Bí kíp kêu gọi khách hàng tiềm năng tại điểm bán

Bên cạnh sự tăng trưởng sôi động của các kênh bán hàng online, là sự trầm lắng của các kênh bán hàng offline. Tuy có sự giảm sút về tốc độ phát triển, song với một số ngành nghề kinh doanh, tiêu biểu là ngành hàng tiêu dùng (FMCG) vai trò điểm bán hàng trực tiếp vẫn chiếm tỷ lệ nguồn doanh thu lớn trong công ty. Trong thị trường cạnh tranh và biến động như hiện nay, hình thức thu hút người tiêu dùng tại điểm bán sẽ có những ý tưởng nào mới mẻ? 1. Lựa chọn vị trí điểm bán Đối với hoạt động kinh doanh offline, phòng ban điểm bán gần như là một yếu tố quyết định tới 70% sự thành công hay thất bại của công ty. Phòng ban cửa hàng không chỉ cần đẹp mà thích hợp còn là yếu tố cần thiết. Như vậy làm sao để có thể lựa chọn được một vị trí điểm bán hợp lý? – Cần lựa chọn và xác định được nhóm người tiêu dùng đích đến phải đạt được mà thành phẩm, dịch vụ của mình sẽ hướng tới. Ví dụ bạn kinh doanh hàng hóa chi phí rẻ, nhóm đối tượng là sinh viên thì cần chọn phòng ban điểm bán ở khu vực gần...