Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 11, 2022

Tìm hiểu phần mềm CRM miễn phí - Zoho

Hình ảnh
Phần mềm Zoho CRM là một phần mềm phổ biến, với thị phần chiếm tới gần 7% toàn cầu. Phần mềm Zoho CRM được biết đến tới với nhiều công dụng nổi bật trong công tác quản lý người sử dụng công ty một cách giá trị. 1. Tổng hợp các phiên bản chính của Zoho CRM 1.1. Phiên bản Zoho CRM Plus Những công dụng đặc trưng trên phiên bản Zoho CRM Plus phải kể tới chính là quản trị tiếp thị, bán hàng, quản trị dự án và tương tác nhóm trên một nền tảng duy nhất. Với chương trình quản lý đồng bộ, phiên bản phần mềm này mang đến cho người sử dụng cảm giác trải nghiệm liền mạch. 1.2. Phiên bản phần mềm Zoho One Một tầm cao mới về công nghệ đã được tích hợp trên phiên bản Zoho One, khi chuẩn bị lên tới 35 ứng dụng trên một hệ thống phần mềm. Điều này đã giúp nhà lãnh đạo điều hành công ty đơn giản. Hiện tại đây là một phiên bản được đánh giá cao trên thị trường thế giới. 2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Zoho CRM 2.1. Giúp kết nối người dùng đa kênh Với các kênh tương tác người sử dụng thông dụng giờ ...

[MỚI] Phương pháp tiếp cận khách hàng doanh nghiệp hiệu quả nhất

Hình ảnh
  Giờ đây, k hách hàng công ty là một đối tượng gặp phải nhiều khó khăn và thách thức với nhân viên kinh doanh mỗi lần tiếp cận. Để đạt hiệu ứng cao sau mỗi lần gặp gỡ, người quản lý cần xây những những chiến dịch tiếp cận người tiêu dùng công ty một cách hạn chế, phù hợp với đặc thù về ngành nghề kinh doanh và đối tượng người dùng đích đến phải đạt được mà mình nhắm tới. 1. Định nghĩa về khách hàng doanh nghiệp Khách hàng doanh nghiệp là các nhóm đối tượng cá nhân đảm nhiệm từng vị trí vai trò khác nhau. Tuy nhiên đều phục vụ đích đến phải đạt được chung là thực hiện công việc mua sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng hoạt động chế biến kinh doanh của doanh nghiệp họ. Khách hàng công ty là nhóm người sử dụng mua sản phẩm/dịch vụ nhằm phục vụ cho các hoạt động của công ty/tổ chức. Phương pháp tiếp cận khách hàng doanh nghiệp hiệu quả nhất Các khách hàng công ty này có thể là: Các hình thức doanh nghiệp trong các lĩnh vực nền kinh tế không giống nhau Công ty Nhà nước Cơ quan hành chính – sự n...

Bí kíp thuyết phục khách hàng mua sản phẩm [Mới nhất]

Hình ảnh
Giờ đây, để t huyết phục được người tiêu dùng nói “Có” trong mọi trường hợp rất khó. Phải thực sự là một người bán hàng giỏi, với nhiều kinh nghiệm mới làm được điều này. Họ có những cách chinh phục khách hàng khác nhau đó chính là nghệ thuật của họ. Nhưng bạn cũng có thể làm được thông qua việc rèn luyện 6 kỹ năng thuyết phục như sau: 1. Giao tiếp với người tiêu dùng bằng những câu chuyện thú vị Người ta thường nói "Ấn tượng ban đầu là yếu tố vô cùng quan trọng trong suốt giai đoạn gặp gỡ". Một câu nói hay, một ứng xử đẹp hay một thái độ tốt đều giúp cho bạn ghi lại dấu ấn đối với người dùng. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là cần phải nhắm đúng đối tượng mục tiêu mà mình sẽ tiếp cận. Phân tích các nhu cầu, mong muốn, sở thích của họ để mình có thể đưa ra những hành động, lời nói thích hợp với khách hàng. Chỉ bằng những câu chào hỏi, một cử chỉ xách hộ đồ, bấm hộ thang máy, mở hộ cửa ra vào đều là một cơ hội tiếp cận lý tưởng của bạn đối với khách hàng. 2. Duy trì việc giao tiếp th...

Phân tích hành vi khách hàng trong quá trình mua hàng

Hình ảnh
Ngày nay, nghiên cứu hành vi người dùng là hoạt động tất yếu trong quy trình điều hành người dùng. Mọi chiến dịch kinh doanh của một doanh nghiệp đều hướng tới mục tiêu thỏa mãn nhu cầu và hành động của người dùng. Như vậy hành vi người sử dụng là gì, bao gồm những hành động nào và có vai trò ra sao? Mời độc giả theo dõi cụ thể tại bài viết sau. 1. Khái niệm về hành vi khách hàng Hành vi khách hàng/ người tiêu dùng được dịch nghĩa từ cụm từ Consumer Behaviour. Đây là yếu tố mà mọi người kinh doanh cần thực hiện nghiên cứu để đưa ra chiến lược hiệu quả. Từ đó thúc đẩy người dùng mua sắm sản phẩm, sử dụng dịch vụ; phát triển nguồn doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Phân tích hành vi khách hàng trong quá trình mua hàng Dựa vào nhiều quan điểm được nghiên cứu, có thể khái quát rằng, hành động người dùng xuất phát từ những suy nghĩ và cảm nhận của con người trong quá trình mua sắm và tiêu được dùng. Hành động khách hàng bị chịu tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài và cũng có s...

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng thư cảm ơn khách hàng

Hình ảnh
Không chỉ trong cuộc sống, trong lĩnh vực kinh doanh/ buôn bán với mỗi cá nhân đều phải nhận ra rằng, lời xin lỗi và cảm ơn là điều rất quan trọng và mang giá trị lớn. Thư cảm ơn tới khách hàng/ người tiêu dùng không chỉ là lời nói suông, bình thường, giản dị. Mà ẩn chứa trong đó còn là cả sự chân thành, tình cảm mà công ty muốn gửi đến các người dùng thân yêu của mình. 1. Khái niệm về Thư cảm ơn khách hàng Thư cảm ơn người dùng được trình bày dưới dạng văn bản, được dùng khá rộng rãi. Tuy nhiên trong nhiều hoàn cảnh và với những mục đích không giống nhau. Những chỉ tiêu chung khi dùng thư cảm ơn doanh nghiệp đều hướng tới việc thể hiện lòng biết ơn chân thành tới một cá nhân hoặc tập thể người dùng nào đó. 2. Tầm quan trọng không thể thiếu của thư cảm ơn – Sự chuyên nghiệp: Mặc dù thư cảm ơn là một cách thức thực thi đơn giản và phổ biến. Tuy nhiên không bắt buộc công ty nào cũng đủ chu đáo và tỉ mỉ để quan tâm đến vấn đề này. Vì vậy nếu tổ chức bạn làm được, rõ ràng nó sẽ chứng m...