Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 12, 2021

SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay

Hình ảnh
SMS Marketing gần đây đã trở thành làn sóng thị hiếu chung trong ngành Marketing. Vậy SMS Marketing là gì và có đặc điểm ra sao, bao gồm những cách thức nào? Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin trong bài viết chi tiết dưới đây. 1. SMS Marketing là gì? SMS là tên viết tắt của cụm từ tiếng anh Short Message Service có thể tạm hiểu là dịch vụ gửi tin nhắn ngắn. Như vây SMS Marketing bạn đọc có thể thấu hiểu theo ý nghĩa như đây là cách thức tiếp thị mà thông điệp truyền đạt tới người tiêu dùng bằng cách tiêu thụ dịch vụ tin nhắn của các nhà mạng viễn thông. SMS Marketing là một cách thức có trách nhiệm quan trọng trong nhóm Mobile Marketing. SMS Marketing là gì? 2. Đặc điểm của SMS Marketing Ưu điểm – Ý nghĩa truyền tải được truyền đạt nhanh chóng, cải thiện tình hình spam: tất cả thông điệp từ phía doanh nghiệp đã trang bị sẵn sàng chỉ cần với thao tác “gửi” sau vài giây, trọn vẹn tin tức sẽ chạm trực tiếp tới thiết bị di động của người mua hàng. – Tỷ lệ mở tin nhắn cao: Như chúng ta đã biết ...

Review về các tính năng của phần mềm Sugarcrm trong mô hình doanh nghiệp

Hình ảnh
Sugar CRM   là thương hiệu ứng dụng CRM có mặt trên thị phần từ năm 2004 đến nay với hơn 7000 đơn vị sử dụng và hơn 1 triệu users. Ứng dụng Sugar CRM chuyên về quản trị thể hiện các chương trình PR, tiếp thị thành phẩm, quản lý dịch vụ chăm sóc người dùng cũng như thiết lập các chương trình hệ thống kinh doanh đặc thù. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Sugar CRM là gì? Cũng như tính ứng dụng của SugarCRM trong mô hình hoạt động của các doanh nghiệp Việt nhé! 1. Sugar CRM là gì? SugarCRM là ứng dụng CRM mã nguồn mở, một trong những ứng dụng CRM lớn nhất thế giới. Người tiêu dùng SugarCRM có thể thay đổi giao diện các phần mềm, thay đổi, chỉnh sửa thông tin và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản trị theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách giá trị. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo kết quả kinh doanh, tạo chiến lược cho từng nhóm kinh doanh… Phần mềm Sugarcrm trong mô hình doanh nghiệp SugarCRM có...

Thủ thuật để giữ chân khách hàng bằng phương pháp chạy quảng cáo

Hình ảnh
Trong quá trình kinh doanh, công ty sẽ có nhiều cách níu kéo quý khách hàng theo từng đích đến phải đạt được không giống nhau. Vì vậy những giải pháp thể hiện cũng sẽ riêng biệt cho từng chiến lược. Để đảm bảo đích đến phải đạt được về mặt nhãn hàng hoặc níu kéo khách hàng đến cửa hàng thì phương pháp chạy quảng cáo được sử dụng phổ biến và hiệu quả. Trong thời gian gần đây, việc chạy truyền thông đã len lỏi áp dụng ở hầu như các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn. 1. Các kênh chạy quảng cáo Khi công nghệ dữ liệu sự chuyển dịch, nhiều kênh quảng cáo mới đã xuất hiện và thay thế những kênh truyền thống kém giá trị. Tiêu biểu giờ đây có một số kênh đang được áp dụng nhiều phải kể đến như: –  Phương tiện dữ liệu đại chúng Đây là một kênh có cước phí truyền thông cao và đốt ngân sách của bạn nhiều nhất. Tuy nhiên lợi ích về doanh số lại không minh bạch nhất. dựa vào các phương tiện truyền thông như tivi, báo, đài… công ty sẽ truyền đạt hình ảnh nhãn hàng mình tới mọi người. Trong đó có nh...

Cách thức xây dựng chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Chương trình quý khách hàng thân thiết gần đây đã trở thành xu hướng chung trong hoạt động kế hoạch của nhiều công ty. Đặc biệt là trong các mô hình kinh doanh bán lẻ. Đây được ví như là “cầu nối” của khách hàng sau những lần mua hàng đầu tiên. Để xây dựng được chương trình quý khách hàng thân thiết thích hợp và lợi ích, công ty cần có kế hoạch dài hạn. 1. Vai trò của chương trình quý khách hàng thân thiết – Chương trình quý khách hàng trung thành gắn kết thái độ cho quý khách hàng với nhãn hàng. Khi được đánh giá là một vị khách quan trọng, sẽ giúp quý khách hàng cảm nhận được rằng giá trị cá nhân của mình được đẩy mạnh. Suy ra họ sẽ ưa chuộng và có tình cảm đặc biệt với doanh nghiệp, quay trở lại mua hàng nhiều hơn. – Là giải pháp đắc lực cho mục tiêu đẩy mạnh doanh số. Với những đặc quyền mà chương trình khách hàng thân thiết đem lại, khách hàng sẽ cảm thấy họ mua hàng càng nhiều, lợi ích mà họ nhận được càng lớn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đơn hàng mua của một khách hàng trun...

