Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 12, 2022

Những lợi ích của CRM khi được ứng dụng vào mô hình doanh nghiệp Việt

Hình ảnh
Giờ đây, nhiều doanh nghiệp dần nhận ra vai trò quan trọng của dịch vụ người tiêu dùng đối với sự thành bại của họ. Nhiều lãnh đạo đã có sự quan tâm rõ rệt đối với vị trí này. Lấy khách hàng là trung tâm của sự sự chuyển dịch, trách nhiệm của doanh nghiệp cần phải đưa ra những chính sách và hoạt động đem đến sự thõa mãn tối cao cho họ. Để đạt được đích đến phải đạt được đó, ngoài việc chuẩn bị một đội ngũ nhân viên chất lượng, thích hợp với nghề, có tiềm năng thì công ty cần có những công cụ hỗ trợ tốt.  Ứ ng dụng crm   ra đời và dần trở nên phổ biến bởi khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý của doanh nghiệp. Dưới đây là 4   hiệu quả của crm   khi phần mềm mà công ty có thể đơn giản nhận ra bao gồm: 1. Lưu trữ và sắp xếp thông tin một cách logic và hợp lý Lưu trữ mà một trong số những công dụng then chốt của phần mềm crm. Toàn bộ dữ liệu tiếp nhận được về người dùng như thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, giao dịch chăm sóc trước và sau mua, … đều được phần mềm c...

Quy trình triển khai phần mềm CRM cho mô hình doanh nghiệp - Phần 2

Hình ảnh
Tiếp nối phần nội dung  trong  quá trình tạo ra CRM trong công ty ở phần một, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ thông tin phần 2 trong bài viết này. Nhằm giúp bạn đọc có được cái nhìn một cách toàn diện và đầy đủ về vấn đề này. Bước 6: Khẳng định các dữ liệu nên quản lý Ở lộ trình này, DN bắt buộc khẳng định các dữ liệu sẽ được lưu trên hệ thống thông qua những câu hỏi sau: Dữ liệu lưu trên hệ thống là cũ hay mới? Thực trạng của những dữ liệu đó? Nó nằm trong Excel hay Word, tài liệu giấy tờ,.. Những trường dữ liệu nên lưu trên phần mềm CRM là gì? Các nguồn dữ liệu này lấy từ thời gian là nào? Có cần đưa tất cả những thông tin lên phần mềm CRM hay không? Việc đánh giá, chỉnh sửa hay tạo ra những dữ liệu giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp hơn cho doanh nghiệp của mình. Qúa trình triển khai phần mềm CRM vào doanh nghiệp sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Trong quá trình quản lý khách hàng, các nhà quản trị luôn chi phối tốt hơn, cải thiện hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp...

Tổng hợp thông tin quan trọng về dịch vụ SMS Brandname của FPT

Hình ảnh
Giờ đây, FPT được biết đến là một tập đoàn có tiếng trong ngành nghề CNTT Việt Nam. Sở hữu những lợi thế sẵn có, SMS Brandname FPT ra đời nhanh chóng thiết lập được một vị thế nhất định trong thị trường bổ sung dịch vụ tin nhắn nhãn hiệu cho doanh nghiệp. SMS Brandname FPT bổ sung một hệ thống toàn diện phục vụ việc khai thác tối đa thông tin khách hàng của công ty. Suy ra hạn chế hóa hiệu suất bán hàng, đẩy mạnh khả năng tiếp cận và duy trì mối quan hệ dài lâu với người dùng. 1. Tổng hợp các cách thức của dịch vụ SMS Brandname FPT – SMS Brandname:  được biết đến là dịch vụ tin nhắn thương hiệu cho doanh nghiệp. Hình thức gửi tin được thông qua 2 dạng: tin nhắn quảng cáo (thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi…) hoặc tin nhắn cskh (chăm sóc sau khi mua hàng, gửi mã OTP…) Tổng hợp thông tin quan trọng về dịch vụ SMS Brandname của FPT – SMS MO-MT:  đây là cách thức tin nhắn 2 chiều, thường dùng trong nội bộ doanh nghiệp. Khách hàng được gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (MO) ...

TOP Email Marketing là gì? Tổng hợp toàn bộ các thông tin chi tiết cần biết

Hình ảnh
Ngày nay, khi nhu cầu thực hiện các chiến lược email marketing của doanh nghiệp ngày càng nhiều thì các nhà cung cấp cũng liên tục ra mắt các ứng dụng, tool mới. Nhằm đạt yêu cầu xu hướng tiêu dùng chung của doanh nghiệp Việt. Và TOP email marketing cũng là một nhãn hiệu có tên tuổi trong ngành nghề ứng dụng gửi email hàng loạt. 1. Tổng quan về phần mềm TOP email marketing Chỉ mới ra đời từ năm 2014, nhưng TOP email marketing đã nhanh chóng phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần Việt Nam. Đây là một giải pháp bổ trợ công việc tiếp thị, quảng cáo, marketing cho thương hiệu dựa vào cách thức gửi hàng loạt email với số lượng lớn. Hầu hết các ngành nghề ngành nghề kinh doanh đều cần đến sự bổ trợ của công cụ này. Nhưng điển hình vẫn phải nhắc tới các ngành nghề đặc thù như: Bất động sản, Tài chính ngân hàng, bảo hiểm, kế toán, kiểm toán, chữ ký số, du lịch, giáo dục… 2. Chức năng quan trọng – Giao diện Tiếng Việt, thánh thiện và dễ sử dụng, nhân lực trong doanh nghiệp, không phân biệt cấp bậc, ch...