Cập nhật 5 nhóm khách hàng mục tiêu phổ biến trong doanh nghiệp

Khách hàng mục tiêu là gì? Các doanh nghiệp kinh doanh, việc phân tích khách hàng mục tiêu là vai trò quan trọng không thể thiếu. Sau khi nắm được những mong muốn của người dùng, công ty sẽ có chiến dịch marketing hiệu quả nhất. Hỗ trợ cho việc phát triển nguồn lực, cũng như quy mô của doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi phân tích 5 nhóm khách hàng mục tiêu trong doanh nghiệp Việt hiện nay. 1. Khách hàng mục tiêu trong doanh nghiệp là gì? Khách hàng mục tiêu – Target Audience là một nhóm đối tượng người tiêu dùng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Theo đánh giá của công ty, họ là người phù hợp và có mong muốn sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Và họ sẵn sàng chi trả để được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ đó. Đây là bước đầu tiên rất quan trọng trong quá trình xây dựng kế hoạch Marketing lợi ích cho công ty. 2. Chi tiết về 5 nhóm khách hàng mục tiêu trong mô hình công ty Việt Thông thường, mô hình doanh nghiệp hiện nay có 5 nhóm khách hàng mục tiêu phải đạt được n...