Điểm nổi trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm được biết đến là một đơn vị mới thành lập, nhưng với sự tăng trưởng vượt trội, chỉ trong một thời gian ngắn Giao hàng tiết kiệm (ghtk) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế trong lĩnh vực logistic. Một trong số yếu tố quan trọng mang lại sự thành công vượt trội đó là nhờ vào dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng (cskh). Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết về tổng đài cskh của GHTK, giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu hữu ích. Dựa vào đầu số 1800 6092, người tiêu dùng có thể liên hệ và kết nối trực tiếp với các tư vấn viên hỗ trợ của giao hàng tiết kệm. Đây là đầu số chăm sóc khách hàng giúp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc yêu cầu của cả người gửi và người nhận hàng. Vì vậy bất kỳ khi nào phát sinh vấn đề cần xử lý, các bạn đều có thể liên hệ và được điện thoại viên bổ trợ. Chi phí khi gọi về tổng đài cskh là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, người dùng cũng cân nhắc kỹ về vấn đề cần bổ trợ mới nên liên hệ tổng đài để tr...