Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 6, 2024

Cập nhật 5 nhóm khách hàng mục tiêu phổ biến trong doanh nghiệp

Hình ảnh
Khách hàng mục tiêu là gì? Các doanh nghiệp kinh doanh, việc phân tích khách hàng mục tiêu là vai trò quan trọng không thể thiếu. Sau khi nắm được những mong muốn của người dùng, công ty sẽ có chiến dịch marketing hiệu quả nhất. Hỗ trợ cho việc phát triển nguồn lực, cũng như quy mô của doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi phân tích 5 nhóm khách hàng mục tiêu trong doanh nghiệp Việt hiện nay. 1. Khách hàng mục tiêu trong doanh nghiệp là gì? Khách hàng mục tiêu – Target Audience là một nhóm đối tượng người tiêu dùng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Theo đánh giá của công ty, họ là người phù hợp và có mong muốn sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Và họ sẵn sàng chi trả để được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ đó. Đây là bước đầu tiên rất quan trọng trong quá trình xây dựng kế hoạch Marketing lợi ích cho công ty. 2. Chi tiết về 5 nhóm khách hàng mục tiêu trong mô hình công ty Việt Thông thường, mô hình doanh nghiệp hiện nay có 5 nhóm khách hàng mục tiêu phải đạt được n...

Quản trị rủi ro và những điều cần lưu ý cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Quản trị rủi ro là yếu tố ưu tiên luôn được các doanh nghiệp quan tâm nhất. Bởi vậy, việc thực hiện không được chặt chẽ, doanh nghiệp sẽ bắt gặp những tổn thất không đáng có về tài chính và tín nhiệm doanh nghiệp. Vậy quản lý rủi ro là gì? Một số loại rủi ro mà doanh nghiệp cần khó khăn. Hãy cùng chúng tôi khai thác ngay trong bài viết này nhé. 1. Quản trị rủi ro là gì? Quản trị rủi ro được thấu hiểu là giai đoạn đánh giá, xác định, phân tích và ngăn chặn các trường hợp bất ngờ xảy ra. Nó có ảnh hưởng lớn đến mục tiêu và hoạt động của một doanh nghiệp.  Quá trình này sẽ được các cấp quản lý và lãnh đạo đảm nhiệm. Với đích đến phải đạt được khó khăn và giảm thiểu các rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó, để mất kiểm soát rủi ro tối đa, công ty cần đưa ra một số trường hợp xấu để mọi người để ý chú ý và chủ động kiểm soát khi nó xảy ra. 2. Điểm danh 4 loại rủi ro mà doanh nghiệp cần kiểm soát Rủi ro là điều không mong muốn và không doanh nghiệp nào có thể lường trước được. Vậy, để doanh...

3 phần mềm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp nên sử dụng

Hình ảnh
Phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá là chìa khóa thành công trong kinh doanh. Với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay. Duy trì và phát triển thêm cơ sở khách hàng trung thành là điều vô cùng quan trọng. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải đầu tư vào các giải pháp phần mềm CRM hiện đại và hiệu quả. Bài viết này, chúng ta sẽ cập nhật cho bạn đọc về top 3 phần mềm dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất 2024. TOP 3 phần mềm quản lý khách hàng được sử dụng nhiều nhất 2024 Để tối ưu quy trình quản trị và vận hành trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần ứng dụng ngay top 3 phần mềm CRM dưới đây: 1. Phần mềm quản lý khách hàng – BRAVO CRM Phần mềm quản lý khách hàng BRAVO (CRM) là một phân hệ nằm trong hệ thống ERP - phần mềm quản lý tổng thể. Được ứng dụng cho nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Giải pháp này hỗ trợ, bổ sung và tối ưu toàn diện các công cụ cho bộ phận Sale, chăm sóc khách hàng. Một số chức năng phổ biến như: quản trị dữ liệu người...

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trên Tiktok

Hình ảnh
Trong thời đại kỹ thuật số, TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những phần mềm phổ biến nhất trên thế giới. Với sức thu hút hàng tỷ người sử dụng mỗi ngày, sức hấp dẫn của TikTok không chỉ đến từ nền tảng chia sẻ video ngắn mà còn là do cách nó tự động điều chỉnh hành vi người sử dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân. 1. Thời điểm TikTok thống trị thị phần online Mức độ tải phần mềm TikTok đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Và được số lượng GenZ sử dụng nhiều nhất ngày nay. Phần mềm này hiện được sử dụng trên hơn 150 quốc gia. Tính theo số liệu toàn cầu, TikTok đạt 2,6 tỷ lượt tải xuống. Cũng bởi sự lớn mạnh này mà hiện nay nền tảng Facebook đang ngày càng giảm tương tác. Số lượng người sử dụng sử dụng nền tảng TikTok vẫn ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu giảm xuống. Nhờ đó mà khoản nguồn doanh thu đem lại cũng rất lớn. Tính từ năm 2020, doanh thu TikTok mang về là 1,9 tỷ đô. Đây là con số gây choáng ngợp cho rất nhiều người. 2. Phân tích hành động người dùng trên nền tả...