Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 2, 2023

Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hiện nay

Hình ảnh
T riển khai nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của người dùng chính là cầu nối bước đến sự thành công cho công ty. Vì người sử dụng chính là nguồn thu nhập chính của các doanh nghiệp giờ đây. Số lượng hàng hóa bán ra cho người sử dụng tương đương với tỷ lệ thành công của doanh nghiệp. Như vậy xu hướng tiêu dùng là gì? Các yếu tố nào ảnh hưởng đến nó? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. 1. Định nghĩa về hành vi tiêu dùng Hành vi tiêu dùng được thấu hiểu là các hành vi kéo đến lựa chọn mua hàng hóa. Hoặc dịch vụ nào đó của người dùng. dựa vào đó mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu được hành vi tiêu dùng của người dùng hiện nay. Các chủ công ty có thể dựa vào các nhu cầu, nhu cầu của người dùng.  Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hiện nay Hay những điều không thích của người sử dụng để nghiên cứu ra các sản phẩm mới dựa các yếu tố trên. 2. Một số yếu tố làm ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của khách hàng Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng dưới đâ...

Cách xây dựng và tối ưu điểm chạm khách hàng doanh nghiệp

Hình ảnh
Điểm chạm người tiêu dùng được biết là công cụ tương tác giữa công ty và người sử dụng. Tuy nhiên làm sao để thiết lập và hạn chế điểm chạm một cách giá trị nhất cho mô hình doanh nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bổ sung đầy đủ các thông tin nêu trên. Từ đó độc giả có thể rút ra được giải pháp tiết kiệm nhất. 1. Khái niệm điểm chạm người sử dụng Điểm chạm người tiêu dùng hay Customer Touchpoints được hiểu là điểm tiếp xúc với người dùng. Đây là nơi mà diễn ra sự tương tác giữa người tiêu dùng với nhãn hiệu trong suốt quá trình mua hàng thông qua trực tiếp, online hoặc nhiều thời điểm không giống nhau. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ tận dụng mọi phương thức hoặc phòng ban mà người tiêu dùng ghé thăm. Suy ra làm phát triển độ phủ của thương hiệu, tạo ấn tượng với người dùng và dễ dàng hoàn thành các mục tiêu marketing. Cách xây dựng và tối ưu điểm chạm khách hàng doanh nghiệp 2. Cách thiết lập và tối ưu điểm chạm khách hàng Hầu hết công ty nào cũng thấu hiểu được tầm quan trọng ...

Tìm hiểu đặc điểm của khách hàng B2B trong mô hình doanh nghiệp

Hình ảnh
Có thể nói, B2B và B2C là hai cách thức phổ biến trong hoạt động kinh doanh của những doanh nghiệp. Khi áp dụng mô hình kinh doanh B2B thì điều tất yếu rằng công ty sẽ xuất hiện người sử dụng B2B. Như vậy mô hình B2B là gì? Đặc điểm người sử dụng B2B ra sao? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể và rõ nét hơn về các vấn đề này. 1. Mô hình bán hàng B2B B2B là tên viết tắt của cụm từ “Business to Business”. Vậy có thể hiểu được là mô hình bán hàng B2B chính là hoạt động kinh doanh giữa công ty với công ty. Các mô hình bán hàng B2B theo tính chất hoạt động gồm có 4 loại: – Mô hình B2B chủ yếu là bên mua: đây là một cách thức hiếm gặp. Bản chất của mô hình này là bên mua hàng sẽ đóng vai trò chủ đạo và nhập các nguồn hàng cũng như thành phẩm từ các bên thứ ba. Ngoài ra, những doanh nghiệp bên Mua còn có cả trang web về các nhu cầu cần mua và các đơn vị bán khác sẽ truy cập vào báo chi phí cũng như phân phối thành phẩm. Tìm hiểu đặc điểm của khách hàng B2B trong mô h...

Tìm hiểu vị trí nhân viên kinh doanh Viettel

Hình ảnh
Trong những năm gần đây, hoạt động chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng chung, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đạt yêu cầu yêu cầu hội nhập hóa thời đại công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp. Song hành với xu thế chuyển đổi đó, nhu cầu nhân lực trong phòng ban nhân viên kinh doanh người sử dụng công ty Viettel lại càng tăng cao. Có những thời điểm số lượng cần tuyển lên tới hàng trăm người. Nhân viên kinh doanh Tập đoàn Viễn thông Viettel Như vậy tiêu chí, công việc và cơ hội cho phòng ban nhân viên kinh doanh người dùng công ty Viettel chi tiết như thế nào. Mời độc giả theo sát bài bản bài viết sau. 1. Các yêu cầu cơ bản của bộ phận nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp Viettel – Là đối tượng lao động trong độ tuổi từ 20 – 35 và có quốc tịch Việt Nam. – Chuyên môn chuyên môn, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan tới CNTT, Điện tử Viễn thông, kinh tế, Tài Chính. – Không phân biệt giới tính. Tu...