Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 4, 2022

Thủ thuật tiếp cận khách hàng đơn giản - hiệu quả - chi phí thấp

Hình ảnh
Khi thị trường kinh doanh online mở rộng và tăng lên, sự cạnh tranh ngày càng trở thành gay gắt. Công ty sẽ có những cách tiếp cận người sử dụng online sao cho giá trị đem lại là cao nhất và cước phí được tối ưu nhất. Mỗi cách tiếp cận sẽ có những đặc điểm khác nhau, doanh nghiệp cần phải tỉnh táo để lựa chọn những cách thức thích hợp nhất cho mình. 1. Cách tiếp cận người dùng online tiềm năng qua blog Khi hình thức online tăng trưởng, blog được xem là kênh tương tác nhận được sự chú trọng của người dùng và nhiều công ty. Nhiều số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, các doanh nghiệp được dùng cách tiếp cận người tiêu dùng online qua blog với tần suất cao, đạt 6-8 lần mỗi tháng. Hiệu quả thiết thực mà kênh này đem lại là số lượng đơn hàng và doanh thu tăng gần như gấp đôi. Thủ thuật tiếp cận khách hàng đơn giản - hiệu quả - chi phí thấp Blog thực chất là một định dạng website, doanh nghiệp có thể tiếp cận người tiêu dùng bằng cách chèn hyperlink. Hoặc sử dụng các nút kêu gọi hành vi CTA để dẫn...

Tổng quan về các đối tượng khách hàng của Coca Cola

Hình ảnh
Coca cola là một nhãn hàng của công chúng, có lẽ từ lớn bé, già trẻ gái trai không có ai là không biết tới. Nhưng bất kỳ một thành phẩm nào, khi đưa ra thị phần công ty đều nghiên cứu nhóm khách hàng đích đến phải đạt được mà mình sẽ tập trung hướng tới. Như vậy khách hàng của Coca cola là những ai? Bài viết sẽ giúp độc giả có cái nhìn rõ nét về nội dung này. 1. Nhóm tuổi khách hàng của coca cola Tiêu chí quan trọng để Coca Cola xác định nhóm khách hàng đích đến phải đạt được của mình.  Tổng quan về các đối tượng khách hàng của Coca Cola Có 2 phân khúc theo độ tuổi mà Coca-Cola sẽ chuyên tâm gồm có: – Người dùng là người trẻ có độ tuổi từ 10 – 35 tuổi. – Đối với thành phẩm Coca-Cola ăn kiêng sẽ hướng tới nhóm người ở độ tuổi trên 40, mắc bệnh tiểu đường. 2. Mức thu nhập của khách hàng coca cola Với việc trừu tượng về các dòng thành phẩm và bao bì. người tiêu dùng mà Coca Cola hướng tới về mức thu nhập có độ phủ vô cùng rộng. Có thể là tầng lớp trung lưu, thượng lưu hay sinh viên, n...

Cách thức chuyển đổi số trong quản lý mô hình doanh nghiệp hiện nay

Hình ảnh
Những năm gần đây, quá trình chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên mọi mặt của nền kinh tế xã hội Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đặc biệt là trong công tác quản trị và vận hành của các doanh nghiệp. Giải pháp ERP luôn là nền tảng công nghệ chi phối mạnh mẽ đến xu thế chuyển đổi số trong công tác quản lý công ty. Trong hoàn cảnh của đại dịch Covid-19, xu hướng đầu tư chuyển đổi số có sự dịch chuyển lớn, những nền tảng có khả năng làm việc từ xa, quản lý và giao kết trực tuyến chiếm lợi thế minh bạch. Vì vậy, những hệ thống ERP đã đầu tư trước đây dường như có phần lạc hậu so với thời đại mới, gặp phải nhiều kiềm chế hơn trong giai đoạn quản lý, điều hành. Đồng thời, việc hạ tầng CNTT được thiết kế để doanh nghiệp đóng kín với hạ tầng mạng chỉ phục vụ các tác nghiệp offline như trước đây hay bây giờ cũng hạn chế trong việc tương thích với các hệ thống ứng dụng trên nền tảng trực tuyến. Doanh nghiệp cần tăng tốc quá trình chuyển đổi số với việc phần mềm hệ thống ERP Với các doanh ...

Chatbot là gì? Các thông tin quan trọng mà doanh nghiệp cần biết

Hình ảnh
Giờ đây, Chatbot trở thành một định nghĩa phổ biến với hầu hết những người làm kinh doanh. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lần đầu được nghe tới cũng sẽ không hiểu được bài bản về chatbot là gì? Bài viết sẽ giúp độc giả làm rõ về toàn bộ những nội dung xoay quanh khái niệm này. 1. Khái niệm Chatbot là gì? Chatbot   được hiểu đơn giản là một chương trình được vận hành và cài đặt sẵn để tương tác với con người tự động. Giải pháp này có thể thay thế một nhân lực để bổ trợ đàm phán và trả lời khúc mắc của khách hàng trong hoạt động bán hàng cũng như chăm sóc. Đây chính là thành quả mà con người phối hợp với các thành tựu về trí tuệ nhân tạo (AI). Chatbot là gì? Các thông tin quan trọng mà doanh nghiệp cần biết 2. Các loại chatbot thông dụng hiện nay Trên thế giới, con người có thể phát minh và thiết lập rất nhiều loại chatbot tùy theo mong muốn của mình. Dưới đây là một số loại Chatbot thông dụng giờ đây tại Việt Nam. Chatbot bán hàng: Đây là giải pháp tự động bổ trợ hoạt động bán h...