Thủ thuật tiếp cận khách hàng đơn giản - hiệu quả - chi phí thấp

Khi thị trường kinh doanh online mở rộng và tăng lên, sự cạnh tranh ngày càng trở thành gay gắt. Công ty sẽ có những cách tiếp cận người sử dụng online sao cho giá trị đem lại là cao nhất và cước phí được tối ưu nhất. Mỗi cách tiếp cận sẽ có những đặc điểm khác nhau, doanh nghiệp cần phải tỉnh táo để lựa chọn những cách thức thích hợp nhất cho mình. 1. Cách tiếp cận người dùng online tiềm năng qua blog Khi hình thức online tăng trưởng, blog được xem là kênh tương tác nhận được sự chú trọng của người dùng và nhiều công ty. Nhiều số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, các doanh nghiệp được dùng cách tiếp cận người tiêu dùng online qua blog với tần suất cao, đạt 6-8 lần mỗi tháng. Hiệu quả thiết thực mà kênh này đem lại là số lượng đơn hàng và doanh thu tăng gần như gấp đôi. Thủ thuật tiếp cận khách hàng đơn giản - hiệu quả - chi phí thấp Blog thực chất là một định dạng website, doanh nghiệp có thể tiếp cận người tiêu dùng bằng cách chèn hyperlink. Hoặc sử dụng các nút kêu gọi hành vi CTA để dẫn...