Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 1, 2022

Tổng quan quy trình triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp

Hình ảnh
Chắc hẳn bạn đã biết CRM là gì và   vai trò của CRM   đối với các hoạt động của công ty. Người dùng luôn là yếu tố đầu tiên cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên quy trình vận hành phần mềm CRM như nào để phù hợp với công ty thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Bước 1: Xây dựng đội ngũ dự án chuẩn Trước khi một dự án được vận hành thì đều cần có một đội ngũ để quản trị, giám sát và vận hành thể hiện. Một đội ngũ dự án chuẩn thường gồm có 4 thành phần chính: Người điều hành chung: người này thường là lãnh đạo trong ban giám đốc Người quản lý dự án: người này phải nắm được quy trình hoạt động của công ty và nắm bắt được các công nghệ. Người quản lý CRM: thường là người giỏi về công nghệ, thường là nhân viên bên IT, Người dùng: thường là nhân viên đại diện của mỗi phòng ban trực tiếp sử dụng phần mềm.  Tổng quan quy trình triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp Nhiệm vụ của đội ngũ dự án chuẩn: Xác định hiện trạng và quy trình hoạt động của công ty Hiểu r...

Cập nhật xu hướng chăm sóc khác hàng trong tương lai hiệu quả

Hình ảnh
Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi ngành nghề và lĩnh vực trong hệ sinh thái của nhân loại đều tăng trưởng theo xu ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin. Không nằm ngoài vòng quay đó, các cách thức dịch vụ chăm sóc người sử dụng trong tương lai cũng sẽ tăng lên theo những xu hướng hiện đại dựa trên những nền tảng có sẵn. Mời độc giả cập nhật thông tin cùng chúng tôi về nội dung này nhé. 1. Cách thức dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng thông qua video call Chưa cần nói đến tương lai, hiện tại đã có vô cùng nhiều doanh ngiệp áp dụng hình thức sử dụng video trong hoạt động  chăm sóc người tiêu dùng  của họ. Thư thoại video hoặc hội nghị truyền hình là 2 định dạng thông dụng của cách thức dịch vụ chăm sóc người dùng qua video. Bằng cách thức này, doanh nghiệp có thể trao đổi dữ liệu trực tiếp face to face với người dùng. Thông qua đó nhân viên có thể nắm bắt không chỉ là lời nói mà toàn bộ những biểu cảm trên khuôn mặt của người sử dụng, phần nào hiểu rõ hơn những tiêu chí và mon...

Khám phá hệ thống CRM trong phần mềm BRAVO

Hình ảnh
BRAVO là một nhà cung cấp đáng tin trên thị trường phần mềm là nhờ vào sản phẩm kế hoạch là hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho những doanh nghiệp vừa và lớn ( BRAVO 8R2 ERP-VN ). Hệ thống CRM là một tên thường gọi (hoặc tên viết tắt) của phân hệ quản trị quan hệ khách hàng trên phần mềm này. Cấu trúc hệ thống CRM BRAVO là một trong số 11 modules quan trọng của phương pháp ứng dụng tổng quan. Lợi thế từ nền tảng cấu trúc, hệ thống CRM BRAVO sở hữu nhiều tiện lợi vượt trội bởi việc kế thừa từ công dụng hiện đại trong hệ thống ứng dụng chung. 1. Chức năng tổng thể của hệ thống CRM BRAVO Thông qua hệ thống CRM của BRAVO, nhân viên kinh doanh sẽ được trợ giúp đắc lực trong công tác tìm kiếm, theo dõi và quản trị người sử dụng mới và cũ. Đối với cấp nhà quản trị và ban lãnh đạo, phần mềm sẽ hỗ trợ trong công tác thống kê, phân tích tình hình kinh doanh và xem xét giá trị công việc đến từng nhân viên. Khám phá hệ thống CRM trong phần mềm BRAVO Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng BRAVO bổ t...

Tổng hợp các giải pháp CRM dành cho mô hình doanh nghiệp

Hình ảnh
Nhận ra vai trò quan trọng trong công tác quản trị khách hàng tại công ty, nhiều nhà lãnh đạo đang phải loay hoay tìm kiếm phương pháp CRM phù hợp, mang lại lợi ích hạn chế. Thực tế đã chứng minh rằng, việc áp dụng các   phương pháp CRM   ph ù hợp đã và đang đem đến những hiệu quả to lớn trong công tác điều hành và quản lý doanh nghiệp. Suy ra nguồn doanh thu và lợi nhuận kinh doanh sẽ được tăng trưởng. Hiện nay, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, những doanh nghiệp đang đi theo 4 phương hướng điều hành phương pháp CRM dưới đây. 1. Phương pháp  CRM thuê ngoài Đây là hình thức, nhà thuộc về giải pháp cung ứng dịch vụ cho doanh nghiệp thuê mượn, sử dụng giải pháp phần mềm của mình trong một thời gian nhất định với mức giá thành nào đó. Thông thường, dịch vụ này cho phép mỗi doanh nghiệp người sử dụng sẽ được trao đổi thể hiện trên nền tảng một web CRM online. Tổng hợp các giải pháp CRM dành cho mô hình doanh nghiệp Ưu điểm:  Phương hướng thuê ngoài được ví n...