Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 3, 2023

Hướng dẫn phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất 2023

Hình ảnh
Ngày nay, b ộ phận dịch vụ khách hàng ngày càng được những doanh nghiệp để tâm. Vì những giá trị hiệu quả mà vị trí này mang đến là rất lớn. Nhưng để vị trí này hoạt động hiệu quả thì chúng ta cần phải có cách chăm sóc người tiêu dùng hợp lý và hạn chế nhất. 1. Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi  nơi Việc nhận được sự bổ trợ 24/7 bất kể khi nào phát sinh nhu cầu sẽ làm trải nghiệm của người tiêu dùng tốt hơn. Vì vậy kể cả ngoài giờ làm việc, nếu bạn vẫn có thể bổ trợ thì đó sẽ là một cơ hội để doanh nghiệp ghi điểm cao trong mắt người dùng. Hướng dẫn phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất 2023 2. Chăm sóc khách hàng nhờ sự nắm bắt về nhu cầu Dự đoán mong muốn người sử dụng là một kỹ năng quan trọng của người dịch vụ chăm sóc. Làm được vậy bạn hoàn toàn có thể chủ động trước mọi cảm xúc, cử chỉ và hành động của khách hàng. Có sự chuẩn bị tốt thì điều hiển nhiên bạn cũng sẽ có cách chăm sóc người tiêu dùng của mình tốt. 3. Chăm sóc khách hàng bằng thái độ trang nhã Có nhiều khách...

Tìm hiểu Customer insight là gì? Tầm quan trọng với doanh nghiệp

Hình ảnh
Customer insight là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với các chuyên gia Marketing. Nhưng không phải ai cũng biết về thuật ngữ này. Chính vì vậy, ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ làm rõ cho độc giả về quan niệm của customer insight. Đồng thời là tầm quan trọng của nó đối với các doanh nghiệp giờ đây. 1. Định nghĩa về Customer insight Customer insight được thấu hiểu là những nhu cầu và nhu cầu thầm kín trong suy nghĩ của người dùng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hành vi và quyết định mua hàng của khách hàng. Vì vậy, insight người tiêu dùng là điều mà các marketer luôn tìm kiếm. Sau đó nghiên cứu và phân tích về các hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng.   Customer insight là gì? Suy ra, các marketer sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo hay cải thiện sản phẩm/ dịch vụ. Nhằm đạt yêu cầu các nhu cầu và mong muốn thầm kín của người sử dụng. 2. Tầm quan trọng của customer insight Insight của người tiêu dùng được xem là kim chỉ nam cho các hoạt động Marketing đi đúng hướng. Kéo theo ...

Bí kíp tìm kiếm và thu thập data khách hàng [Mới nhất]

Hình ảnh
Tổng hợp data khách hàng là một quy trình vô cùng cần thiết, nó quyết định đến tỷ lệ bán hàng của những doanh nghiệp. Quan trọng là như vậy nhưng làm thế nào để tìm kiếm và thu thập data người sử dụng một cách thông minh và tiết kiệm thời gian nhất thì chưa ai biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về cách tìm kiếm mới nhất được cập nhật năm 2022. Tổng kết 5 cách để tìm kiếm và tổng hợp data Ngày nay có vô cùng nhiều tài liệu để tìm hiểu về việc tìm kiếm và thu thập data. Nhưng bạn nên quyết định cách tìm kiếm nhanh gọn và hiệu quả nhất. Cụ thể: Lạm dụng mạng xã hội Ngày nay có rất nhiều trang mạng xã hội để dân sale có thể tìm hiểu thông tin khách hàng. Một số trang có thể tham khảo như: Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,… Tại đây, sale sẽ nắm được đầy đủ các thông tin cơ bản về người sử dụng.  5 cách để tìm kiếm và tổng hợp data Đặc biệt có thể tìm hiểu thêm về các sở thích và tính cách của khách hàng dựa vào các nội dung được chia sẻ trên trang mạng xã hội đó. Để T...

Kỹ năng sale hiệu quả trong các mô hình kinh doanh

Hình ảnh
Làm sale là một trong các hoạt động cốt lõi được quan tâm nhiều nhất của toàn bộ các doanh nghiệp khi kinh doanh. Đây cũng là một trong các bài toán mà các nhà lãnh đạo luôn nỗ lực không ngừng để có thể giải đáp và tối ưu nhất. Vậy cách làm sale lợi ích cần thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và tự áp dụng cho ngành nghề kinh doanh mà bạn đang theo đuổi nhé! Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ mà bạn bổ sung Làm sale hay nói một cách chính xác là làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh và nếu như bạn ở cửa hàng giới thiệu về sản phẩm hay không thì bạn vẫn phải nhớ hết tất cả dữ liệu của toàn bộ thành phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Dữ liệu thành phẩm từ tên gọi, giá cả, mẫu mã, màu sắc, tính năng, lợi ích, công nghệ. Đặc biệt, bạn cũng cần phải ghi nhớ cả những chương trình khuyễn mãi, chiết khấu riêng của từng thành phẩm. Và từng đối tượng người dùng không giống nhau như khách cũ, khách mới,… Kỹ năng sale hiệu quả trong các mô hình kinh doanh Hãy tưởng tượng kh...