SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay
SMS Marketing gần đây đã trở thành làn sóng thị hiếu chung trong ngành Marketing. Vậy SMS Marketing là gì và có đặc điểm ra sao, bao gồm những cách thức nào? Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin trong bài viết chi tiết dưới đây. 1. SMS Marketing là gì? SMS là tên viết tắt của cụm từ tiếng anh Short Message Service có thể tạm hiểu là dịch vụ gửi tin nhắn ngắn. Như vây SMS Marketing bạn đọc có thể thấu hiểu theo ý nghĩa như đây là cách thức tiếp thị mà thông điệp truyền đạt tới người tiêu dùng bằng cách tiêu thụ dịch vụ tin nhắn của các nhà mạng viễn thông. SMS Marketing là một cách thức có trách nhiệm quan trọng trong nhóm Mobile Marketing. SMS Marketing là gì? 2. Đặc điểm của SMS Marketing Ưu điểm – Ý nghĩa truyền tải được truyền đạt nhanh chóng, cải thiện tình hình spam: tất cả thông điệp từ phía doanh nghiệp đã trang bị sẵn sàng chỉ cần với thao tác “gửi” sau vài giây, trọn vẹn tin tức sẽ chạm trực tiếp tới thiết bị di động của người mua hàng. – Tỷ lệ mở tin nhắn cao: Như chúng ta đã biết ...