Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 8, 2023

Tầm quan trọng của khách hàng trung thành với doanh nghiệp

Hình ảnh
  1. Khái niệm về khách hàng trung thành Khách hàng trung thành được hiểu rằng đó là một nhóm đối tượng khách hàng có hành động mua hàng hóa, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty nhiều hơn một lần. Họ dành tình cảm đặc biệt đối với nhãn hiệu, cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cảm thấy tin cậy và yêu mến. Từ đó ta có thể thấy rằng người sử dụng tin tưởng được ví như một tài sản vô giá thành của mỗi công ty. 2. Tầm quan trọng của khách hàng trung thành đối với doanh nghiệp 2.1.   Tiết kiếm chi phí, gia tăng lợi nhuận Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giá thành để tìm kiếm một người dùng mới sẽ gấp 5 lần cước phí để duy trì người dùng ủng hộ. Bởi vậy với mỗi đơn hàng phát sinh từ người tiêu dùng ủng hộ, lợi nhuận sẽ cao hơn nhiều so với đơn hàng từ 1 người sử dụng mới. Điều đó chứng tỏ rằng các sự kiện Marketing duy trì với đích đến phải đạt được hướng tới khách hàng tin tưởng sẽ tối ưu giá thành, tăng trưởng tỷ lệ lợi nhuận cho công ty. 2.2.   Doanh thu phát triển thông qu...

Tóm tắt quy trình bán hàng trong kinh doanh hiệu quả nhất

Hình ảnh
Không biết bạn đã nghe được đâu đó câu nói “ Phi thương bất phú” này chưa? Câu nói này chứa đựng hàm nghĩa không buôn bán thì không giàu được mà người ta thường giáo giảng cho nhau nghe. Vây không phải đơn giản mà kẻ buôn nào cũng bán được hàng? Toàn bộ đều phải nhờ đến kỹ năng và quy trình bán hàng giá trị trong kinh doanh. Quy trình bán hàng thông lệ trải qua 05 bước sau, nhưng để đạt được giá trị cáo, mỗi bước người bán hàng cần phải có những chuyên môn giải quyết tốt. Bước 1: tạo cuộc trò chuyện với khách hàng Thông thường, người bán hàng đều giới thiệu thành phẩm của mình ngay từ giây phút trước tiên tiếp cận người sử dụng. Đây là một trong những sai lầm hàng đầu bởi sẽ dẫn đến khách hàng có xu hướng loạn thông tin và mất dần tình cảm với bạn bởi họ cảm thấy bạn chỉ muốn bán được hàng. Bởi vậy bước trước tiên trong quy trình bán hàng là bạn nên tạo một không khí thoải mái hơn và xem người sử dụng như một người bạn để có thể đối thoại và chia sẻ với họ nhiều hơn và đi vào nội dung ...

Phương pháp làm sales hiệu quả dễ dàng trong kinh doanh

Hình ảnh
Làm sale là một trong các hoạt động cốt lõi được chú ý nhiều nhất của tất cả các doanh nghiệp khi kinh doanh. Đây cũng là một trong các bài toán mà các nhà lãnh đạo luôn nỗ lực không ngừng để có thể giải đáp và hạn chế nhất. như vậy cách làm sale hiệu quả cần thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và tự áp dụng cho ngành nghề kinh doanh mà bạn đang theo đuổi nhé! 1. Nắm rõ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ  Làm sale hay nói một cách chính xác là làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh và nếu như bạn ở cửa hàng giới thiệu về sản phẩm hay không thì bạn vẫn phải nhớ hết toàn bộ dữ liệu của toàn bộ thành phẩm mà doanh nghiệp của bạn bổ sung. Dữ liệu sản phẩm từ tên gọi, giá cả, mẫu mã, màu sắc, công dụng, giá trị, công nghệ. Đặc biệt, bạn cũng cần phải ghi nhớ cả những chương trình giảm chi phí, chiết khấu riêng của từng sản phẩm và từng đối tượng người dùng không giống nhau như khách cũ, khách mới,… Phương pháp làm sales hiệu quả dễ dàng trong kinh doanh Hãy tưởn...

Chi tiết về quy trình vận hành phần mềm CRM trong doanh nghiệp

Hình ảnh
Có lẽ đâu đó nhiều người đã nghe tới định nghĩa về   phần mềm CRM . Nhưng để hiểu đúng về bản chất của cụm từ này không phải ai cũng đủ kiến thức. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn đọc quy trình hoạt động của CRM. Quy trình này diễn ra trong một hệ thống khép kín gồm 5 quá trình chính. chi tiết bao gồm: 1. Quy trình tư vấn bán hàng (CRM Sales) Trong quy trình hoạt động của crm thì đàm phán sales được xem như một vai trò then chốt. Giai đoạn này bao gồm các công việc bài bản như sau: Giao dịch, Tạo template thư, Gửi email, Báo chi phí, Tạo lịch hẹn, Hợp đồng, Bán hàng, quản lý công nợ, …. 2. Quy trình truyền thông Marketing (CRM Marketing) Thị trường càng trở nên cạnh tranh, chúng ta càng thấy rõ vai trò của hoạt động Marketing. Đây là một hoạt động thiết yếu để duy trì sự mở rộng của mỗi doanh nghiệp. Marketing có đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm và tạo dựng nhãn hiệu, hình ảnh tới khách hàng. Từ đó tạo bàn đạp để doanh nghiệp tăng tốc về doanh thu. Chi tiết về quy trình v...

Các mục tiêu trong quá trình xây dựng hệ thống phần mềm CRM

Hình ảnh
X ây dựng hệ thống CRM là một bài toán quan trọng và không hề đơn giản cho doanh nghiệp. Không phải công ty nào có tiềm lực tài chính tốt đều có thể xây dựng hệ thống CRM thành công. Ở bất kỳ doanh nghiệp nào, điều kiện đầu tiên để thiết lập   hệ thống CRM  cần phải chú ý tới mục tiêu cần phải đạt được. Với kinh nghiệm của một nhà cung cấp lâu năm trên thị trường phần mềm. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 4 mục tiêu quan trọng phải đạt được như sau. 1. Mục tiêu giúp chuẩn hóa đồng bộ thông tin Trong xu hướng chung, thông tin và dữ liệu là 2 tài sản quan trọng trong việc thành công và phát triển của mỗi công ty. Trường hợp thực tế của các doanh nghiệp hiện nay là việc quản trị thông tin thông tin còn rời rạc và thủ công. Bởi vậy bắt gặp nhiều hạn chế trong việc chia sẻ thông tin và update thông tin giữa các cấp và các phòng. Vì ứng dụng công nghệ dữ liệu vào doanh nghiệp thì mục tiêu tiên quyết đó chính là việc chuẩn hóa và đồng bộ thông tin đầy đủ tới tất cả các phòng ban bộ p...