Bí kíp xử lý từ chối của khách hàng và tăng cơ hội chốt sale

H iện nay, nhân viên chốt sale hay gặp phải những trường hợp bị người dùng từ chối đầu tư sản phẩm/ dịch vụ và nhiều lý do khác. Nhưng tệ nhất vẫn là trường hợp bị người tiêu dùng cảm thấy phiền phức với cuộc gọi. Vậy làm thế nào để xử lý các tình huống trên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc cách vượt qua các lời từ chối của người mua hàng. 1. Cách xử lý từ chối giá của khách hàng Đây là một trong những lý do mà dân chốt sale không còn lạ lẫm gì nữa. Nếu bạn có quá nhiều khách hàng từ chối với lý do này. Bạn cần khẳng định lại chất lượng data người tiêu dùng của mình. Trong trường hợp này, bạn nên giữ vững thái độ và thanh minh khôn khéo cho khách hàng về các hiệu quả mà chi phí đó mang lại cho họ. Bên cạnh đó là bạn phải lấy các ví dụ trên thực tế ở ngoài cuộc sống. Khi người dử dụng mua sắm sản phẩm với chi phí thấp hơn thì sẽ phải chấp thuận những rủi ro không đáng có. Từ đó, người mua sẽ thấu hiểu được lợi ích thực mà sản phẩm đem lại cho họ. Bí kíp xử lý từ chối của khách h...