Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 6, 2023

Bí kíp xử lý từ chối của khách hàng và tăng cơ hội chốt sale

Hình ảnh
H iện nay, nhân viên chốt sale hay gặp phải những trường hợp bị người dùng từ chối đầu tư sản phẩm/ dịch vụ và nhiều lý do khác. Nhưng tệ nhất vẫn là trường hợp bị người tiêu dùng cảm thấy phiền phức với cuộc gọi. Vậy làm thế nào để xử lý các tình huống trên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc cách vượt qua các lời từ chối của người mua hàng. 1. Cách xử lý từ chối giá của khách hàng Đây là một trong những lý do mà dân chốt sale không còn lạ lẫm gì nữa. Nếu bạn có quá nhiều khách hàng từ chối với lý do này. Bạn cần khẳng định lại chất lượng data người tiêu dùng của mình. Trong trường hợp này, bạn nên giữ vững thái độ và thanh minh khôn khéo cho khách hàng về các hiệu quả mà chi phí đó mang lại cho họ. Bên cạnh đó là bạn phải lấy các ví dụ trên thực tế ở ngoài cuộc sống. Khi người dử dụng mua sắm sản phẩm với chi phí thấp hơn thì sẽ phải chấp thuận những rủi ro không đáng có. Từ đó, người mua sẽ thấu hiểu được lợi ích thực mà sản phẩm đem lại cho họ. Bí kíp xử lý từ chối của khách h...

Điểm danh 3 mô hình B2C sử dụng phổ biến trong kinh doanh

Hình ảnh
N gày nay, mô hình kinh doanh B2C không còn là khái niệm quá xa lạ với chúng ta. Thậm chí, bạn có thể bắt gặp rất nhiều công ty đang ứng dụng mô hình này. như vậy mô hình kinh doanh B2C là gì? Có những loại mô hình thông dụng nào trong kinh doanh? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 1. Định nghĩa về mô hình B2C Mô hình B2C (Business To Consumer) được biết là một thuật ngữ được dùng để hướng dẫn cho hoạt động trao đổi/ mua bán hàng hóa giữa công ty tới người dùng cuối cùng. Hay nói bằng cách khác thì mô hình kinh doanh B2C chính là mô hình chuyên về ngành nghề bán lẻ. Đối với cơ chế hoạt động cũng khá dễ dàng, doanh nghiệp chủ yếu sẽ trực tiếp trao đổi hàng hóa/ dịch vụ cho khách hàng. 2. Tổng hợp 3 mô hình B2C thông dụng nhất trong kinh doanh Giờ đây, các mô hình B2C dần được triển khai rộng rãi. Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm sẽ có một loại mô hình tương ứng. Điển hình như 3 mô hình B2C phổ biến dưới đây: 2.1. Người bán hàng trực tiếp Có thể nói đây là một những loại m...

Phương pháp giúp nhân viên đáp ứng sự hài lòng của khách hàng

Hình ảnh
Để đ áp ứng sự thõa mãn của khách hàng luôn là bài toán khó cho những doanh nghiệp Việt. Mỗi doanh nghiệp cần đưa ra các giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Vì đây sẽ là bước đệm giúp doanh nghiệp có thể tăng trưởng hơn. Ngược lại, nếu công ty không đạt yêu cầu được các nhu cầu của khách hàng. Sẽ kéo theo sự tăng lên của doanh nghiệp sẽ ngày càng đi xuống thảm hại. Dưới đây là 3 kỹ năng vàng làm nên sự thõa mãn của khách hàng với doanh nghiệp. Cùng theo dõi ngay nhé! 1. Làm bạn với khách hàng Có thể nói, người tiêu dùng luôn là “vị thượng đế” của mình. Tuy nhiên bạn nên dành hết sự nhiệt huyết của mình để tư vấn cho người tiêu dùng như một người bạn thân. Chắc chắn rằng người dùng sẽ cảm thấy thoải mái với bạn rất nhiều. Từ đó chia sẻ hết những ngăn chặn với bạn một cách tự nhiên nhất. Phương pháp giúp nhân viên đáp ứng sự hài lòng của khách hàng Sự thân thiện của bạn sẽ làm cho người dùng tin tưởng và muốn thấu hiểu nhiều hơn. Thay vào việc bạn cứ cố chuyên tâm vào vi...