Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 10, 2022

Tổng hợp các chính sách đại lý dành cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Đại lý là một cách thức phổ biến trong hoạt động kinh doanh thương mại. Ngày nay, hầu hết những doanh nghiệp liên quan đến việc sản xuất hay phân phối thương mại đều điều hành theo định hướng đa kênh. Chính sách đại lý trong mỗi công ty sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn riêng dựa vào vào sản phẩm, nguồn doanh thu và lợi nhuận. Vì vậy sẽ không thể áp dụng chính sách đại lý của doanh nghiệp này cho công ty khác, mặt hàng này cho mặt hàng khác. Dưới đây là một số dữ liệu chung về chính sách đại lý để độc giả có thể dùng làm nguồn tham khảo khi thiết lập cho đơn vị mình. 1. Mục tiêu chung trong chính sách đại lý Chính sách đại lý được xây dựng với mục tiêu chung đem lại sự ràng buộc minh bạch. Đồng thời được thống nhất ngay từ đầu giữa doanh nghiệp và đại lý. Từ đó tạo nền tảng lâu dài cho việc hợp tác tốt đẹp lâu dài. – Hợp tác cùng mở rộng dựa trên hiệu quả công bằng cho cả đôi bên. – Duy trì bền vững dựa theo những cam kết và đích đến phải đạt được xác lập trong hợp đồng. – Chính sác...

Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Công việc cụ thể là gì?

Hình ảnh
Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như ngày nay, các doanh nghiệp muốn ngày càng phát triển thì đòi hỏi các sản phẩm với chất lượng tốt phải song hành là điều hiển nhiên. Ngoài ra cần phải đảm bảo cả chất lượng cao về dịch vụ khách hàng. Vì vậy, phòng ban nhân viên chăm sóc khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội thăng tiến cao trong những doanh nghiệp. 1. Khái niệm Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là đầu mối trong suốt giai đoạn tương tác của doanh nghiệp và người sử dụng. Họ có nhiệm vụ tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp khúc mắc của khách hàng từ khi có nhu cầu khai thác cho tới sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng là bộ phận trung gian, phụ trách liên kết với các đơn vị phòng ban khác như sales, marketing hay nghiên cứu thành phẩm để phối hợp giải quyết công việc. Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Công việc cụ thể là gì? 2. Đầu việc của vị trí chăm sóc khách hàng Cũng như bao bộ phận công việc khác, nhân viên dịch vụ ngư...

Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Hình ảnh
Hiện nay, cho dù là online hay offline, khi quy mô kinh doanh ngày càng được sự chuyển dịch thì mọi công ty đều cần tới công cụ phần mềm hỗ trợ bán hàng. Đó là một xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu nhiều thời gian và công sức quý giá thành. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 03 ứng dụng hỗ trợ bán hàng mang lại hiệu ứng cao để bạn đọc tham khảo. 1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng online Sapo Go Dù thương hiệu này chỉ mới thâm nhập vào thị trường không lâu, nhưng Sapo đã trở thành một tên tuổi quá quen thuộc trong lĩnh vực ứng dụng quản lý bán hàng. Đặc biệt đối với đơn vị tổ chức kinh doanh cá nhân nhỏ lẻ. Sapo Go là một ứng dụng hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên nền tảng các kênh online như Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo…). Tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay Một số công dụng nổi bật của Sapo Go: – Toàn bộ comment, inbox sẽ được cập nhật tại một màn hình của phần mềm, giúp cho việc đàm phán chốt đơn nhanh hơn và không bị c...

Tổng hợp các điều cần biết về phần mềm Getfly [MỚI NHẤT]

Hình ảnh
P hần mềm crm được biết như một kế hoạch kinh doanh toàn diện cho mỗi công ty trong việc tìm kiếm, xây dựng và tăng trưởng mối quan hệ với người dùng. ứng dụng Getfly là một nhãn hàng nổi bật trong thị phần này, hỗ trợ đắc lực việc xây dựng và quản trị dữ liệu người sử dụng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. 1. Tính năng của ứng dụng Getfly – Quản lý khách hàng: ứng dụng bổ trợ theo sát toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. ứng dụng còn có khả năng tự động thể hiện các giao dịch với người tiêu dùng – Quản trị và bổ trợ thể hiện chiến lược marketing: ứng dụng Getfly có thể xác định đối tượng khách hàng khả thi và định hướng đúng đích đến phải đạt được. Ngoài ra phần mềm còn góp phần quản trị hiệu quả các kế hoạch quảng cáo trên toàn bộ các kênh online và offline thông qua việc liên kết tự động. Tổng hợp các điều cần biết về phần mềm Getfly – Quản lý lợi ích đội ngũ bán hàng: Việc tự động cập nhật thông tin khách hàng sẽ khiến cho dữ liệu có sự chính xác cao, truy xuất nhanh...