Tổng hợp các cách thức để kết nối với phòng chăm sóc khách hàng Lazada

Lazada được biết đến là một trong số những sàn thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Mọi giao dịch liên kết giữa người mua và người bán và nhà cung cấp đều được thể hiện online. Bởi vậy dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng là một bộ phận cần thiết. Và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh của người sử dụng. Hiện tại bộ phận dịch vụ chăm sóc người sử dụng Lazada được liên kết qua 2 kênh chính.

1. Kênh chăm sóc người tiêu dùng Lazada

Qua đầu số 19001007, khách hàng có thể liên kết để giao tiếp trực tiếp với nhân viên tư vấn trong khung giờ từ 9-18h tất cả các ngày trong tuần. Đây là một cách thức liên hệ tiện ích và nhanh chóng nhất. Mọi khúc mắc của người dùng sẽ được nhân viên trực tổng đài hỗ trợ chính xác, giải đáp dữ liệu ngay lập tức. Giá thành gọi tới tổng đài chăm sóc người dùng Lazada là 1000đ/phút.

Đặc biệt, với đầu số hotline 19001004, khách hàng có thể để đặt mua hàng trực tiếp mà không phải thể hiện thao tác trên website. Đây cũng là một kênh bổ trợ mang tính tiện ích cao đối với nhóm người bận rộn, chẳng có thời gian lướt web. Chi phí gọi đến đầu số đặt hàng cũng là 1000đ/phút. Trong dao động thời gian từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong tuần người sử dụng liên hệ tới tổng đài đặt hàng đều nhận được bổ trợ từ đội ngũ tổng đài viên. Nếu việc đặt hàng thành công, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo và xác nhận tới người sử dụng.

>>> Xem thêm: CRM online là gì? Chi tiết các lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

2. Chat với phòng ban dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng Lazada

Nếu không thuận tiện trong việc gọi điện, thì cách thức chat với nhân viên phòng ban dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một hình thức tối ưu. Bạn truy cập vào đường link https://www.lazada.vn/contact/ và di chuyển chuột xuống phía dưới tìm kiếm và click vào ô CHAT VỚI LAZADA. Rất dễ dàng một cửa sổ nổi lên để bạn có thể bắt đầu chat giống như inbox trên Facebook.

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tự động từ hệ thống thông qua xưng danh là CLEO. Có thể hiểu rằng, CLEO là ứng dụng robot thông minh, được lập trình sẵn để bổ trợ trả lời những vấn đề hay gặp. Giải pháp này giúp tối ưu thời gian mà công sức của rất nhiều nhân lực thủ công.

Tuy nhiên trong trường hợp gặp phải những sự cố riêng đặc thù, CLEO không thể hỗ trợ được bạn vẫn có thể liên hệ để chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc là người thực bằng các thao tác sau:

– Click chuột vào ô CHAT VỚI LAZADA, sau khi hộp thoại mở ra bạn gõ tin nhắn TVV gửi đi 2 lần. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị mục nhân viên hỗ trợ trên hộp thoại để bạn quyết định.

– Sau khi bấm chọn chat với nhân viên tư vấn, hệ thống sẽ tự động show ra 5 đơn hàng gần đây nhất để bạn chọn bổ trợ. Nếu danh sách 5 đơn có đúng đơn hàng bạn cần tiêu chí hỗ trợ thì bạn bấm chọn, nếu chẳng có thì chọn vào ô Không phải đơn hàng trên.

– Sau đó bạn gõ bài bản câu hỏi và vấn để của bạn thì sẽ được nhân viên chăm sóc hỗ trợ nhé.

Trong dao động thời gian từ 7-22h hàng ngày sẽ có nhân viên trực page giải quyết mọi thắc mắc từ người sử dụng nhanh nhất có thể.

>>> Xem thêm: Cách thức chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hiệu quả.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing