Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 11, 2021

Chia sẻ cách chào hàng sản phẩm mới thành công

Hình ảnh
L ựa chọn tung ra thị trường một sản phẩm mới, doanh nghiệp nào cũng mong nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó sẽ là trạng thái tò mò của mọi doanh nghiệp. Nhưng làm sao để nhận được những phản ứng tích cực từ vị khách sẽ là bài toán chung khi doanh nghiệp thực hiện chào hàng cho sản phẩm mới. Đâu sẽ là cách chào hàng lợi ích nhất. Bạn đọc hãy theo dõi dữ liệu bài viết dưới đây. 1. Cách chào hàng hiệu quả là dùng từ đắt chi phí đặt tên Tên cho một sản phẩm mới được xem là phương tiện tạo nên ấn tượng trước tiên cho việc chào hàng. quyết định một cái tên dễ nhớ, dễ đọc và dễ gợi sự tưởng tượng sẽ giúp vị khách nhớ tới sản phẩm nhanh hơn và lâu hơn. Hướng dẫn cách chào hàng sản phẩm mới dễ thành công Trong việc đặt tên bạn hãy ngăn chặn dùng những từ viết tắt hay từ lóng. Điều đó có thể làm bạn khác biệt so với đối thủ nhưng cũng có thể gây nên hiệu ứng ngược, khiến vị khách có ấn tượng không tốt về sản phẩm/dịch vụ của bạn. 2. Cách chào hàng giá trị là tư vấn vào trọng ...

Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại theo kịch bản có sẵn

Hình ảnh
D ịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Telesales) đang là một hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi việc tiết kiệm chi phí và hiệu quả mang lại cao. Tuy nhiên việc thiết lập và điều hành một đội ngũ ở bộ phận này không phải việc dễ dàng và đơn giản. Mỗi nhân viên đều phải có cách đàm phán người mua qua điện thoại riêng của mình, nhưng nhìn chung họ đều được đào tạo theo một kịch bản có sẵn. 1. Cách tư vấn người mua qua điện thoại hiệu quả - Để đàm phán người sử dụng qua điện thoại được giá trị, mỗi đàm phán viên cần phải trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết như: gọi điện, cư xử, xử lý tình huống… - Khi lựa chọn một đơn vị hoặc thành phẩm mặt hàng kình doanh, điều trước tên là nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng phải có kiến thức cơ bản về ngành nghề đó. Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại theo kịch bản có sẵn - Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bắt tay chính thức vào công việc gì thì bạn cũng gặt hái được những thành quả tốt. Việc thiết lập một kịch bản đàm ph...

Giải pháp chăm sóc khách hàng cũ ít thời gian mà hiệu quả cao

Hình ảnh
 K ết quả nhiều nghiên cứu khảo sát chỉ ra rằng,   k hách hàng cũ   đem tới 80% doanh thu cho những doanh nghiệp. Bởi vậy quan tâm khách hàng cũ là một trong những vấn đề trọng tâm được đặt lên hàng đầu để ưu tiên giải quyết. Dưới đây là một số giải pháp chăm sóc người tiêu dùng cũ đã và đang áp dụng lợi ích tại nhiều doanh nghiệp, bạn đọc có thể tham khảo để lên kế hoạch thể hiện cho đơn vị mình 1. Duy trì liên kết với người sử dụng Để người tiêu dùng cũ chuyển đổi thành những người mua tin tưởng, doanh nghiệp cần duy trì sự tương tác và kết nối giữa cả 2 bên. Nếu không duy trì kết nối, người tiêu dùng sẽ cảm thấy họ không được chú trọng và sẵn sàng lựa chọn những thương hiệu khác để thay thế cho thành phẩm của bạn nếu như họ được hưởng những ưu đãi tốt hơn hoặc phục vụ tốt hơn. Việc duy trì liên kết với khách hàng có thể thực hiện nhanh chóng dựa vào các kênh như email, tin nhắn, gọi điện quan tâm định kỳ, chương trình tri ân, tặng quà nhân dịp đặc biệt. Giải pháp chăm ...