Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 9, 2022

Những thông tin cần biết về tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel

Hình ảnh
Hiện nay, tổng đài CSKH Viettel được xem xét là một kênh bổ trợ dữ liệu người dùng rất thuận tiện, đơn giản và tỉ mỉ. Chỉ bằng một cuộc gọi ngắn, khúc mắc của người dùng đều được đàm phán viên giải đáp một cách bài bản và chính xác mọi lúc, mọi nơi thông qua hình thức hỗ trợ 24/7. Nội dung bài viết sẽ giúp bạn đọc có những thông tin ý nghĩa liên quan đến kênh tổng đài cskh Viettel. Liên quan đến kênh tổng đài, theo yêu cầu từng nhóm ngành dịch vụ riêng biệt Viettel có 3 đầu số bổ trợ chính. 1. Tổng đài cskh Viettel 18008098 Đây là đầu số tổng đài chuyên trách tư vấn và giải đáp dữ liệu liên quan tới dịch vụ không dây như di dộng, HomePhone, Dcom. 2. Tổng đài cskh Viettel 18008119 Đây là đầu số tổng đài chuyên trách tư vấn, thông báo sự cố và bổ trợ khách hàng liên quan tới dịch vụ cố định như điện thoại cố đinh, truyền hình, internet có dây. Những thông tin cần biết về tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 3. Tổng đài cskh Viettel 18008000 Đây là đầu số tổng đài chuyên trách hỗ trợ ...

Tìm hiểu bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietinbank

Hình ảnh
Không nằm ngoài xu hướng tất yếu trong thị trường cạnh tranh, VietinBank vẫn không ngừng cải tiến và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ chăm sóc người sử dụng. Từ ngày 15/7/2020 vừa qua, VietinBank đã cung ứng thêm đầu số tổng đài chăm sóc bổ trợ người tiêu dùng 24/24. 1. Hotline tổng đài  Để giải đáp và hỗ trợ tối đa cho các tiêu chí và nguyện vọng từ phía người sử dụng, ngoài đầu số điện thoại bàn cố định  024 3941 8868. Mới đây VietinBank đã cung cấp thêm đầu số 1900558868 bổ trợ khách hàng thông suốt thời gian 24/7 trong ngày. 2. Quy trình hỗ trợ khi khách hàng kết nối đầu số tổng đài  –  Tổng đài 1900 558 868 : Nếu liên hệ trực tiếp bằng số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống ngân hàng vietinbank, tổng đài sẽ tự động nhận diện thông tin cá nhân và chuyển cuộc gọi sang đường dây ưu tiên. giá thành cao nhất cho cuộc gọi đến đầu số tổng đài này là 1500đ/phút. –  Đầu số 024 3941 8868 : Nếu gọi điện đến số điện thoại cố định của ngân hàng, hệ thống sẽ tự động chào hỏi ...

Những yếu tố cần có để đảm nhận vị trí Chăm sóc khách hàng Sacombank

Hình ảnh
Giờ đây, không còn ai thấy lạ lẫm khi nghe đến tên Ngân hàng Sacombank. Đây là  một thương hiệu ngân hàng có dịch vụ người tiêu dùng chu đáo. Để gây dựng được dấu ấn đó, mỗi nhân viên trong hệ thống, không phân biệt vị trí đều cần phải có tác phong và cảm xúc làm việc tốt. Đặc biệt ở  vị trí nhân viên dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng   sacombank cần phải có thái độ làm việc nghiêm túc gấp nhiều lần các phòng ban khác. 1. Tính chất công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Sacombank là những người sẽ trực tiếp cận với công việc, ứng xử trực tiếp với người dùng. Thự hiện tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ các thành phẩm, dịch vụ ngân hàng cung ứng. Thông thường các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp có thể là tiền gửi, thẻ, khoản vay nợ,… Như vậy, ở phòng ban nhân viên dịch vụ chăm sóc người sử dụng sacombank các bạn phải thể hiện. Đồng thời công việc tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết sơ bộ hồ sơ của người dùng trước khi chuyển tới vị trí chuyên trách. 2. Tác phong ...

Ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng Samsung tại Việt Nam

Hình ảnh
Xuất phát từ nhu cầu mang những thuận tiện cho người sử dụng cùng sự bổ trợ tốt nhất từ nhà cung ứng trong khâu dịch vụ khách hàng. Tổng đài chăm sóc người dùng của Samsung đã được vận hành tại Việt Nam. Với sự đầu tư về quy mô cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, Samsung mang đến cho người tiêu dùng những khám phá hài lòng nhất mọi lúc, mọi nơi. 1. Ra mắt hệ thống tổng đài chăm sóc người dùng Samsung tại Việt Nam Trung tâm tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung được tọa lạc tại trung tâm tòa nhà số 6, đường Thăng Long, P.4, Q.Tân Bình. Được quản lý và vận hành bởi đơn vị pháp danh doanh nghiệp Điện tử Samsung Vina. Sở hữu khuôn viên diện tích trên 1000m2 cùng số lượng 300 tổng đài viên luân phiên nhau phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/7 với toàn bộ các dòng thành phẩm. Hệ thống tổng đài giúp cho người sử dụng không cần đến trực tiếp trung tâm dịch vụ chăm sóc. Tuy nhiên vẫn được bổ trợ để xử lý công việc một cách nhanh chóng. Ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng Samsung tại Việ...