Cách thiết lập quy trình quản lý khách hàng tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Hình ảnh
K hách hàng là yếu tố quan trọng trong việc quyết định tới quy mô tăng lên của mỗi công ty. Để quản trị lượng khách hàng hiệu quả cần phải có một quy trình tối ưu. Quy trình quản trị khách hàng mà bài viết muốn giới thiệu dưới đây đang được áp dụng thiết thực tại nhiều công ty khác. Từ đó, mang lại những lợi ích nhất định mà độc giả cần tham khảo. Quy trình quản trị khách hàng gồm 05 bước : 1. Thu thập dữ liệu của khách hàng Để quản trị khách hàng tốt, điều đầu tiên trong quy trình là công ty phải thu thập đầy đủ và chính xác các dữ liệu dữ liệu liên quan đến khách hàng. Tùy thuộc vào đặc thù, yêu cầu thông tin cần thu thập là không giống nhau. Tuy nhiên những dữ liệu cần thiết phải có bao gồm: họ tên, tuổi tác, nghề nghiệp, dữ liệu liên hệ, tài chính… Và một số thông tin liên quan cần thiết khác. Việc này sẽ giúp công ty hiểu rõ hơn về vị khách của mình, đơn giản vẽ ra chân dung chính xác về đối tượng. Suy ra có được những chiến lược để tiếp cận và phục vụ họ chất lượng hơn. Cách thiế...

Top các phần mềm quản lý fanpage hiệu quả nhất hiện nay

Hình ảnh
Như chúng ta đã biết facebook là một mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Đã có những cá nhân, doanh nghiệp thu được mức lợi nhuận khổng lồ thông qua việc kinh doanh trên nền tảng này. Để bắt kịp xu thế tăng trưởng đó, nhiều nhà cung ứng phần mềm quản lý fanpage đã ra đời để hỗ trợ công việc kinh doanh. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ứng dụng quản lý fanpage hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam. 1. Phần mềm quản trị fanpage Buffer Bên cạnh hiệu quả quản trị fanpage kênh facebook. Buffer được biết là một phương pháp quản trị toàn diện cho hầu như các mạng xã hội thông dụng như Twitter, Instagram, LinkedIn, Pinterest… Phần mềm Buffer là giải pháp tổng thể bao gồm 3 sản phẩm con với những công dụng riêng biệt: Phần mềm Buffer - giúp doanh nghiệp quản lý fanpage hiệu quả Buffer Publish hỗ trợ công việc lên chiến lược và đặt lịch bài đăng. thành phẩm này cho phép quản lý chuyên tâm tất cả các tài khoản mạng xã hội trên cùng một hệ thống. Đây là một sản phẩm được chia thành 5 gói bổ sung tùy thuộc ...

Khái niệm giá trị khách hàng là gì? Làm thế nào để tạo ra giá trị cho khách hàng?

Hình ảnh
Theo cách hiểu của nhiều người, giá trị có nghĩa là sự đáng giá của một điều gì đó. giá trị được đo lường theo nhiều đơn vị khác nhau. Cùng một thứ nhưng với mỗi đối tượng giá trị cũng sẽ nhiều ít, hoặc lớn nhỏ không giống nhau. Vậy hiệu quả vị khách ta có thể hiểu thế nào cho đúng và làm thế nào để tại ra giá trị khách hàng? 1. Giá trị khách hàng là gì? Lợi ích khách hàng là xem xét về lợi ích của một sản phẩm/dịch vụ đối với khách hàng. Nó có giá trị thế nào khi đem ra so sánh với những lựa chọn thay thế khác. Liệu giá trị giá trị họ nhận được có xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra hay không? Theo một công thức cụ thể hơn, thì giá trị khách hàng được tính bằng sự chênh lệch giữa hiệu quả vị khách nhận được và cước phí mà họ phải bỏ ra: Giá trị khách hàng = Lợi ích – Chi phí Giá trị khách hàng không chỉ là là chất lượng của sản phẩm/dịch vụ, cùng với đó còn là lợi ích nhãn hàng từ sản phẩm/dịch vụ mà vị khách sử dụng. Cước phí ở đây không chỉ đơn giản là lợi ích tiền mà đó còn chính là ...

