So sánh 5 điểm khác biệt giữa quản lý khách hàng B2B và B2C

Đối với ngành thương mại điện tử thì chắc hẳn ai cũng biết đến thuật ngữ B2B và B2C. Nhưng, một số doanh nghiệp vẫn chưa định hình được sự khác nhau giữa 2 mô hình quản trị người tiêu dùng này. Điều này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới bài viết này. 1. Định nghĩa Thuật ngữ B2B: được viết tắt từ business to business. Đây là thuật ngữ dùng để mô tả cho mô hình kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ giữa công ty với doanh nghiệp. Đặc biệt, khác với B2C, mô hình B2B chuyên cung ứng các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cần để hoàn thiện. So sánh 5 điểm khác biệt giữa quản lý khách hàng B2B và B2C Thuật ngữ B2C: được viết tắt từ business to customer. Đây là thuật ngữ dùng để mô tả mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với người sử dụng. Hay còn thấu hiểu là mô hình đề cập về giai đoạn bán sản phẩm/ dịch vụ trực tiếp của doanh nghiệp với khách hàng. 2. Tổng hợp 3 điểm không giống nhau của mô hình B2B và B2C Thông qua khái niệm của hai mô hình B2B và B2C, người dùng vẫn chưa thấu hiểu rõ. Những quan...