Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 3, 2024

Tổng hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ call center tại Việt Nam

Hình ảnh
D ựa vào những lợi ích thực tế mà   tổng đài call center   đem lại, nhiều doanh nghiệp đã chuyển mình và tìm kiếm phương án sử dụng dịch vụ call center thuê ngoài. Đây hoàn toàn là một phương pháp tiết kiệm nhất đối với những doanh nghiệp chưa đủ nhân lực đầu tư triển khai ban đầu hoặc chỉ phát sinh nhu cầu trong một thời điểm nhất định. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn đọc tên tuổi của 03 nhà cung cấp dịch vụ call center đáng tin tại Việt Nam. Nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm, hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn. 1. NMS - cung ứng dịch vụ call center NMS có tên gọi toàn diện là công ty cổ phần dịch vụ di động Thế hệ mới, thành lập vào năm 2009. Đây là một doanh nghiệp thành viên trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Hà Nội. Xuất phát điểm, NMS là một Trung tâm CSKH tại Hà Nội với chưa đến 50 nhân viên. Trải qua một thời gian xây dựng và sự chuyển dịch. Cho đến nay NMS đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nghề bổ sung dịch vụ call center...

Hướng dẫn cách xây dựng Email Marketing hiệu quả nhất

Hình ảnh
Trong xu thế chuyển đổi số, các kênh Digital và kênh Email marketing đều lên ngôi. Người nào cũng áp dụng digital và email marketing vào mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, trong thực trạng đó không phải ai áp dụng Email marketing cũng lợi ích và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp còn thua lỗ một khoản ngân sách nặng nề. Vậy nên, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết then chốt để doanh nghiệp có thể xây dựng chiến dịch Email marketing hiệu quả nhất. Bước 1: Xây dựng danh sách email khách hàng phù hợp với mục tiêu Để có thể gửi mail, thì trước tiên bạn phải có danh sách email. Một số cách để bạn có thể tìm hiểu và xây dựng danh sách email người sử dụng khả thi như: – Tạo form đăng ký nhận tin trên website của doanh nghiệp – Tổng cộng từ nguồn thông tin người dùng doanh nghiệp đang có sẵn. – Yêu cầu người tiêu dùng để lại dữ liệu và email sau mỗi hoạt động mua hàng hoặc tương tác với doanh nghiệp. – Tìm mua data từ những nguồn chất lượng khác. Bư...

Review những phần mềm email marketing uy tín, hiệu quả nhất

Hình ảnh
H ầu hết các ứng dụng email marketing hiện nay trên thị phần đều đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về vấn đề gửi email với số lượng lớn từ phía người sử dụng. Tuy nhiên mức độ hiệu quả của mỗi ứng dụng lại khác nhau, dựa vào vào từng ưu nhược điểm của nó. Dưới đây chúng tôi xin phép đưa ra một số dữ liệu về đặc điểm của ứng dụng email marketing phổ biến. Và tín nhiệm nhất tại thị phần Việt Nam để bạn đọc tìm hiểu, lựa chọn được một ứng dụng thích hợp nhất với mong muốn doanh nghiệp. 1. Phần mềm TOP Email Marketing Đây là một nhãn hàng phần mềm được sáng lập với doanh nghiệp  Top Email Marketing  Việt Nam vào đầu năm 2015. Ứng dụng này nổi bật với tính năng gửi email hàng loạt trên các nền tảng uy tín quốc tế như: Amazon SES, Sendgrid, Mailgun, PortMark…  Chỉ mới gia nhập thị phần trong thời gian ngắn, công cụ này đã nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của các doanh nghiệp, cá nhân Việt và xếp hạng Top 1 trên thanh công cụ tìm kiếm Google. Chức năng chính của phần mềm: Hạn...

Tìm hiểu về hệ thống chăm sóc khách hàng Viettel

Hình ảnh
  1. Giới thiệu chung Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Viettel dựa trên IP (IP Contact Center – IPCC). Đây là sản phẩm do Trung tâm phần mềm Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) phát triển nó. Lợi thế nổi bật của IPCC so với công nghệ cũ là khả năng cư xử đa kênh với người sử dụng, quản lý chặt chẽ chất lượng cuộc gọi và giảm đáng kể cước phí điện thoại đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia. Theo tin từ Viettel, khác với những hệ thống hỗ trợ analog dựa trên tổng đài chuyển mạch, hệ thống IPCC là mô hình call center hiện đại nhất ngày nay, sử dụng nhiều công nghệ và các chuẩn giao thức khác nhau trên nền tảng Internet. Bởi vậy, hệ thống này có thể bổ trợ đa kênh cư xử với người dùng như điện thoại, fax,  VoIP , SMS, email, chat,… thay bởi chỉ 1 đường liên kết thoại như trước đây. Sử dụng kết nối Internet thay cho kết nối âm thanh,IPCC giảm đáng kể giá thành điện thoại, thích hợp với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, tập đoàn đa quốc gia. Khả năng kế...