Tìm hiểu các tính năng trong phần mềm Call Center hiện nay

N gày nay Call Center không còn là quan niệm xa lạ trong kinh doanh. Tuy nhiên để hiểu đúng về bản chất của phần mềm Call Center không phải ai cũng nắm bắt được. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ một cách đầy đủ về các dữ liệu để tháo gỡ những thắc mắc còn vương vấn trong nhận định của độc giả. 1. Khái niệm về Call Center Phần mềm Call Center về bản chất nó chính là một hệ thống tổng đài ảo dùng để chăm sóc người dùng dựa vào điện thoại. Hệ thống này có khả năng thể hiện quản trị và giao dịch một số lượng lớn cuộc gọi trong cùng một khoảng thời gian. Từ đó giúp tăng trưởng lợi ích của công việc bán hàng, đàm phán và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Tìm hiểu các tính năng trong phần mềm Call Center hiện nay Hình thức hoạt động của call center nó là một chuỗi khép kín quản lý quy trình cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Vì vậy ngay từ quy trình đầu vào của doanh nghiệp thiết lập cần phải minh bạch, phân công cụ thể vai trò và trọng trách của từng phòng ban. Phân loại theo y...