Tổng quan quy trình triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp
Chắc hẳn bạn đã biết CRM là gì và vai trò của CRM đối với các hoạt động của công ty. Người dùng luôn là yếu tố đầu tiên cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên quy trình vận hành phần mềm CRM như nào để phù hợp với công ty thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Bước 1: Xây dựng đội ngũ dự án chuẩn Trước khi một dự án được vận hành thì đều cần có một đội ngũ để quản trị, giám sát và vận hành thể hiện. Một đội ngũ dự án chuẩn thường gồm có 4 thành phần chính: Người điều hành chung: người này thường là lãnh đạo trong ban giám đốc Người quản lý dự án: người này phải nắm được quy trình hoạt động của công ty và nắm bắt được các công nghệ. Người quản lý CRM: thường là người giỏi về công nghệ, thường là nhân viên bên IT, Người dùng: thường là nhân viên đại diện của mỗi phòng ban trực tiếp sử dụng phần mềm. Tổng quan quy trình triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp Nhiệm vụ của đội ngũ dự án chuẩn: Xác định hiện trạng và quy trình hoạt động của công ty Hiểu r...