Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 7, 2023

Tìm hiểu các tính năng trong phần mềm Call Center hiện nay

Hình ảnh
N gày nay Call Center không còn là quan niệm xa lạ trong kinh doanh. Tuy nhiên để hiểu đúng về bản chất của phần mềm Call Center không phải ai cũng nắm bắt được. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ một cách đầy đủ về các dữ liệu để tháo gỡ những thắc mắc còn vương vấn trong nhận định của độc giả. 1. Khái niệm về Call Center Phần mềm Call Center về bản chất nó chính là một  hệ thống tổng đài ảo  dùng để chăm sóc người dùng dựa vào điện thoại. Hệ thống này có khả năng thể hiện quản trị và giao dịch một số lượng lớn cuộc gọi trong cùng một khoảng thời gian. Từ đó giúp tăng trưởng lợi ích của công việc bán hàng, đàm phán và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Tìm hiểu các tính năng trong phần mềm Call Center hiện nay Hình thức hoạt động của call center nó là một chuỗi khép kín quản lý quy trình cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Vì vậy ngay từ quy trình đầu vào của doanh nghiệp thiết lập cần phải minh bạch, phân công cụ thể vai trò và trọng trách của từng phòng ban. Phân loại theo y...

[MỚI] Tổng hợp chi tiết thông tin về mô hình IDIC trong CRM

Hình ảnh
Mô hình IDIC là một mô hình được sử dụng phổ biến trong công tác quan hệ khách hàng của công ty. Mô hình này được thiết lập thông qua 4 quá trình then chốt. Vậy quy trình đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi trong bài viết này nhé. 1. Tổng hợp 4 quy trình then chốt của mô hình IDIC 1.1.  Xác định người sử dụng mục tiêu (Identify): Một cách gọi khác của việc xác định người tiêu dùng chính là  nhận diện khách hàng đích đến phải đạt được . Đây là bước trước tiên của việc quản trị mối quản trị khách hàng thông qua mô hình IDIC. Doanh nghiệp cần xác định được người sử dụng mục tiêu của mình là ai? Có đặc điểm về nhân khẩu học, hành động, sở thích như thế nào. Những dữ liệu cơ bản cần tổng hợp được bao gồm: Họ tên, Tuổi tác, Địa chỉ, thông tin liên lạc (SĐT hoặc email); Nghề nghiệp, Chức danh, Thói quen, Sở thích, … Để làm được điều này, nhà quản trị kết hợp cùng đội ngũ nhân viên, vận hành những cơ chế nhất định trong công tác tìm kiếm. Ngoài ra quy định theo sát, đánh giá từ...

Nghiên cứu mô hình CRM trong doanh nghiệp hiện nay

Hình ảnh
CRM là một cụm từ được nhắc tới thường xuyên trong công việc quản lý khách hàng tại các doanh nghiệp. Về bản chất mục tiêu của toàn bộ hệ thống CRM là đều hướng tới khách hàng, làm sao để quản lý khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Từ đó, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Nhưng thực tế giải pháp tiếp cận và thực hiện việc quản trị ở mỗi công ty là khác nhau. Vì vậy quan niệm về mô hình CRM ra đời, giúp công ty phần nào chi tiết hóa về phương hướng thể hiện quản lý khách hàng một cách thích hợp nhất. Giờ đây, thị trường có 3 mô hình CRM phổ biến bao gốm: Mô hình CRM IDIC, mô hình chỉ số chất lượng cạnh tranh (QCI), mô hình chuỗi giá trị CRM. 1. Mô hình CRM IDIC Công ty tư duy quan hệ khách hàng theo mô hình CRM IDIC thì cần chú ý tới 4 yếu tố hàng đầu bao gồm: Identify – Xác định người tiêu dùng đích đến phải đạt được Differentiate – đánh giá, phân loại người dùng Interaction – Tương tác người tiêu dùng Customize – Cá biệt hóa người sử dụng Hai yếu tố đầu tiên, doa...

Thủ thuật bán hàng Lazada hiệu quả, nổ đơn hàng liên tục

Hình ảnh
B án hàng Lazada đang là xu thế kinh doanh siêu lợi nhuận nhất giờ đây. Theo thống kê, giờ đây có khoảng hơn 21 triệu lượt truy cập hàng tháng cùng vô vàn sự kiện Sale ưu đãi sốc, thu hút hàng nghìn người mua hàng. Tuy vậy, thực tế vẫn nhiều người chưa biết cách khai thác kênh bán hàng. Và hình thức quảng cáo nhãn hàng để phát triển lợi nhuận. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thấu hiểu hơn về kỹ năng bán hàng Lazada. 1. Tìm hiểu rõ nền tảng bán hàng Lazada Để có thể kinh doanh thành công trên nền tảng bán hàng Lazada thì người kinh doanh cần phải hiểu rõ các quy định, chính sách bán hàng, hoặc các khoản cước phí cần thanh toán cho sàn. Suy ra, người kinh doanh có thể hạn chế hóa thành phẩm và khó khăn được cái sai lầm trong điều khoản khiến gian hàng bị đánh giá thấp và giảm độ đáng tin. 2. Triển khai nghiên cứu thị trường và lập chiến lược bán hàng Hiện nay, thị phần người bán trên nền tảng Lazada ngày càng tăng cao. Bởi vậy, người kinh doanh cần vận hành nghiên cứu thị trường người bán ...