CRM Facebook là gì? Đặc điểm nổi trội của phần mềm CRM Facebook
Bên cạnh hiệu quả giá trị thực tế mà ứng dụng CRM mang lại cho doanh nghiệp là sự tăng trưởng mạnh mẽ của hệ thống mạng xã hội. Đặc biệt là kênh facebook đã thúc đẩy nhiều ứng dụng công nghệ thông tin sáng tạo ra đời. Một trong số đó phải kể tới là hệ thống tích hợp CRM facebook.
1. Khái niệm CRM Facebook
CRM Facebook về bản chất đó là sự kết nối và tích hợp ứng dụng Facebook trên nền tảng ứng dụng CRM. Việc liên kết đó được phối hợp thể hiện giữa nhân lực quản lý hệ thống khách hàng trên kênh facebook doanh nghiệp. Và những IT phụ trách triển khai phần mềm crm.
Việc tích hợp CRM facebook thành công sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng liên kết với người tiêu dùng khả thi mà mình đã thu được từ những chiến dịch quảng cáo trên facebook. Suy ra giúp các nhà truyền thông xem xét chính xác lợi ích công việc, có những chiến dịch hạn chế tốt hơn để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
2. Một số tính năng cơ bản của CRM facebook
Tùy thuộc vào tiềm năng của nhà bổ sung và bài toán quản lý trong doanh nghiệp. CRM facebook sẽ được tùy biến cài đặt những công dụng đặc thù khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là những tính năng cơ bản mà hầu hết các hệ thống CRM Facebook đều sở hữu gồm có:
- Quản trị fanpage theo hình thức khoa học, chính xác: thông qua hệ thống CRM Facebook, doanh nghiệp có thể theo sát những comment, inbox ngay trên phần mềm một cách đơn giản, tương tác với khách hàng nhanh chóng mà không cần truy cập trực tiếp vào fanpage.
- Tự động truy xuất tệp người tiêu dùng tiềm năng khi facebook thu được và lưu vào hệ thống.
- Khắc phục tình huống tranh cướp khách hàng của đối thủ bằng công dụng tự động ẩn comment.
- Phân loại người tiêu dùng đích đến phải đạt được phục vụ cho những chiến dịch tiếp thị lại trong tương lai.
- Hệ thống có khả năng tự động liên kết với nhà vận chuyển khi có đơn hàng mới, giúp dễ dàng hóa quy trình bán hàng, tối ưu nhiều công sức và thời gian cho công ty.
- Tính năng tự động gửi email, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá được sự chú ý của người dùng dành cho sản phẩm/dịch vụ của mình dựa vào hình thức xác nhận nhận mail hay không?
- Hệ thống báo cáo các chỉ số hiệu quả trên facebook một cách bài bản và đầy đủ về lượt like, comment, đơn hàng được tạo, chi phí phát sinh… cùng vô vàn thuận tiện khác.
3. Giá trị của CRM Facebook đối với công ty
- Hệ thống CRM giúp tiết kiệm thời gian, cắt giảm nhiều công việc thủ công trong quy trình quản trị và dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng trên facebook như: việc tự động truy xuất các tệp người dùng khả thi trên facebook; tự động liên kết đơn hàng chốt thành công trên facebook với nhà vận chuyển; …
- Tăng trưởng hoạt động tương tác với người dùng trên facebook, làm tăng trải nghiệm tăng thiện cảm của người tiêu dùng với thương hiệu công ty.
- Ngăn chặn, đánh giá được tốt hơn phản hồi của người tiêu dùng dành cho sản phẩm/dịch vụ công ty.
Chúng ta có thể thấy rằng việc tích hợp giữa Phần mềm CRM và phần mềm facebook (crm facebook) là một kế hoạch tiết kiệm, mang lại hiệu ứng cao. Từ đó, giúp công ty tìm hiểu tối đa lượng khách hàng khả thi trên kênh mạng xã hội này.
>>> Xem thêm: Những lưu ý khi mua phần mềm quản lý khách hàng CRM.
Nhận xét
Đăng nhận xét