Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 8, 2022

Điểm nổi trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm

Hình ảnh
Giao hàng tiết kiệm được biết đến là một đơn vị mới thành lập, nhưng với sự tăng trưởng vượt trội, chỉ trong một thời gian ngắn Giao hàng tiết kiệm (ghtk) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế trong lĩnh vực logistic. Một trong số yếu tố quan trọng mang lại sự thành công  vượt trội đó là nhờ vào dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng (cskh). Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết về tổng đài cskh của GHTK, giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu hữu ích. Dựa vào đầu số 1800 6092, người tiêu dùng có thể liên hệ và kết nối trực tiếp với các tư vấn viên hỗ trợ của giao hàng tiết kệm. Đây là đầu số chăm sóc khách hàng giúp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc yêu cầu của cả người gửi và người nhận hàng. Vì vậy bất kỳ khi nào phát sinh vấn đề cần xử lý, các bạn đều có thể liên hệ và được điện thoại viên bổ trợ. Chi phí khi gọi về tổng đài cskh là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, người dùng cũng cân nhắc kỹ về vấn đề cần bổ trợ mới nên liên hệ tổng đài để tr...

SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Hình ảnh
Ngày nay, cụm từ SMS BrandName được nhắc tới một cách thường xuyên và phổ biến hơn. Vậy SMS BrandName là gì, tất cả thông tin liên quan tới định nghĩa này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ là những câu trả lời chi tiết, mời bạn đọc theo dõi ngay. 1. Khái niệm SMS BrandName SMS BrandName là một dịch vụ bổ sung từ các nhà mạng dưới hình thức gửi tin nhắn cùng một nội dung tới hàng loạt người nhận. Giờ đây, SMS BrandName cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn dịch vụ chăm sóc hoặc quảng cáo tới khách hàng dưới danh nghĩa nhãn hiệu của mình. Thay vì hiển thị số điện thoại người gửi như thường thì dịch vụ này lại cho phép phần thông tin số điện thoại đó hiển thị nhãn hàng của doanh nghiệp gửi tin.  SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào? Với hình thức này, chỉ trong một thời gian ngắn, thông điệp và nội dung truyền đạt của công ty có thể gửi trực tiếp tới hàng ngàn khách hàng. 2. Phân biệt SMS BrandName và Spam SMS – Bộ phận dòng dữ liệu người gửi: SMS BrandName hiển thị tên doanh ngh...

Những lợi ích từ việc ứng dụng Tổng đài Call Center

Hình ảnh
Tổng đài call center không còn quá xa lạ so với các doanh nghiệp trong việc đổi mới, cải tiến, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ người sử dụng. Nhưng với nhiều độc giả trái ngành, đây là một khái niệm khá mới mẻ. Bài viết sẽ tổng hợp tất cả liên quan đến nội dung này để độc giả có thể tham khảo. 1. Khái niệm Tổng đài call center Tổng đài call center được hiểu như là một trung tâm quản lý, giải quyết các cuộc gọi ra vào với số lượng lớn trong cùng một điểm. Và tổng đài call center dùng trong hoạt động chăm sóc người dùng, telesales hoặc ghi nhận khiếu nại, hỗ trợ tư vấn. Những lợi ích từ việc ứng dụng Tổng đài Call Center Chức năng chính của Tổng đài Call Center bao gồm: – Bổ sung thông tin tới người tiêu dùng – Ghi nhận các yêu cầu phản hồi từ người dùng – Phân loại, xử lý các dữ liệu để chuyển đến phòng ban có liên quan. 2. Phân loại Tổng đài call center Tổng đại call center được chia làm 2 loại cơ bản: – Inbound Call Center: đây là mô hình tổng đài mà nhân viên sẽ ghi nhận cuộc gọi đến...

Tìm hiểu các loại mô hình tổng đài VOIP hiệu quả nhất hiện nay

Hình ảnh
  Tại Việt Nam, việc ứng dụng mô hình tổng đài VOIP ngày càng trở thành phổ biến. bởi tính hợp lý và hạn chế cao, xu thế này dần dần thay thế mô hình tổng đài Analog truyền thống cũ. vậy về bản chất Tổng đài VOIP bản chất thế nào, hoạt động ra sao, bạn đọc cùng theo dõi để nắm bắt thông tin nhé. 1. Tìm hiểu về công nghệ VOIP VOIP là tên gọi tắt của cụm từ voice IP, viết đầy đủ là voice over internet protocol và mang ý nghĩa là thông qua môi trường Internet, người tiêu dùng có thể truyền tải âm thanh giọng nói của mình. thông tin được tổng đài kiểm soát dựa vào cách thức đóng gói và truyền nhận thông qua mạng Lan, Wan, Internet. VOIP cho phép nhiều kênh thoại có thể cùng lúc hoạt động trên một đường truyền tín hiệu. Nhờ công nghệ này mà nó mang lại nhiều ưu điểm như: không dựa vào vào bộ phận địa lý, trong cùng một thời gian số lượng cuộc gọi sẽ tăng trưởng gấp nhiều lần, tăng trưởng hiệu suất làm việc của tổng đài viên. Tìm hiểu các loại mô hình tổng đài VOIP hiệu quả nhất hiện nay...

Phân tích các ưu & nhược điểm của phần mềm MailChimp

Hình ảnh
Bắt đầu từ năm 2001, phần mềm MailChimp đã được ra đời từ 2 nhà sáng lập Chestnut và Dan Kurzius. Đến nay, hệ thống này đã có hơn 12 triệu người sử dụng với số lượng mail gửi khổng lồ lên tới hơn 1 tỷ mail mỗi ngày. Có thể nói, đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong hoạt độ ng email marketing tại các doanh nghiệp. MailChimp cho phép gửi email hàng loạt tới người sử dụng với mục đích tiếp thị, quảng cáo, quảng cáo và chăm sóc người dùng. Cùng với đó là các báo cáo chi tiết giúp khách hàng đánh giá và cải thiện giá trị của từng chiến lược email. 1. Tổng hợp ưu và nhược điểm của phần mềm MailChimp 1.1. Một số ư u điểm – Thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản: Chỉ cần dữ liệu người dùng và URL Website của công ty là bạn có thể thực hiện đăng ký thành công tài khoản MailChimp – Sử dụng hoàn toàn miễn phí: Mặc dù không được như những account mất phí, tài khoản miễn phí sẽ có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên trong trường hợp nhu cầu gửi email của doanh nghiệp không quá nhiều và nộ...