Chiến lược Marketing của ông lớn Vinfast lợi hại như thế nào?

Chỉ trong một thời gian ngắn, VinFast đã trở thành một thương hiệu phủ sóng thần tốc đối với thị trường Việt Nam. Bên cạnh yếu tố về chất lượng sản phẩm, chi tiết những con số về doanh thu trên thị trường. Điều này đã minh chứng cho sự thành công vang dội trong chiến lược Marketing của Vinfast. Điểm lại những bài học quý giá trong chiến lược ra mắt sản phẩm xe hơi Vinfast để độc giả cùng học hỏi nhé. 1. Chi ngân sách lớn cho các cho hoạt động truyền thông Nhiều chuyên gia trong ngành Marketing đã nhận định rằng, tại Việt Nam chưa hề xuất hiện một chiến dịch truyền thông nào rầm rộ và có mức phủ sóng rộng khắp như cách mà Vingroup đã làm với VinFast. Không chỉ tạo thành hiệu ứng trên thị phần Việt Nam, mà hiệu ứng trên thị phần quốc tế cũng đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực. Sự xuất hiện của hàng loạt người nổi tiếng tại lễ ra mắt ở Paris Motor Show đã cuốn hút được sự quan tâm rất khủng từ khách hàng cũng như giới quảng cáo. Điển hình, phải kể đến sự có mặt của cựu cầu thủ bóng đá D...