Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 7, 2022

Chức năng vượt trội chỉ có ở phần mềm Vtiger CRM

Hình ảnh
Phần mềm  Vtiger CRM được biết đến tới là một   ứng dụng crm   thông dụng, được hàng ngàn công ty sử dụng. Như vậy về bản chất Vtigercrm có thiết kế thế nào, đặc điểm ra sao lại có thể nhận được sự tin dùng của một số lượng người sử dụng lớn như vậy? Cùng bài viết này của chúng tôi khám phá thông tin nhé. Khái niệm về phần mềm Vtiger CRM Vtiger CRM được sáng lập vào năm 2004 vì một nhóm lập trình viên người Ấn Độ. Vtiger CRM có vai tròng quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong công ty. Theo nguồn số liệu thống kê thì ngày nay trên phạm vi toàn thế giới đã có tới hơn 100.000 công ty đã và đang sử dụng ứng dụng này. Chức năng vượt trội chỉ có ở phần mềm Vtiger CRM Tại thị phần Việt Nam Vtiger đã được biên dịch và việt hóa để hợp lý mới mô hình cũng như chế độ của những doanh nghiệp Việt. Phần mềm Vtiger Crm được viết trên nền tảng web, sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP và Database MySQL. Đây là một ứng dụng mã nguồn mở tuy nhiên thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ...

Tìm hiểu tính năng của Sugar CRM trong mô hình doanh nghiệp B2B & B2C

Hình ảnh
Hiện nay, Sugar CRM   là thương hiệu phần mềm CRM có mặt trên thị trường lâu đời, nó xuất hiện từ năm 2004 đến nay với hơn 7000 đơn vị sử dụng và hơn 1 triệu users. Phần mềm Sugar CRM chuyên về quản trị thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị thành phẩm, quản lý chăm sóc người sử dụng cũng như vận hành các chương trình hệ thống kinh doanh đặc thù. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi khai thác về Sugar CRM là gì? Cũng như tính ứng dụng của SugarCRM trong mô hình hoạt động của các doanh nghiệp Việt nhé! 1. Định nghĩa của Sugar CRM SugarCRM là ứng dụng CRM mã nguồn mở, một trong những phần mềm CRM lớn nhất thế giới. Khách hàng SugarCRM có thể thay đổi giao diện các phần mềm, thay đổi, chỉnh sửa thông tin và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản lý theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách giá trị. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo thành quả kinh doanh, tạo chiến lược cho từng nhóm kinh doanh… Tìm hiểu tính nă...

Bí kíp thu hút khách hàng tiềm năng qua kênh Facebook

Hình ảnh
Có thể nói, mạng xã hội Facebook trong những năm gần đây có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ. Nó dường như đang trở thành kênh bán hàng chính cho nhiều  cá nhân , tổ chức hiện nay. Mỗi cá nhân, công ty đều có những bí quyết riêng, tuy nhiên những cách cuốn hút người dùng trên facebook mà chúng tôi chia sẻ dưới đây vẫn là những cách thức phổ biến được nhiều người đã và đang áp dụng hiệu quả. 1. Tận dụng các bài post có tương tác cao Thuật toán phân tích của Facebook rất thông minh, chúng sẽ ưu tiên những bài post đã có sự tương tác tốt. Vì vậy sở hữu những bài post có nội dung mang lại chuyển đổi cao sẽ là ưu thế vô cùng lớn cho công ty. Các bạn cần tiếp tục có những kế hoạch chuyên tâm và khai thác lợi ích trên những post này để duy trì và cải thiện lượng người tiêu dùng đích đến phải đạt được.  Bí kíp thu hút khách hàng tiềm năng qua kênh Facebook Đối với các post này, cần đặt nút kêu gọi hành vi ở những phòng ban nổi bật để người sử dụng tiện ích trong việc gửi các tiêu chí, vấ...

Trải nghiệm khách hàng quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Hình ảnh
Có thể nói, trải nghiệm người tiêu dùng là đích đến phải đạt được từ các hoạt động Marketing muốn nhắm tới. Trải nghiệm khách hàng có vai trò quan trọng trong việc lựa chọn tới mức độ tăng lên của công ty. 1. Khái niệm Theo nhiều chuyên gia có rất nhiều quan điểm khác nhau về khám phá người tiêu dùng. Song tất cả đều chuyên tâm tới những vấn đề cốt lõi như: tương tác; phản hồi, xem xét của người dùng với thành phẩm, dịch vụ của công ty. Bên cạnh những đánh giá tích cực, khám phá khách hàng vẫn tồn tại trong những đánh giá tiêu cực. Doanh nghiệp cần có những cách thức giao tiếp sao cho hợp tình hợp lý đối với những xem xét tiêu cực của khách hàng. Từ đó, góp phần nâng cao trải nghiệm tích cực cho nhóm đối tượng người sử dụng này. 2.  Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp 2.1.   Thói quen sử dụng sản phẩm/ dịch vụ nhiều lần sau trải nghiệm tốt Tạo nên một ấn tượng khám phá tốt, sẽ giúp công ty phát triển thêm 1 khách hàng trung thành. Khi thị trường có rất n...