Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 6, 2022

Bí kíp kêu gọi khách hàng tiềm năng tại điểm bán

Hình ảnh
Bên cạnh sự tăng trưởng sôi động của các   kênh bán hàng online, là sự trầm lắng của các kênh bán hàng offline. Tuy có sự giảm sút về tốc độ phát triển, song với một số ngành nghề kinh doanh, tiêu biểu là ngành hàng tiêu dùng (FMCG) vai trò điểm bán hàng trực tiếp vẫn chiếm tỷ lệ nguồn doanh thu lớn trong công ty. Trong thị trường cạnh tranh và biến động như hiện nay, hình thức thu hút người tiêu dùng tại điểm bán sẽ có những ý tưởng nào mới mẻ? 1. Lựa chọn vị trí điểm bán Đối với hoạt động kinh doanh offline, phòng ban điểm bán gần như là một yếu tố quyết định tới 70% sự thành công hay thất bại của công ty. Phòng ban cửa hàng không chỉ cần đẹp mà thích hợp còn là yếu tố cần thiết. Như vậy làm sao để có thể lựa chọn được một vị trí điểm bán hợp lý? – Cần lựa chọn và xác định được nhóm người tiêu dùng đích đến phải đạt được mà thành phẩm, dịch vụ của mình sẽ hướng tới. Ví dụ bạn kinh doanh hàng hóa chi phí rẻ, nhóm đối tượng là sinh viên thì cần chọn phòng ban điểm bán ở khu vực gần...

Bật mí xu hướng viết content thu hút người đọc

Hình ảnh
Trong mỗi chiến lược truyền thông online, content luôn đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh giá trị bán hàng. Ngoài những hạn chế về kỹ thuật truyền thông thì việc đầu tư vào những content thu hút khách hàng sẽ giúp mẫu truyền thông đơn giản đạt được doanh thu kỳ vọng. 1. Quy trình tạo nên những content cuốn hút người đọc Bước 1: Phác họa được chân dung khách hàng Để tạo được những content cuốn hút bạn cần phải xác định rõ người tiêu dùng của mình là ai? Trả lời toàn diện và chi tiết toàn bộ các vấn đề liên quan tới họ về độ tuổi, giới tính, khu vực, nghề nghiệp, gia đình, sở thích, hành động. Khách hàng của bạn đang bắt gặp vấn đề gì, có mong muốn và nhu cầu ra sao ở thời điểm hiện tại và cả tương lai. Bước 2: Xác định những ưu thế về hiệu quả sản phẩm Thấu hiểu được những vấn đề mà khách hàng gặp phải, content bán hàng sẽ phải làm sao nhấn mạnh được những ưu thế về lợi ích mà thành phẩm sẽ đem đến và giải quyết triệt để những vấn đề đó. Bật mí xu hướng viết content thu hút ngư...

Vai trò của khách hàng thân thiết đối với doanh nghiệp hiện nay

Hình ảnh
Khách hàng thân thiết được các chuyên gia đánh giá  là một trong những nguồn chiếm tỷ trọng doanh thu tốt nhất cho công ty. Đồng thời chi phí Marketing cho việc duy trì một khách hàng cũ sẽ ít hơn gấp nhiều lần so với việc tìm kiếm một người tiêu dùng mới. Hiểu được những lợi ích đó, công ty luôn băn khoăn và không ngừng đưa ra những chiến lược dịch vụ chăm sóc nhóm khách hàng thân thiết một cách tốt nhất. 1.   Định nghĩa khách hàng thân thiết? Khái niệm về khách hàng thân thiết hay còn gọi là  khách hàng tin tưởng  của doanh nghiệp. Họ thực hiện việc tương tác và mua hàng nhiều lần trong thời gian dài với nhãn hiệu của bạn. Có rất nhiều quan điểm về khách hàng thân thiết, tác giả đưa ra dựa vào những khía cạnh khác nhau về hiệu quả sản phẩm, số lượng mua và mức độ tương tác. Tùy thuộc vào đặc thù quy mô và lĩnh vực kinh doanh, công ty sẽ đưa ra những chuẩn mực chung để xem xét và nhận biết khách hàng thân thiết của mình. 2.  Tổng quan về v ai trò của người tiêu...

Lợi ích khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup

Hình ảnh
Trước đây, thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup được áp dụng dựa vào chương trình Vingroup card. Từ ngày 21/11/2016, Vingroup đã nâng cấp lên chương trình VinID. Vì vậy VinID cho tới giờ đây đã trở thành một nhãn hàng của công chúng. Hầu như trong địa phận các khu đô thị, thành phố lớn ai cũng đã nghe, biết tới và sử dụng. Nhưng không hẳn ai cũng biết đây là kế hoạch nằm trong   chương trình người sử dụng thân mật  từ Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. VinID là thẻ người dùng thân mật áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ cung ứng trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Từ đơn vị mua sắm, tiêu được dùng, bất động sản, du lịch, y tế, ẩm thực, vui chơi giải trí… Theo nội dung chương trình, người tiêu dùng đều được tích điểm với tỷ lệ một điểm tương ứng hiệu quả 1000 đồng khi thể hiện hành động mua sắm thành phẩm, sử dụng dịch vụ trong hệ thống Tập đoàn. Sau 24h, kể từ khi hoàn tất giao dịch, người dùng có thể sử dụng số điểm tích lũy trong thẻ để thể hiện thanh toán mua hàng ch...

Trọn bộ các thông tin về thẻ tín dụng ACB

Hình ảnh
Ngân hàng ACB là một trong số những đơn vị đứng đầu tiên phong trong cách thức đăng ký thẻ tín dụng cho những   người tiêu dùng thân thiết . Đây là một chương trình đem lại nhiều quyền lợi, giảm chi phí và tiện lợi đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên với những người dùng mới, nhiều người vẫn còn băn khoăn về những điều kiện và quyền lợi sau khi đăng ký thẻ. 1. Định nghĩa Thẻ tín dụng ACB là một sản phẩm từ sự hợp tác của Ngân hàng ACB và đơn vị chế biến thẻ uy tín. Cách thức này ra đời với nhu cầu đem lại sự tiện lợi tối đa trong việc mua sắm và chi tiêu của người dùng bằng cách vay trước trả sau. Trọn bộ các thông tin về thẻ tín dụng ACB 2.  Các loại thẻ tín dụng ACB thông dụng Cho tới ngày nay, có tới 8 loại thẻ tín dụng do ngân hàng ACB phát hành theo 3 nhóm hạng mức khác nhau: Hạng mức Chuẩn: Thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa; Thẻ quốc tế ACB MasterCard hạng chuẩn; Thẻ nội địa hạng chuẩn ACB Express. Hạng mức Vàng: Thẻ tín dụng vàng quốc tế ACB Visa; Thẻ tín dụng quốc tế vàng A...