Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 5, 2024

Phương pháp quản lý dữ liệu và bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Hình ảnh
Bảo mật dữ liệu khách hàng an toàn là tiêu chí đầu tiên mà công ty nào cũng cần phải quan tâm. Việc tổng hợp, quản lý và bảo mật thông tin người dùng an toàn sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế hóa quy trình tìm kiếm khách hàng tương tự trong tương lai. Vậy cách quản trị thông tin và bảo mật thông tin người dùng an toàn nhất là gì? khai thác ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 1. Lưu trữ thông tin và quản lý data hiệu quả Công ty cần lưu trữ các thông tin của người tiêu dùng toàn diện. Bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch,… nhằm giúp doanh nghiệp tăng lên chiến dịch người tiêu dùng khả thi. Nếu lưu trữ và quản trị data không tốt, bị rò rỉ ra bên ngoài.  Việc đó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng và doanh nghiệp. Vì vậy, để công ty không đánh mất uy tín với người sử dụng thì cần phải ưa chuộng vào việc quản lý data lợi ích. 2. Lưu ý các thông tin quan trọng Hiện nay, công ty tập trung tìm hiểu nhiều thông tin của khách hàng. Tuy nhiên, theo thực tế thì có tớ...

Những yếu tố giúp triển khai phần mềm CRM thành công

Hình ảnh
Phần mềm CRM là gì? Liệu rằng vẫn còn có công ty chưa từng nghe về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM. Và bao nhiêu công ty thấu hiểu rõ về giá trị của CRM mang lại. Hay nó có thể đo lường chính xác lợi ích của các kế hoạch Marketing như nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp độc giả trả lời các câu hỏi trên. 1. Yếu tố con người có quan trọng không? Con người vẫn luôn là yếu tố quan trọng được doanh nghiệp ưu tiên đứng đầu. Họ là người dùng trực tiếp ứng dụng CRM, điều hành và quản lý toàn bộ. Tuy vậy, một số doanh nghiệp vừa và lớn sẽ thuê đơn vị triển khai bên ngoài. Họ là người đào tạo, có thể khai thác phần mềm CRM. Không thể giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bán hàng, marketing và dịch vụ. Người dùng dần thêm việc, doanh nghiệp phải đầu tư thêm ngân sách huấn luyện. Nhưng nhìn lại thì không thật sự giúp ích cho việc kinh doanh. >>> Xem thêm: Cách thức lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp. 2. Quy trình hóa chính là yếu tố quan trọng của ứng dụng ...

Cập nhật cách xây dựng hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Hình ảnh
G iờ đây, quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và an toàn là điều được chú ý đầu tiên. Việc này được coi như xương sống của toàn bộ doanh nghiệp. Vậy nên, liệu doanh nghiệp của bạn đã có cách xử lý vấn đề trên chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. 1. Quản lý thông tin khách hàng? Quản trị thông tin người dùng (CRM) là hoạt động quản lý toàn bộ các thông tin định danh. Và tất cả hành vi tiêu dùng của khách hàng. Các thông tin này sẽ được sử dụng và hỗ trợ cho các chiến lược kinh doanh. Công ty sẽ phân chia các nhóm người tiêu dùng theo mục đích sử dụng như: thị trường/ nhóm phụ trách/ giải pháp tiếp cận,… 2. Các bước để lập hệ thống CRM có giá trị Hiện nay, quy mô công ty ngày càng tăng trưởng đồng nghĩa với việc khối lượng thông tin người sử dụng càng dày lên. Vậy nên, đây chính là bài toán nan giải mà nhiều công ty vẫn đang đi tìm lời giải. Công ty đều thấu hiểu rõ, cước phí để thu về một người tiêu dùng mới bằng 5 – 7 lần cước phí cho một người tiêu d...

Xu hướng tiêu chuẩn và cách vận hành Marketing B2B hiệu quả

Hình ảnh
Hiện nay, Marketing B2B đang trải qua thời kỳ phục hưng. Nó giúp doanh nghiệp đưa ra các mô hình kinh doanh phát triển vượt bậc so với thế kỷ trước. Ngày nay, các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất toàn cầu hầu hết sẽ là công ty B2B. Như vậy những tiêu chuẩn marketing B2B nào giúp công ty phát triển tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé. 1. Tìm hiểu ngân sách và triển vọng B2B Ngày nay các nguồn ngân sách vẫn không ngừng phát triển trên toàn thế giới. Bởi các nhà lãnh đạo B2B vẫn đang thấy lạc quan về khả năng thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp họ. Mặc dù tình hình kinh tế không mấy khả quan nhưng ngân sách B2B hiện tại và tương lai vẫn sẽ mở rộng. Điển hình như trường hợp kinh tế Mỹ suy giảm, những lo ngại về lạm phát vẫn trường tồn. Một nửa công ty nhỏ xem đây là vấn đề đáng ưa chuộng tuy nhiên các lãnh đạo B2B vẫn luôn có hy vọng vào tương lai. Những xu hướng hàng đầu xác định ngân sách B2B toàn cầu: Nhìn chung, các đánh giá đều chung quan điểm là ngân sách đang dần...

Chiến lược thu hút khách hàng bằng luật hấp dẫn mới nhất

Hình ảnh
Giờ đây, việc t hu hút người tiêu dùng bằng luật hấp dẫn là bí quyết giúp công ty nắm bắt được phần thắng trong lĩnh vực bán hàng. Để thể hiện luật hấp dẫn này thành công hãy tìm hiểu ngay bài viết này của chúng tôi. 1. Luật hấp dẫn với khách hàng là gì? Luật cực hấp dẫn là quy luật được truyền tai nhau trong giới kinh doanh, bán hàng. Nếu mọi người áp dụng tốt quy luật này sẽ cuốn hút được vô cùng nhiều người sử dụng tiềm năng. Suy ra, dễ dàng đạt được các đích đến phải đạt được về chỉ số doanh thu, lợi nhuận đã đặt ra. Theo luật cực hấp dẫn, mỗi người đều có một tần số năng lượng nhất định. Những người có cùng tần số sẽ có xu hướng thu hút nhau dễ hơn. Vì vậy, khi bạn có cùng tần số với người sử dụng thì việc chốt sale là điều vô cùng dễ dàng. 2. Cách ứng dụng luật hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng Doanh nghiệp muốn ứng dụng luật hấp dẫn thành công, chỉ cần tuân thủ 3 phương pháp dưới đây. 2.1. Xây dựng niềm tin với bản thân Để phần mềm luật cực hấp dẫn hiệu quả, bạn cần củng cố niề...