏ lẻ, bình dân đến VIP, cư dân, cổ đông, đối tác… đều được thiết kế những quyền lợi riêng. Ngoài ra, nhờ vào tiềm lực của mình, Novaland luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng khác cho người sử dụng như đàm phán thiết kế, pháp luật, ngân hàng. Thuộc về mạng lưới hệ thống văn phòng và các sản giao dịch phủ khắp tại Tp HCM và Đà Nẵng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm cung ứng từ tập đoàn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
>>> Xem thêm: Tổng hợp các đặc điểm nhận biết khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Chương trình chăm sóc khách hàng Novaloyalty
Chương trình chăm sóc người dùng Novaland – Novaloyalty thành lập với đích đến phải đạt được tri ân sự gắn kết, uy tín mà Quý khách hàng đã dành cho Tập đoàn. Cùng với đó là sự đổi mới, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình mang đến sự thõa mãn tuyệt đối và đẩy mạnh trải nghiệm đến khách hàng. Với ưu thế thuộc về về quy mô của một tập đoàn đa ngành nghề, Novaland mang đến cho khách hàng những quyền lợi cao cấp về các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp và mua sắm.
Thông điệp chính mà Chương trình chăm sóc khách hàng Novaland muốn lan tỏa đó chính là ‘Gắn kết bền vững – Đặc quyền tri ân’. Tất cả người sử dụng hiện hữu của Novaland sẽ được sở hữu chiếc thẻ người sử dụng thân thiết. Nhưng quyền lợi sử dụng bài bản sẽ bị giới hạn theo cấp độ từng loại thẻ. Tuy nhiên, về cơ bản người sử dụng thuộc về chiếc thẻ NOVALOYALTY đều được hưởng đặc quyền sau:
– Được hưởng chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland
– Được cập nhật thông tin nhanh chóng những dự án mới của Tập đoàn
– Được ưu tiên chọn thành phẩm theo mong muốn
– Có cơ hội nhận những phần quà giá trị trong các dịp đặc biệt như Lễ Tết, ngày sinh nhật,…
– Có những chuyến đi trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của tập đoàn bên gia đình và người thương.
Quyền lợi hạng thẻ Platinum
Quyền lợi hạng thẻ Diamond
Tại sự kiện ra mắt vào năm 2019, đợt phát hành trước tiên Chương trình dịch vụ chăm sóc người sử dụng Novaland – Novaloyalty diễn ra trong 03 ngày, thu hút hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên. Bên cạnh đó hàng ngàn thẻ các loại hạng đã được “trao tay” đến Quý người sử dụng thân yêu.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. CRM - Cách doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay.
2. Hướng dẫn cách lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp.
Nhận xét
Đăng nhận xét