Review những phần mềm email marketing uy tín, hiệu quả nhất

Hầu hết các ứng dụng email marketing hiện nay trên thị phần đều đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về vấn đề gửi email với số lượng lớn từ phía người sử dụng. Tuy nhiên mức độ hiệu quả của mỗi ứng dụng lại khác nhau, dựa vào vào từng ưu nhược điểm của nó. Dưới đây chúng tôi xin phép đưa ra một số dữ liệu về đặc điểm của ứng dụng email marketing phổ biến. Và tín nhiệm nhất tại thị phần Việt Nam để bạn đọc tìm hiểu, lựa chọn được một ứng dụng thích hợp nhất với mong muốn doanh nghiệp.

1. Phần mềm TOP Email Marketing

Đây là một nhãn hàng phần mềm được sáng lập với doanh nghiệp Top Email Marketing Việt Nam vào đầu năm 2015. Ứng dụng này nổi bật với tính năng gửi email hàng loạt trên các nền tảng uy tín quốc tế như: Amazon SES, Sendgrid, Mailgun, PortMark… 

Chỉ mới gia nhập thị phần trong thời gian ngắn, công cụ này đã nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của các doanh nghiệp, cá nhân Việt và xếp hạng Top 1 trên thanh công cụ tìm kiếm Google.

Chức năng chính của phần mềm:

  • Hạn mức gửi tối đa của ứng dụng này lên tới 1 triệu email/ngày và không xảy ra tình huống email bị khóa. Hơn nữa tỷ lệ email vào hòm thư rác vô cùng thấp.
  • Cung ứng báo cáo thống kê bài bản về số lượng người tương tác mở mail và thời gian người dùng mở email của bạn. Suy ra bạn có thể đơn giản xem xét được điểm mạnh điểm yếu của chiến dịch email ở đâu.
  • Các template tích hợp sắc cũng hết sức trừu tượng.
  • Đặc biệt chương trình bổ trợ và bảo hành miễn phí trọn đời. Từ đó, giúp người tiêu dùng yên tâm trong giai đoạn sử dụng.

2. Phần mềm Ultramailer

UltraMailer được biết tới là một ứng dụng email marketing phổ biến với tính năng gửi hàng loạt mail. Ứng dụng tích hợp đầy đủ tính năng gửi nhận và quản trị kế hoạch email marketing cơ bản. Cước phí để có thể sử dụng UltraMailer khá rẻ. Tuy nhiên một nhược điểm lớn của phần mềm này đó là khi gửi hết số lượng email free ban đầu để có thể thực hiện tiếp, khách hàng cần tự đăng ký tài khoản với bên nhà bổ sung server email quốc tế.

3. Phần mềm ZetaMail

ZetaMail là một phần mềm mang những ưu điểm vượt trội đối với nhóm người dùng thường xuyên di chuyển hoặc cần chạy chiến lược trên nhiều thiết bị không giống nhau. Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần kết nối mạng internet đăng nhập bằng user và password là có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi. ZetaMail chỉ bổ sung định mức gửi miễn phí là 100 lượt. Nếu hết định mức free này, chi phí gửi email của Zetamail là khá cao.

>>> Xem thêm: Cách ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả.

4. Phần mềm MailX

MailX cũng là một phần mềm hướng tới nhóm người dùng có mong muốn sử dụng linh động. Vì vậy MailX là ứng dụng gửi email hàng loạt trên nền tảng web.

Ngoài gói thành phẩm miễn phí như những ứng dụng khác thì MailX cung ứng các gói thành phẩm tính phí đa dạng, dựa trên từng mong muốn sử dụng của người dùng. Phần mềm này có ưu điểm là không giới hạn về số lượng. Và kích thước email trong danh sách gửi nhưng sẽ bị giới hạn vì gói sản phẩm đăng ký.

Định mức số email được gửi free ban đầu mailX đưa ra là 300 lượt. Dung lượng này tuy không nhiều tuy nhiên đủ để khách hàng test được toàn diện các tính năng của phần mềm.

5. Phần mềm Email Marketing Pro

Email Marketing Pro cũng là một trong những tên tuổi phổ biến với hình thức gửi email hàng loạt tại Việt Nam. Ứng dụng này cho phép gửi miễn phí một lượng lớn số lượng email chỉ với thao tác xác thực máy chủ SMTP của người sử dụng. Ưu điểm: tốc độ gửi nhanh chóng; Tự động loại bỏ và xử lý các email bị trả lại hoặc không gửi được; Thống kê bài bản số lượng email được gửi, được mở và số lượng người đọc email.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Cách tiếp cận khách hàng trong mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2.  Bí quyết quản trị chiến lược trong doanh nghiệp lớn để thành công.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing