Phương pháp giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng bán lẻ hiệu quả

T hị trường bán lẻ cạnh tranh ngày càng gay gắt, các cửa hàng buôn bán trực tiếp mọc lên từng giờ. Khi nguồn doanh thu không đạt như kỳ vọng, các đơn vị này sẽ cho tung ra các chiêu độc, lạ, gây sốc để thu hút người tiêu dùng bán lẻ. Vậy nên, đây chính là các bí kíp thành công và hiệu quả. Mời bạn đọc tìm hiểu bài viết chia sẻ sau của chúng tôi nhé. 1. Chương trình giảm giá “giả vờ” Đây là một “chiêu” rất thường gặp ở nhiều nhất thương hiệu, đặc biệt là những nhãn hiệu cao cấp. Khi giá thành niêm yết họ đưa ra là sát với giá thành vốn, hoặc bài toán nhãn hiệu, họ không thể giảm giá quá nhiều để tránh việc nghi ngại về chất lượng hàng hóa, dịch vụ thì doanh nghiệp sẽ tung chiêu ưu đãi. Nhưng lợi ích giảm sẽ nhỏ giọt, một chút so với lợi ích gốc của sản phẩm. Đây cũng là chương trình giảm giá mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp nhất. Bên cạnh đó nó cũng dễ dàng triển khai và thực hiện cho nhiều mô hình doanh nghiệp. 2. Chương trình thanh lý Thanh lý đồng chi phí, là một...