Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 5, 2022

Review chi tiết về công việc chuyên viên khách hàng cá nhân của Techcombank

Hình ảnh
Khách hàng cá nhân là nhóm đối tượng người dùng có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh và sự chuyển dịch của Techcombank. Vì vậy,   chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân Techcombank  là bộ phận đặc biệt được ưa chuộng với người quản lý trong hệ thống vận hành. Đây là phòng ban mà đội ngũ nhân sự thể hiện triển khai bán các thành phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho người dùng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị. 1. Mô tả công việc   vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân Techcombank 1.1. Đối tượng người dùng được quản lý: Khách hàng cá nhân nhỏ lẻ do chuyên viên khách hàng cá nhân tự tìm kiếm và tăng trưởng. Khách hàng lớn nhận được từ sự phân công của vị trí quản trị Review chi tiết về công việc chuyên viên khách hàng cá nhân của Techcombank 1.2. Công việc tự tìm kiếm và sự chuyển dịch quy mô người tiêu dùng Dựa vào các kênh internet hoặc mối quan hệ sẵn có tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng. Lập chiến lược công việc quá que...

Thủ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng 2022

Hình ảnh
Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng dựa vào việc nhận biết từng kiểu người sử dụng là cách thức được nhiều người làm kinh doanh áp dụng và lợi ích. Đây được xem như chìa khóa vàng để người bán mở cửa trái tim người sử dụng dẫn người tiêu dùng đến quyết định chốt sales. Để nắm bắt tâm lý khách hàng chính xác, bạn cần nhận ra được đặc điểm của từng kiểu người sử dụng sau: – Nắm bắt tâm lý khách hàng kỹ tính Đặc điểm nhận biết lớn nhất của nhóm đối tượng người tiêu dùng này là quan tâm đặc biệt tới cụ thể nhỏ của sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Để làm hài lòng khách hàng này trước tiên bạn cần nắm chắc toàn bộ thông tin sản phẩm và dịch vụ mà mình bán. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn nắm bắt được cả thông tin về đối thủ cạnh tranh. Cách chốt đơn lợi ích nhất cho những vị khách này là chuyên tâm nhấn mạnh và đàm phán về ưu điểm của sản phẩm mà bạn bán. – Nắm bắt tâm lý khách hàng quan tâm tới dịch vụ hậu mãi, bảo hành bảo trì Đối với những người dùng này, họ không chỉ đánh giá về sản phẩm mà dịch v...

Tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng tại Vinmart

Hình ảnh
Chỉ mới vài năm trở lại đây, VinMart có lẽ đã trở thành một nhãn hàng quốc dân đối với người Việt. Nhờ vào tần suất phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành, đặc biệt dày đặc tại trung tâm các thành phố lớn đã giúp cho Vinmart thiết lập được vị thế như ngày nay. Đi đôi với sự chuyển dịch về quy mô, thì hoạt động dịch vụ chăm sóc người dùng Vinmart cũng ngày càng được đầu tư và mở rộng. 1. Đôi nét về hệ thống siêu thị Vinmart VinMart  tiền thân là một đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Vingroup nhưng tới hiện tại đây là hệ thống siêu thị thuộc  Tập đoàn  Masan Group , Việt Nam. Vào ngày 20/11/2017, cửa đứng đầu tiên của hệ thống đã khai trương. Theo thống kê của Vietnam Report chỉ sau 3 năm, VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ nằm trong Top 2 nhà bán lẻ được người dùng quan tâm nhất, Top 4 trên bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ tín nhiệm nhất năm 2017. Tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng tại Vinmart Tính đến thời điểm năm 2019, VinMart đã có khoảng 111 siêu thị và khoảng 1.800 cửa...

Tổng hợp các hành vi tiêu dùng hiện nay của khách hàng

Hình ảnh
X u hướng tiêu dùng là một phạm trù đa dạng mà không phải bất kỳ công ty nào cũng có thể khám phá hết. Bởi đặc tính linh động, hành vi tiêu dùng có thể dễ dàng thay đổi tùy thuộc vào thái độ của người dùng ở mỗi thời điểm khác nhau. Dưới đây sẽ là 4 loại xu hướng tiêu dùng hiện nay của khách hàng. 1. Mua sắm đa dạng chủng loại Đặc điểm của hành vi này là người tiêu dùng có xu thế sử dụng các sản phẩm của nhiều nhãn hàng khác nhau để có sự trải nghiệm và đánh giá được sản phẩm nào phù hợp nhất với mình. Tổng hợp các hành vi tiêu dùng hiện nay của khách hàng Thông thường, khách hàng này thường là những người yêu thích sự thay đổi, năng động và hướng ngoại. Doanh nghiệp nên sử dụng kế hoạch phủ thị trường, phòng ban bắt mắt để khách hàng thấy dễ dàng trong việc tìm kiếm. Chỉ cần doanh nghiệp chuyên tâm vào chiến lược này trong một thời gian nhất định sẽ dễ dàng thúc đẩy người sử dụng chuyển hành vi mua hàng. 2. Mua sắm phức tạp Với xu hướng tiêu dùng này, người dùng khá quan tâm đến c...