Thủ thuật để tiếp cận khách hàng online hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí

Hình ảnh
  Khi thị phần kinh doanh online mở rộng và tăng lên, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Doanh nghiệp sẽ có những cách tiếp cận vị khách online sao cho hiệu quả đem lại là tốt nhất và cước phí được tối ưu nhất. Mỗi cách tiếp cận sẽ có những đặc điểm khác nhau, doanh nghiệp cần phải tỉnh táo để quyết định những hình thức phù hợp nhất cho mình. 1. Cách tiếp cận khách hàng online tiềm năng qua blog Khi cách thức online phát triển, Blog được xem là kênh tương tác nhận được sự chú trọng của vị khách và nhiều doanh nghiệp. Nhiều số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, các doanh nghiệp dùng cách tiếp cận vị khách online qua blog với tần suất cao, đạt 6-8 lần mỗi tháng. Hiệu quả thực tế mà kênh này mang lại là số lượng đơn hàng và doanh thu tăng gần như gấp đôi. Thủ thuật để tiếp cận khách hàng online tiềm năng hiệu quả - tiết kiệm Blog thực chất là một định dạng website, doanh nghiệp có thể tiếp cận vị khách bằng cách chèn hyperlink hoặc sử dụng các nút kêu gọi hành động CTA để kéo người ...

Phần mềm Halozend CRM là gì? Những tính năng ưu việt nào phù hợp với doanh nghiệp.

Hình ảnh
Halozend CRM được biết là một phần mềm phổ biến, giá thành phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đối với các doanh nghiệp start-up thì đây cũng là một sự quyết định thích hợp. 1.Tổng quan về ứng dụng Halozend CRM Halozend CRM là một thành phẩm ứng dụng được phát triển bởi công ty ứng dụng Halozend có trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Đây là một phần mềm hoạt động trên nền tảng web online, trợ giúp doanh nghiệp quản trị và sắp xếp mối quan hệ với khách hàng lợi ích. Phần mềm Halozend có những tính năng ưu việt gì? Dựa vào ứng dụng Halozend CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại, đánh giá khách hàng và đưa ra quy trình dịch vụ chăm sóc tối ưu. 2. Những tính năng ưu việt của ứng dụng Halozend CRM Quản lý dữ liệu khách hàng bài bản Cũng tương tự như những hệ thống  phần mềm CRM  khác, quản lý dữ liệu khách hàng là một tính năng hàng đầu mà Halozend chuyên tâm nghiên cứu và tối ưu. Halozend cho phép doanh nghiệp quản trị toàn bộ thông tin khách hàng như: họ tên, tuổi, giới ...

Trung tâm chăm sóc khách hàng Vinhomes có gì đặc biệt?

Hình ảnh
Nhắc tới Vinhomes ai cũng biết rằng đây là một đơn vị thành viên cốt yếu trong hệ thống sinh thái của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam – Vingroup. Cho tới hiện tại, các sản phẩm bất động sản từ thương hiệu Vinhomes đã phủ rộng trên toàn quốc. Tuy nhiên thông tin về trung tâm chăm sóc vị khách Vinhomes không phải ai cũng nắm được. Bài viết sẽ giúp bạn đọc update đầy đủ và chi tiết những dữ liệu này để có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần. 1. Những thông tin cơ bản về Vinhomes Vinhomes là một thương hiệu hàng đầu trong ngành nghề bất động sản, tổ hợp hệ thống căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại chất lượng cao; đi kèm đó là toàn diện những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Các dự án của Vinhomes đều nằm ở vị trí đắc địa của các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc. Không chỉ hướng tới đích đến phải đạt được xây nhà mà Vinhomes hướng đến mục tiêu kiến tạo môi trường sống văn minh cho những người có thu nhập phân khúc trung và cao cấp để ngôi nhà của họ thực sự là “nơi hạnh phúc ngập tràn”. Trung tâm c...

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Hình ảnh
  Trải qua nhiều năm thiết lập và mở rộng, cho tới giờ đây thế giới di động đã trở thành một thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong ngành nghề điện thoại tại Việt Nam. Để có được thành công đó, hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng TGDĐ đã đóng góp những công sức không hề nhỏ trong việc giải quyết và làm hài lòng tất cả khách hàng xuyên suốt giai đoạn trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Bài viết dưới đây tổng hợp toàn bộ dữ liệu về các kênh chăm sóc khách hàng của TGDĐ để bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng khi cần thiết. Thế giới di động hoạt động trên tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành vi. Vì vậy hệ thống kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ toàn diện và liên tục với dữ liệu bài bản như sau: 1. Kênh Tổng đài hỗ trợ: Kênh tổng đài bổ trợ của thế giới di động khách hàng gọi đến là hoàn toàn miễn phí và bao gồm 4 đầu số với 4 nhiệm vụ riêng biệt – Qúy khách hàng có nhu cầu mua hàng gọi:  1800.1060 . Thời gian hỗ trợ từ 7:30 đến 22:00 quá quen thuộc. ...