Review tổng quan về hệ thống tổng đài ảo Omicall

V iệc chăm sóc khách hàng ngày càng được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.Sự xuất hiện của các phần mềm CNTN hỗ trợ cho công việc cũng ngày một nhiều hơn. Omicall là một trong những hệ thống được nhiều doanh nghiệp tin được dùng với vai trò hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kết nối và tương tác cùng người tiêu dùng. 1. Định nghĩa hệ thống Omicall Omicall được biết tới là một dịch vụ tổng đài ảo thực hiện hoạt động chăm sóc người sử dụng thông minh trên nền tảng điện toán đám mây. Hệ thống giúp doanh nghiệp hạn chế nhiều khoản chi phí cuộc gọi thoại, tối ưu quy trình điều hành, gia tăng tỷ lệ người tiêu dùng nhấc máy trong hoạt động telesales. Omicall được xem như là một hệ thống CRM mini tích hợp toàn diện những công dụng cơ bản của hoạt động quản lý người tiêu dùng, SMS Marketing , Email Marketing và Zalo ZNS hợp lý với quy mô của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 2. Ưu điểm của hệ thống Omicall Hệ thống tổng đài duy trì xuyên suốt Thông qua nền tảng điện toán đám mây, Omi...