Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 7, 2024

Phương pháp quản lý nhà cung cấp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Mặc dù đứng trên cương vị của người mua hàng, công ty sẽ có nhiều ưu thế trong việc đàm phán và ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với nhà cung ứng cũng là một công việc cần thiết. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những doanh nghiệp sản xuất. Nhà cung cấp nguyên vật liệu cho phòng ban mua hàng chính là đầu mối quan trọng ảnh hưởng tới tiến độ chế tạo cũng như chất lượng sản phẩm. Vì vậy mỗi công ty cần thiết lập quy trình quản lý nhà cung cấp chặt chẽ để hoạt động chế biến kinh doanh đạt hiệu quả cao. Phương pháp và quy trình quản trị nhà cung cấp trong công ty sẽ trải qua 4 bước quan trọng như sau: 1. Đánh giá mức độ quan trọng của từng nhà cung cấp Thông qua việc phân loại nhà cung cấp, doanh nghiệp sẽ đánh giá được tầm quan trọng và mức độ cần thiết để có phương hướng quản lý hiệu quả. Đây được gọi là phân khúc nhà cung ứng. Mô hình ma trận những doanh nghiệp được dùng để phân khúc nhà bổ sung phổ biến sau: Trục “Mức độ phụ thuộc” thực hiện ...

Tổng hợp 3 phần mềm CRM miễn phí cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Phần mềm CRM miễn phí được sử dụng với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế. Từ đó, dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phần mềm thích hợp với công ty mình. Các phần mềm CRM miễn phí hiện nay hầu hết cũng đã tích hợp toàn diện các công dụng của một phần mềm mất phí. Tuy nhiên những ứng dụng này thường bị giới hạn về thời gian hoặc số user sử dụng. 1. Phần mềm Freshworks Đây là một sản phẩm phần mềm từ Ấn Độ, ra mắt vào năm 2010 đáp ứng hoạt động chăm sóc người dùng trong những đơn vị quy mô nhỏ. Theo thời gian, sản phẩm đã có những cải tiến nổi bật về mặt tính năng. Trên phiên bản mất phí tích hợp nhiều tính năng nâng cao như: thiết lập quy trình làm việc theo thời gian, tổng kết báo cáo số liệu quản trị, chatbot…  Phần mềm CRM miễn phí Freshworks thường dành cho startup với thời gian dùng thử. Tuy nhiên, bạn cũng có thể quyết định gói trả phí để khám phá toàn diện công dụng trong vòng 21 ngày miễn phí. – Gói Growth: Chi phí 29$ cho một người sử dụng trong một thá...

Cách áp dụng chiến lược sell out hiệu quả giúp vượt doanh số

Hình ảnh
Có thể nói, sell out đang là một thuật ngữ hay gặp trong kinh doanh và tiếp thị. Nó là thuật ngữ quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất. Tuy vậy, nhưng chắc hẳn nhiều bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ “sell out” là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào đối với hoạt động kinh doanh? Bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về quan niệm “sell out”. Đồng thời là các chiến lược mở rộng doanh số bán hàng. 1. Sell out là gì? “Sell out” là thuật ngữ được dùng để mô tả quá trình bán hàng từ nhà bán lẻ đến người tiêu dùng cuối cùng.  Khác hoàn toàn với định nghĩa “sell in”, là giai đoạn bán hàng từ nhà chế tạo hoặc nhà phân phối đến các nhà bán lẻ. Bạn đọc có thể thấu hiểu một cách dễ dàng nhất, “sell out” là để đo lường lượng sản phẩm thực tế bán ra cho người sử dụng cuối cùng trong một dao động thời gian nhất định. 2.  Tầm quan trọng của chiến lược sell out với doanh nghiệp Việc theo dõi và quản trị chỉ số “sell out” là rất quan trọng. Bởi, dựa vào các chỉ số này sẽ thấy được ...

Cách thu hút khách hàng tiềm năng qua các kênh offline và online

Hình ảnh
Với sự chuyển dịch mạnh mẽ của thời đại công nghệ, việc các doanh nghiệp có thể tiếp cận được người sử dụng khả thi càng gặp nhiều khó khăn. Vậy những doanh nghiệp cần có kế hoạch tiếp cận như nào thông qua cả kênh online và offline? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. 1. Cách tiếp cận khách hàng qua kênh online Một số cách thức để tiếp cận được với khách hàng đích đến phải đạt được thông qua nền tảng online giá trị gồm: 1.1. Tối ưu công cụ tìm kiếm – SEO Hạn chế lợi ích công cụ tìm kiếm trên website giúp thu hút lượt truy cập từ người tiêu dùng. Cải thiện được sự hiện diện trên trực tuyến cho công ty so với các đối thủ. 1.2. Vận hành chạy quảng cáo PPC Công ty hoàn toàn có thể tiếp cận được người tiêu dùng mục tiêu. Dựa vào việc quyết định triển khai quảng cáo đến ai. Quảng cáo PPC sẽ giúp công ty thu hút một lượng người dùng khả thi lớn đến website. Khách hàng có thể tiếp cận doanh nghiệp thông qua thanh tìm kiếm một cách dễ dàng. >>> Xem thêm:...