Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 1, 2023

Điểm danh 5 phần mềm CRM đang đứng TOP tại Việt Nam

Hình ảnh
Với xu thế mở rộng chung, hiện tại thị phần đang xuất hiện khá nhiều nhãn hiệu mang tới công dụng bổ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc hệ thống người tiêu dùng. Một tình huống chung rằng cho dù phần mềm bổ trợ ở quy mô và định dạng ra sao. Hầu hết khách hàng đều khái niệm rằng đó ứng dụng CRM. Căn cứ theo tiêu chuẩn đó, bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu rõ thông tin về 5 nhãn hàng phần mềm CRM phổ biến nhất trên thị phần. Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng BRAVO Là một modules quan trọng nằm trong ứng dụng quản lý tổng thể BRAVO 8R2 (ERP – VN),  phân hệ quản trị quan hệ khách hàng BRAVO   kế thừa tất cả công nghệ lập trình hiện đại từ hệ thống chung. Suy ra, phân hệ tích hợp được những tính năng vượt trội mà những ứng dụng đơn lẻ khác không có được. Hiệu quả mang lại sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm, theo sát và quản trị người tiêu dùng của nhân viên kinh doanh (NVKD). Ngoài ra, ứng dụng có khả năng bổ trợ nhà lãnh đạo trong công tác thống kê, phân tích...

TOP các loại mô hình B2B thông dụng nhất tại Việt Nam

Hình ảnh
Mô hình B2B gần đây đang trở thành xu hướng “hot” khiến nhiều doanh nghiệp chú ý và đầu tư tăng trưởng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thực trạng áp dụng và tiêu biểu một số doanh nghiệp sử dụng mô hình B2B ở Việt Nam. 1. Định nghĩa về mô hình B2B Mô hình B2B là một cách thức kinh doanh, xảy ra sự trao đổi trực tiếp giữa công ty với doanh nghiệp. Hiện tại, mô hình này khá mới mẻ tại thị phần Việt Nam. Tuy nhiên đó cũng là cơ hội lớn để những doanh nghiệp hướng đến, chuyển đổi và tăng trưởng. Có 4 loại mô hình B2B thông dụng bao gồm: Mô hình B2B trung gian:  là mô hình giao dịch giữa công ty này với công ty khác thông qua một đơn vị trung gian, có thể là sản thương mại điện tử (TMĐT). Đây là mô hình phổ biến và đang được cải tiến mạnh mẽ tại Việt Nam. TOP các loại mô hình B2B thông dụng nhất tại Việt Nam Mô hình B2B thiên bên mua:  công ty sẽ đóng vai trò chủ đạo, nhập hàng từ bên đơn vị doanh nghiệp thứ 3 để báo cước phí cũng như phân phối thành phẩm tới người sử dụng của mình. Mô...

Tìm hiểu khái niệm và các đặc điểm đáng chú ý của Tổng đài di động

Hình ảnh
Đã bao giờ bạn muốn gọi đến một số tổng đài chăm sóc người dùng nào đó. Tuy nhiên rồi lại thôi bởi ngại tốn phí vì đầu số tổng đài đó là 1900 chưa? Nếu có thì chẳng sao cả vì bạn không phải là người duy nhất đâu. Bởi đầu số 1900 thường mất phí khá cao từ 1.000-15.000 đồng/phút đã làm cho nhiều người phải e dè khi gọi vào nó. Nhưng sẽ ra sao nếu số hotline đó là một số di động thông thường tuy nhiên lại hoạt động như một tổng đài ( tổng đài di động )? Đây cũng chính là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang tìm tới để giải quyết bài toán cước phí cho cả công ty và người sử dụng. Định nghĩa tổng đài di động Tổng đài di động  là một phương pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung ứng các chức năng của một tổng đài – giúp công ty có thể thuộc về một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng. Tìm hiểu khái niệm và các đặc điểm đáng chú ý của Tổng đài di động Thấu hiểu một cách đơn giản là thay bởi sử dụng các đầu số như 1800, 1900 hoặc số điện tho...

Quy trình triển khai phần mềm CRM cho mô hình doanh nghiệp - Phần 1

Hình ảnh
Chắc bạn đã biết CRM là gì và   vai trò của CRM   đối với các hoạt động của công ty. Người sử dụng luôn là yếu tố đứng đầu cho sự tồn tại và tăng trưởng của công ty. Tuy nhiên quy trình vận hành CRM như nào để hợp lý với doanh nghiệp thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Bước 1: Xây dự đội ngũ dự án chuẩn Trước khi một dự án được triển khai thì đều cần có một đội ngũ để quản trị, giám sát và vận hành thể hiện. Một đội ngũ dự án chuẩn thường gồm có 4 thành phần chính: Người vận hành chung: người này thường là lãnh đạo trong ban giám đốc Người quản trị dự án: người này phải nắm được quy trình hoạt động của doanh nghiệp và nắm bắt được các công nghệ. Người quản trị CRM: thường là người giỏi về công nghệ, thường là nhân viên bên IT, Người dùng: thường là nhân viên đại diện của mỗi bộ phận trực tiếp sử dụng phần mềm Quy trình triển khai phần mềm CRM cho mô hình doanh nghiệp Nhiệm vụ của đội ngũ dự án chuẩn: Xác định hiện trạng và quy trình hoạt động của công ty Thấu hiểu rõ các yêu cầ...