Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 10, 2023

Review tổng quan về hệ thống tổng đài ảo Omicall

Hình ảnh
V iệc chăm sóc khách hàng ngày càng được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.Sự xuất hiện của các phần mềm CNTN hỗ trợ cho công việc cũng ngày một nhiều hơn. Omicall là một trong những hệ thống được nhiều doanh nghiệp tin được dùng với vai trò hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kết nối và tương tác cùng người tiêu dùng. 1. Định nghĩa hệ thống Omicall Omicall  được biết tới là một dịch vụ tổng đài ảo thực hiện hoạt động chăm sóc người sử dụng thông minh trên nền tảng điện toán đám mây. Hệ thống giúp doanh nghiệp hạn chế nhiều khoản chi phí cuộc gọi thoại, tối ưu quy trình điều hành, gia tăng tỷ lệ người tiêu dùng nhấc máy trong hoạt động telesales. Omicall được xem như là một  hệ thống CRM  mini tích hợp toàn diện những công dụng cơ bản của hoạt động quản lý người tiêu dùng,  SMS Marketing , Email Marketing và Zalo ZNS hợp lý với quy mô của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 2. Ưu điểm của hệ thống Omicall Hệ thống tổng đài duy trì xuyên suốt Thông qua nền tảng điện toán đám mây, Omi...

Cách gia tăng doanh thu bán hàng trên sàn thương mại Shopee

Hình ảnh
Giờ đây, Shopee dần trở thành cái tên hàng đầu trong số các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi trên sàn Shopee thu hút hàng triệu lượt người sử dụng tham gia. Với sự tối giản về quy trình và thủ tục đăng ký, nhiều cá nhân tổ chức đã tạo gian hàng và thực hiện hoạt động kinh doanh online hiệu quả. Nhiều người bán hàng có mức phát triển doanh thu Shopee rất ấn tượng, cải thiện rõ rệt đời sống kinh tế của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết gia tăng doanh thu Shopee phổ biến mà thiết thực nhiều người bán hàng đã áp dụng và thành công. 1. Gia tăng doanh thu Shopee dựa sản phẩm Đây là bước đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch kinh doanh nào, một công việc khá dễ dàng nhưng có tính chất lựa chọn quan trọng tới sự thành công hay thất bại cho dự án của các bạn. Việc chọn lựa sản phẩm kinh doanh đòi hỏi cần có nhiều kinh nghiệm, xem xét và phân tích sâu sa không chỉ là những yếu tố nội tại công ty mà cả những yếu tố vĩ mô từ bên ngoài thị...

[MỚI] Vai trò & lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp

Hình ảnh
CRM là một cụm từ thường được dùng trong hoạt động làm kinh doanh. Nhưng chưa hẳn ai cũng hiểu rõ về bản chất thực sự của cụm từ này. Bởi vậy định nghĩa, vai trò phần mềm crm trong doanh nghiệp lại càng là một phạm trù trìu tượng. Cùng bài viết khám phá dữ liệu đầy đủ xoay quay nội dung này nhé. 1. Khái niệm phần mềm CRM CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management có ngữ nghĩa là quản trị quan hệ khách hàng. Cụm từ này được ra đời và bắt đầu sử dụng từ những năm 1990 dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia người Mỹ. Qua một thời gian dài nghiên cứu, con người đã tăng lên crm lên một phạm trù mới đó chính là phần mềm crm. Vai trò và lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp Phần mềm CRM  chính là một ứng dụng CNTT, tạo thành một hệ thống quản lý, làm nền tảng vững chắc cho hoạt động dịch vụ chăm sóc người sử dụng trong doanh nghiệp Phần mềm phần mềm crm, các doanh nghiệp có thế tiếp cận, ứng xử với người tiêu dùng một cách có hệ thống Từ đó lợi ích mang lại sẽ ca...

Tổng hợp toàn bộ kiến thức liên quan đến phần mềm CRM 2023

Hình ảnh
C RM là gì? Đó là tên viết tắt của cụm từ gì? Có hữu ích ra sao? Sẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi lần trước tiên nghe tới. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp toàn bộ các kiến thức liên quan đến CRM để chia sẻ tới độc giả. 1. Khái niệm CRM CRM có tên gọi đầy đủ là “Customer Relationship Management” và được tạm thấu hiểu là quản trị mối quản trị khách hàng. Như vậy,  crm trong doanh nghiệp  là chuỗi các hoạt động hỗ trợ, tương tác và dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng.  Người tiêu dùng ở đây được thấu hiểu rằng không chỉ riêng mình người tiêu dùng đã thể hiện hành vi mua hàng, sử dụng dịch vụ mà nó bao gồm toàn bộ các đối tượng từ khách hàng khả thi, đối tượng khách hàng cũ, khách hàng mới hay người tiêu dùng trung thành của doanh nghiệp. 2. Vai trò của CRM Thông tin người tiêu dùng sẽ được cập nhật, quản trị và lưu trữ có hệ thống hơn khi doanh nghiệp quan tâm đầu tư tới hoạt động quản trị quản trị khách hàng. Từ đó, việc giải quyết các khúc mắc, khiếu nại từ người dùng sẽ...