Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 1, 2025

Cập nhật top 3 phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp Việt

Hình ảnh
Công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp càng có nhiều công cụ hỗ trợ tối ưu. Phần mềm quản lý bán hàng đang dần trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nó giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng, quản lý tồn kho và tăng cơ hội kinh doanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp Việt hiện nay. 1. Phần mềm bán hàng BRAVO Phần mềm quản lý bán hàng BRAVO là giải pháp tích hợp nhiều tính năng đồng bộ nhất. Hỗ trợ tối đa tính năng hữu ích cho doanh nghiệp. Và đáp ứng sự phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau. BRAVO không chỉ hỗ trợ quản lý bán hàng mà còn giúp doanh nghiệp theo dõi chi tiết tài chính, kế toán và tổng hợp dữ liệu kho hàng hóa. Những lý do nên lựa chọn phần mềm BRAVO: Quản lý thông tin khách hàng và nhân viên : BRAVO giúp theo dõi tình hình kinh doanh và tự động hóa nhiều quy trình. Khả năng tích hợp linh hoạt : Hỗ trợ tuùy chỉnh giao diện và chức năng the...

Liệt kê các mô hình kinh doanh thương mại điện tử phổ biến 2025

Hình ảnh
Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu. Năm 2025 sắp tới, hứa hẹn sẽ là một cột mốc phát triển đột phá với nhiều mô hình kinh doanh mới. Dưới đây là toàn bộ những mô hình thương mại điện tử dự kiến sẽ bùng nổ vào năm 2025. C ác doanh nghiệp cần chú ý để nâng cao lợi thế cạnh tranh nhé. 1. Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C (Business to Consumer) Mô hình B2C là hình thức kinh doanh mà doanh nghiệp bán sản phẩm. Hoặc dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng thông qua các nền tảng trực tuyến. Đây là mô hình phổ biến nhất hiện nay. Cụ thể, nổi bật nhất là các bên đơn vị như Amazon, Tiki và Lazada. Xu hướng trong năm 2025: Tăng cường trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa nhờ phân tích dữ liệu lớn. Sử dụng AI để tư vấn sản phẩm thông minh và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. 2. Mô hình kinh doanh B2B (Business to Business) Trong mô hình này, các doanh nghiệp giao dịch trực tiếp với nhau thường thông ...

Trải nghiệm khách hàng là gì? Cách thực hiện và phát triển trong mô hình doanh nghiệp

Hình ảnh
Thị trường ngày càng phát triển, doanh nghiệp cần thúc đẩy sự trung thành của khách hàng. Trong đó, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt là một trong những chiến lược tối ưu nhất. Hiểu rõ điều này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết về cách triển khai trải nghiệm khách hàng hợp lý và mang lại nhiều giá trị nhất. 1. Trải nghiệm khách hàng là gì? Trải nghiệm khách hàng (“customer experience”) là tổng hợp tất cả các tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trong suốt hành trình mua sắm. Trải nghiệm này bao gồm những ấn tượng và cám nhận về dịch vụ, sản phẩm và cách đối xử của doanh nghiệp. Trải nghiệm khách hàng chất lượng đem lại sự hài lòng, gia tăng khả năng quay lại và thúc đẩy doanh thu. Ngược lại, trải nghiệm tiêu cực có thể khiến khách hàng từ bỏ doanh nghiệp và ảnh hưởng tới danh tiếng. 2. Phương án để triển khai thực hiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả Doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng nhiều phương pháp tích hợp và công nghệ hiện đại. Cá nhân hóa dịch vụ : Tích...

Nâng cao bảo mật thông tin khách hàng bằng cách ứng dụng phần mềm CRM

Hình ảnh
Có thể nói, bảo mật thông tin khách hàng luôn là yêu cầu hàng đầu với doanh nghiệp. Không ít trường hợp các doanh nghiệp đã làm rò rĩ thông tin do lượng dữ liệu quá lớn. Vậy nên, để quan lý nguồn thông tin khổng lồ doanh nghiệp cần quản lý và sử dụng phần mềm quản trị người tiêu dùng (CRM). Để hiểu rõ hơn về cách thức phần mềm CRM bảo mật dữ liệu như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé. 1. Tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng Thông tin khách hàng chính là tài sản quý giá của mọi doanh nghiệp. Đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như đảm bảo được độ đáng tin của mỗi công ty. Những thông tin như tên, địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu mua sắm. Đặc biệt là các lịch sử giao dịch của khách hàng, doanh nghiệp cần bảo mật chặt chẽ. Thông tin không chỉ giúp cá nhân hóa khám phá người sử dụng. Nó còn góp phần thiết lập lòng tin tưởng và niềm tin của công ty với người dùng. Nếu những dữ liệu này bị lộ hoặc sử dụng sai mục đích, hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Cụ thể: Mất ...