Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 4, 2024

Tìm hiểu toàn bộ các thông tin về WordPress CRM mới nhất

Hình ảnh
Trên thị trường có vô số loại   phần mềm CRM   trên nhiều nền tảng khác nhau. Những năm gần đây, WordPress dần trở nên một nền tảng phổ biến trong nhiều lĩnh vực vì độ linh hoạt của nó. WordPress CRM là khái niệm không còn quá mới mẻ, nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ và đúng về nó. Vậy chúng ta có thể hiểu nó chính xác như thế nào? 1. Khái niệm về  WordPress CRM WordPress là một nền tảng được biết đến trong việc tạo lập website. Tuy nhiên, khả năng lưu trữ dữ liệu khách hàng của một WordPress rất hạn chế. Bởi vậy, khái niệm WordPress CRM xuất hiện với bản chất chính là việc tích hợp những plugin CRM và nền tảng WordPress. Mục đích của việc tích hợp này là đẩy mạnh khả năng thu thập và xử lý thông tin người sử dụng trên website của doanh nghiệp. 2. Lý do nên sử dụng WordPress CRM –  C hi phí hợp lý Chi phí cho việc sử dụng WordPress CRM rất phải chăng để ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên, nếu phải chi trả mức chi phí cao thì đồng nghĩa với việc bạn s...

Tổng hợp các cách thức để kết nối với phòng chăm sóc khách hàng Lazada

Hình ảnh
Lazada được biết đến là một trong số những sàn thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Mọi giao dịch liên kết giữa người mua và người bán và nhà cung cấp đều được thể hiện online. Bởi vậy dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng là một bộ phận cần thiết. Và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh của người sử dụng. Hiện tại bộ phận dịch vụ chăm sóc người sử dụng Lazada được liên kết qua 2 kênh chính. 1. Kênh chăm sóc người tiêu dùng Lazada Qua đầu số 19001007, khách hàng có thể liên kết để giao tiếp trực tiếp với nhân viên tư vấn trong khung giờ từ 9-18h tất cả các ngày trong tuần. Đây là một cách thức liên hệ tiện ích và nhanh chóng nhất. Mọi khúc mắc của người dùng sẽ được nhân viên trực tổng đài hỗ trợ chính xác, giải đáp dữ liệu ngay lập tức. Giá thành gọi tới tổng đài chăm sóc người dùng Lazada là 1000đ/phút. Đặc biệt, với đầu số hotline 19001004, khách hàng có thể để đặt mua hàng trực tiếp mà không phải thể hiện thao tác trên website. Đây cũng là một kênh bổ tr...

Một số các lưu ý cần biết để triển khai CRM thành công cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, không ít các doanh nghiệp đã đầu tư tiền bạc, công sức và thời gian cho việc vận hành CRM nhưng giá trị mang lại không cao. Và vẫn luôn bắt gặp những thất bại trong việc duy trì mối quan hệ với người tiêu dùng. Đấy chính là hậu quả không mong muốn khi công ty vận hành CRM không thành công. Vậy đâu là những lý do chính kéo đến thất bại đó. Bài viết sẽ giúp độc giả hệ thống lại những điểm chú ý quan trọng để công ty có thể triển khai CRM thành công. 1. Nhận được sự ủng hộ từ các quản lý cấp cao Tất yếu một thứ rằng, để có thể vận hành CRM, ngay từ đầu đã cần tời sự trung thành của các nhà quản lý cấp cao dựa vào các văn bản phê duyệt về ngân sách cũng như quy trình. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, trong quá trình vận hành CRM sẽ có vô vàn kiểm soát và vướng mắc cần tới sự chú ý sát sao của những người lãnh đạo.  CRM là một hệ thống đồng bộ và liên kết toàn bộ các vị trí. Bởi vậy để thống nhất được quy mô này trong giai đoạn thực hiện công việc. Đòi...

CRM online là gì? Chi tiết các lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Hệ thống   phần mềm quản trị khách hàng   (CRM) đã trải qua một thời gian hình thành và phát triển lâu dài. Đến nay, thành phẩm này của nhân loại đã có nhiều cải tiến vượt bậc. Và CRM online là một trong số những kết quả tiêu biểu đó. Bài viết sẽ giúp độc giả có những thông tin tổng thể, toàn diện và chính xác nhất liên quan đến nội dung này. 1. Khái niệm về CRM online CRM online là hệ thống CRM mà máy chủ cài đặt có thể đặt tại công ty. Cũng có thể mua hoặc thuê từ đối tác bên ngoài. Các máy client tại công ty hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng bình thường dựa vào mạng Internet. 2. Các loại CRM online Có 2 dạng CRM online cơ bản là CRM On-Demand và CRM Cloud. CRM On-Demand  là định dạng phần mềm được cài vào máy chủ của khách hàng. Tùy thuộc vào máy chủ của bạn là local cục bộ hay online thì loại CRM này sẽ tùy biến thiết lập để tương thích. Với hình thức này, doanh nghiệp chỉ phải chi tiêu khoản phí một lần duy nhất và được toàn quyền thuộc về phần mềm. Ngoài ra phần mề...